Hôm nay cảnh xuân vô hạn hảo, chỉ là gần hoàng hôn, ven đường như nhau vãng tích bãi các màu ăn vặt, trái cây, rau dưa....
Hiểu tinh trần đi ở trên đường cái, rực rỡ muôn màu vật phẩm cùng người bán rong thét to thanh vẫn chưa tả hữu hắn tư tưởng.
"Lão bá, tới hai bó rau xanh."
"Ai, hảo, chờ một lát a."
Nói xong lão bá vào phòng, cũng không biết chuyển cái gì đâu, một hồi lâu mới ra tới, ra tới thời điểm nhiều một túi tiểu quả táo.
"Công tử a! Này túi quả táo đưa ngươi."
Hiểu tinh trần thụ sủng nhược kinh xô đẩy một chút, ai chẳng biết lão bá người già rồi, tay một cái không cầm chắc, một túi quả táo đều dừng ở trên mặt đất.
"Ngượng ngùng a! Công tử, đều do ta cái này lão bất tử vô dụng, ngươi nhìn xem, này những nhưng làm sao bây giờ a!"
Nhìn lão bá chân tay luống cuống bộ dáng, hiểu tinh trần đồng tình tâm phát tác, một đám đem rơi rụng trên mặt đất quả táo nhặt lên tới.
"Lão bá không cần tự trách, này đó ta trước lấy về đi, ta cũng không biết quả táo giá trị bao nhiêu tiền, trước cho ngươi này đó đi."
Hiểu tinh trần từ túi tiền lấy ra một lượng bạc tử, đặt ở lão bá sạp thượng, cầm rau xanh liền rời đi.
Đương hiểu tinh trần đi xa lúc sau, lão bá cầm một lượng bạc tử dùng sức cắn một ngụm, thấy cắn bất động, cười ha hả liền vào phòng.
"Bà nương, bà nương, ngươi xem."
Lão bá đem trong tay một lượng bạc tử đặt ở trên bàn, ra tới a bà thấy trên bàn có như vậy một số tiền khổng lồ, chỉ một thoáng liền trắng mặt.
"Lão nhân, ngươi đây là, từ đâu ra cái này bạc a!"
"Ai nha, bà nương, ngươi đã quên ta mới từ trong phòng cầm túi lạn quả táo...."
Nghe được lạn quả táo a bà nháy mắt liền đã hiểu, nguyên lai là như thế này.
"Từ từ, lão nhân, kia túi lạn quả táo...."
Chính là chúng ta nữ nhi thân thủ loại, chỉ đưa cho người mình thích....
Câu nói kế tiếp, a bà không có nói ra thanh, nàng đã biết nhà mình lão nhân có cái gì mục đích.
Mặt trời chiều ngã về tây, hiểu tinh trần dẫn theo trầm trọng túi về tới gia.
Nhìn trước gia môn cái kia gai, trong lòng không khỏi cảm xúc: "Thật tốt."
"A Trần, ngươi ở cửa lăng cái gì đâu? Còn không mau tiến vào, cơm đều mau lạnh."
Chỉ thấy Tiết dương trong tay bưng hai bàn đồ ăn, kêu gọi đứng ở cửa hiểu tinh trần.
"Ân, tới."
Hiện tại sinh hoạt thật là siu cấp vui sướng, gia có kiều thê ái nữ, emm.... Còn có đứa con trai, thật tốt nha!
"Cha, ngươi như thế nào mới trở về, nhu nhu đều đói trước ngực dán phía sau lưng nha!"
Tiết nhu một lộc cộc từ băng ghế thượng nhảy xuống, chui vào hiểu tinh trần trong lòng ngực, bán manh lăn lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
Storie d'amoreLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...