Đối với cưu thế trúc, hứa kính nội tâm kỳ thật là có thua thiệt, lúc trước chính mình vẫn là quá non nớt, đối với sự tình phán đoán vẫn là quá quyết đoán, thế cho nên cưu thế trúc sẽ biến thành hiện tại cái dạng này.
Cưu thế trúc nhìn hứa kính lâm vào trầm tư phát ngốc bộ dáng, trong lòng có một chút khó chịu.
"Như thế nào? Còn ở hồi tưởng đêm qua ngươi động dục bộ dáng? Vẫn là, bổn thành chủ không có thỏa mãn ngươi?" Ấm áp hơi thở mờ mịt ở hứa kính bên tai, ánh nắng chiều nháy mắt bò lên trên hứa kính hai má.
"A, quả nhiên, ngươi vẫn là một bộ tiện nhân bộ dáng!"
Cưu thế trúc một chân đem hứa kính đá xuống giường, vẻ mặt khinh thường nhìn nằm ở ngầm, đau thẳng hút khí nhân nhi, trong mắt không có nửa phần thương hại, chỉ có chán ghét.
"Chớ quên ngươi làm nô lệ bổn phận!"
Chờ hoa lệ quần áo rời đi hứa kính tầm mắt sau, hắn mới chậm rì rì từ trên mặt đất bò dậy, hậu đình đau đớn so ra kém trong lòng đau, chúng ta... Rốt cuộc trở về không được đi...
Phòng tiếp khách.
"Đạo trưởng, ngươi nói bị thành chủ nhốt ở trong phòng người kia, phạm vào tội gì?"
"Không thể dễ dàng vọng ngôn người khác gia sự."
"Vậy được rồi, không nói."
Tiết dương chán đến chết ngồi ở ghế trên, nhìn một bên đứng đắn nguy ngồi hiểu tinh trần, Tiết dương chỉ có thể lắc lắc đầu, từ sáng nay đạo trưởng tỉnh lại phát giác chính mình ở hắn bên người, liền không còn có nói qua dư thừa nói, chỉ là hắn hỏi hắn đáp, tuy rằng trước kia cũng là như thế này, nhưng là tổng cảm giác đạo trưởng đối chính mình lãnh đạm rất nhiều.
Không lâu, cưu thế trúc liền từ thính đi ra, nhìn đến Tiết dương bọn họ, trong mắt cũng không có nhiều ít kinh ngạc, rốt cuộc chính mình đem một cái hảo hảo thành biến thành cái dạng này, không có người tới đó là trăm triệu không có khả năng.
Hiểu tinh trần nghe được Tiết dương bên ngoài người tiếng bước chân, đứng lên, hướng cưu thế trúc được rồi quân tử lễ, cưu thế trúc cũng là.
"Thành chủ, nói vậy chúng ta tới mục đích ngươi đã biết đi!"
Cưu thế trúc nhẹ phẩm một miệng trà, "Hai vị nghĩ đến là vì huyền thi việc tới đây."
"Phong Đô thành huyền thi vì hoạn, Thành chủ phủ lại bình yên vô sự, thành chủ phải làm như thế nào giải thích?"
Tiết dương lẳng lặng nhìn hiểu tinh trần chất vấn cưu thế trúc, chưa bao giờ có thấy đạo trưởng chất vấn hơn người đâu!
"Bổn thành chủ chỉ có thể nói, huyền thi vì hoạn, xác thật là ta việc làm, nhưng là, huyền thi hại người không phải ta có thể quản hạt."
Nghiêm túc nhìn chăm chú vào hiểu tinh trần Tiết dương nhìn đến đạo trưởng nắm chặt nắm tay, trong lòng một trận không vui, làm đạo trưởng không vui chính là làm chính mình không vui, người này là ở tìm chết.
Còn chưa chờ Tiết dương ra tay, hiểu tinh trần lên tiếng, "Thành chủ đây là muốn đẩy thân sự ngoại?"
"Nếu là huyền thi ra khỏi thành, bổn thành chủ sẽ quản, nhưng là huyền thi không ra thành, bổn thành chủ liền sẽ không quản."
"Nếu không phải hôm qua hôm qua ở cửa thành bày ra kết giới, những cái đó huyền thi sớm đi ra ngoài tai họa người."
( dào dạt tỏ vẻ không phục cũng hướng đạo trường vứt một cái mị nhãn )
"Huyền thi chưa từng....."
Còn không có chờ cưu thế trúc nói xong câu đó, một cái thị vệ bộ dáng người ở cưu thế trúc bên tai nói một ít lời nói, liền thấy cưu thế trúc sắc mặt và khó coi.
Cưu thế trúc buông trong tay chung trà, liền một câu đều còn không có cùng Tiết dương bọn họ nói liền trong triều thính bước nhanh mà đi.
"Vọng hai vị công tử thứ lỗi, bên trong phủ có việc gấp, còn thỉnh hai vị hồi sương phòng, nếu là thành chủ có việc sẽ gọi đến."
Tiết dương nhìn thoáng qua thị vệ, kéo hiểu tinh trần liền đi rồi, cái này địa phương kỳ quái, cái này Thành chủ phủ kỳ quái, nơi nào đều kỳ quái, chính là, đạo trưởng muốn quản chuyện này, hắn cũng cũng chỉ có thể quản rốt cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...