Quay đầu từ trước đến nay hiu quạnh chỗ: hồi đồ ( nhị )

6 3 0
                                    

Đêm đó, Kỳ quan lê liền lôi kéo Tiết dương cùng lâu minh ở trong phòng của mình, hắn sống không được bao lâu, hiện tại Tiết dương lại phải đi, hắn là một vạn cái không yên tâm lâu minh một người ngốc tại này to như vậy lam chứa, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.

Kỳ quan lê xem nơi này lâu minh trong mắt tràn đầy lo lắng, cùng Kỳ quan lê bọn họ ở bên nhau mấy ngày nay, Tiết dương tự nhiên là minh bạch, hơn nữa ngày đó Kỳ quan lê đối chính mình nói kia một phen lời nói, hiện tại Kỳ quan lê nhìn về phía lâu minh ánh mắt, Tiết dương nhiều ít vẫn là có thể đọc hiểu ở giữa ý tứ.

Vì không cho Kỳ quan lê khó xử, Tiết dương cảm thấy cái tên xấu xa này vẫn là làm chính mình làm tương đối hảo.

"Lâu minh, ta tưởng thỉnh ngươi cùng ta một đạo đi, ý của ngươi như thế nào?"

"A? Ta......"

Lâu minh theo bản năng nhìn về phía ngồi ở chính mình bên cạnh Kỳ quan lê, thấy trên mặt hắn cũng không có cái gì tức giận dấu hiệu, rốt cuộc chính mình lớn lên sao đại, còn không có rời đi quá trong thành đi địa phương khác.

"A Lê, ngươi......"

"Ngươi đi đi, ta tổng không có khả năng vẫn luôn trói buộc ngươi đi, ngươi luôn là phải học được lớn lên."

Kỳ quan lê nhìn về phía lâu minh trong ánh mắt, tràn ngập sủng nịch, còn mang theo nhè nhẹ không tha, như vậy nhiều năm, hắn vẫn luôn đãi ở chính mình bên người, hắn biết hắn trước sau có một ngày muốn một mình đối mặt, nhưng là, cùng với làm hắn nhìn đến chính mình ngày đó thảm trạng, còn không bằng làm hắn đi ra ngoài, như vậy chờ hắn trở về, hết thảy đều đã qua đi, có lẽ, hắn đi ra ngoài, khả năng còn sẽ thích thượng người khác đâu?

Tưởng tượng đến lâu minh sẽ thích thượng người khác, Kỳ quan lê liền cảm thấy chính mình tâm hảo giống lại bị lăng trì giống nhau, đau đớn vạn phần.

"A Lê, ngươi đều không giữ lại ta......"

"Nào có, ngươi xem ngươi đều lớn lên sao lớn, tổng muốn đi ra ngoài một mình đối mặt, huống hồ nếu là ta bồi ngươi, lam chứa sợ là sẽ bị võ lâm minh gồm thâu, ngươi về sau đã có thể không có ăn ngon lạp!"

Vừa nghe đến ăn ngon, lâu minh lập tức liền kích động lên, "Đừng nha, ta đi ta đi, A Lê cần phải hảo hảo bảo hộ ta kim nhũ tô, hoàng kim bánh, hoa quế bánh trôi, nãi nhũ cao......"

"Hảo hảo, nói thêm gì nữa, ngươi đã có thể phải chảy nước miếng."

Tiết dương nhìn trước mắt vừa nói cười hai người, thế gian này lớn lao hạnh phúc sợ là ngươi ở nháo, hắn đang cười.

"Tiết kẽm, lâu minh, liền giao cho ngươi."

"Yên tâm đi."

Kế tiếp, Tiết dương cũng liền không quấy rầy lâu minh bọn họ hai vợ chồng làm ái muội, hắn cũng muốn sẽ phòng cùng chính mình đạo trưởng làm ái muội đi.

Đẩy cửa ra, hiểu tinh trần đang ở pha trà, mảnh dài ngón tay nắm bạch sứ cái ly, năm tháng tĩnh hảo, Tiết dương lại có chút không đành lòng đánh vỡ này tốt đẹp yên lặng.

"A Dương? Ngươi đã trở lại?"

"Ân."

Tiết dương cất bước đi vào trong phòng, tùy tay đổ một ly, nhẹ mổ một ngụm.

"Đã trở lại như thế nào trạm cửa? Cũng không sợ đông lạnh chính mình."

Tiết dương cười khẽ ra tiếng, "A Trần, hiện tại tuy là đầu mùa xuân, chính là bên ngoài thái dương thật là rất lớn, làm sao lạnh ta."

"Cũng là, liền ngươi này nhảy nhót bộ dáng, không đổ mồ hôi liền không tồi."

Hiểu tinh trần khóe miệng gợi lên một mạt nhạt nhẽo mỉm cười, hoảng hốt hắn mắt......

"Chúng ta ngày sau khởi hành, ngươi nói yêu cầu chuẩn bị điểm cái gì đâu?"

"Một ít hằng ngày tắm rửa quần áo còn có lương khô là được, nhiều mang theo, cũng phiền toái."

"Cũng là, A Trần ngươi còn nhớ rõ ngươi đưa ta kia kiện quần áo sao?"

"Ân, còn nhớ rõ, ngươi mặc vào, rất đẹp."

Tưởng tượng đến ngày đó Tiết dương mặc vào kia kiện quần áo, ở trên giường bộ dáng, hiểu tinh trần không cấm đỏ mặt, Tiết dương thấy hắn mặt đỏ liền kém bốc khói, thuần khiết cho rằng chỉ là hiểu tinh trần cảm thấy chính mình rất đẹp.

"Đáng tiếc kia kiện quần áo, bị ta phóng tủ bát, cũng không biết còn xuyên không xuyên tới rồi."

Tuy rằng hiểu tinh trần nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, nhưng là có thể nghe ra tới Tiết dương hiện tại tâm tình có thể nói là xuống dốc không phanh.

Hiện tại nhất sự tình khẩn yếu, cũng không phải bọn họ hiện tại đi đâu, đi làm gì, mà là như thế nào giấu người tai mắt, thế nhân đều biết, minh nguyệt thanh phong tội ác tày trời đã thân thể tẫn hủy, hồn phách tẫn tán, hiện tại bọn họ hai người đi ra ngoài, bình thường bá tánh còn hảo, hơi thêm giả dạng giấu người tai mắt, nhưng là vạn nhất ngày nào đó đụng tới Tu chân giới người, hai người sợ là sẽ......

Việc cấp bách, nghĩ vậy sự kiện Tiết dương lập tức tìm được rồi đang ở khanh khanh ta ta Kỳ quan lê, đều đã bao lâu, còn không có nị oai đủ.

"Kỳ quan, ta tìm ngươi có việc."

Chỉ còn một bước, tạp ở nửa đường, cái này làm cho Kỳ quan lê dị thường khó chịu, "Đã biết."

emm...... Này khó chịu, dục cầu bất mãn tiếng nói, là chuyện như thế nào, chẳng lẽ bọn họ còn muốn tới cái ly biệt bang?

Người trẻ tuổi a, thật là nổi lửa tràn đầy......

"Ta đợi lát nữa lại đến tìm ngươi, ta nhớ rõ ta còn có việc."

Tính ngươi còn có điểm nhãn lực thấy, Kỳ quan lê cúi xuống thân, tiếp tục cày cấy......

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ