Quay đầu từ trước đến nay hiu quạnh chỗ: hai mươi chín đại kết cục sau thiên

77 6 0
                                    

"Bang!"

Vì ái vỗ tay...... Phi!

Bàn tay cùng gương mặt giao phong trung, rõ ràng trên má chiếm hạ phong.

Lam tầm âm trầm mặt lệnh thần hi không cấm đánh cái rùng mình.

Nhưng là tưởng tượng đến chính mình...... Hắn liền giận sôi máu, trên môi đau đớn không ngừng báo cho hắn, trước mắt người này có bao nhiêu nguy hiểm, chính là hắn vẫn là nhịn không được, lại đánh hắn một cái tát.

"Tiện nô chính là tiện nô, vĩnh viễn thượng không được mặt bàn."

Thần hi đứng lên, cũng không quay đầu lại liền đi rồi, chỉ là hơi hiện tạm dừng bước chân bán đứng hắn.

——

"A Trần, ngươi nói thần hi sẽ đối người kia làm cái gì?"

Hiểu tinh trần ngồi ở đại điện sụp thượng, Tiết dương ngồi ở hắn trên đùi, cái trán chống hiểu tinh trần bả vai, thở ra khí đều tới rồi hiểu tinh trần cổ.

"Ta không biết thần hi sẽ thế nào, nhưng là tiếp theo, ngươi sẽ thế nào, ta đã có thể đoán được."

"Ân?...... A!......"

Còn không có chờ Tiết dương phản ứng lại đây, hiểu tinh trần liền một phen bế lên Tiết dương đi hướng sau điện.

"Ách...... Đạo trưởng......"

Hiểu tinh trần biết Tiết dương một túng liền sẽ kêu chính mình đạo trưởng, hiện tại sợ là biết chính mình đợi chút muốn làm cái gì.

"Ân."

"Cái kia, đối đầu kẻ địch mạnh, chúng ta không nên ban ngày tuyên dâm, ngươi cảm thấy đâu?"

Vô nghĩa, lão tử eo còn không có hảo đâu! Hiểu tinh trần đây là ăn cái gì lớn lên, thận như vậy hảo!

"Không có việc gì, ta tin tưởng bọn họ năng lực."

Hiểu tinh trần cúi đầu, để sát vào Tiết dương bên tai.

"Hiện tại, chúng ta phải làm, ái làm sự."

Nói xong, cũng không đợi Tiết dương lại kêu cứu, một tay đem Tiết dương ném vào trên giường.

Cũng may kia giường đệm chăn bông có chút mềm, bằng không mông đều phải quăng ngã lạn.

"Ngươi!......"

Không đợi Tiết dương phát giận, hiểu tinh trần liền đè ép đi lên.

Độc thuộc về nam nhân đặc có hương vị quay chung quanh ở hắn chung quanh, lúc này lại có chút ý loạn tình mê.

......

Đương Tiết dương phản ứng lại đây khi, nguyên bản hiểu tinh trần vị trí đã không có người.

Đau nhức bên hông nói cho hắn, ngày hôm qua không phải mộng, bọn họ thật sự ban ngày tuyên dâm!

Tiết dương ảo não che lại chính mình mặt, quần áo đều còn không có tới kịp xuyên đâu, cứ như vậy ngồi ở trên giường, che lại chính mình lên men eo.

"Tỉnh?"

Hiểu tinh trần bưng buông trong tay chậu nước, đi đến Tiết dương bên người ngồi xuống.

Chờ nhìn đến Tiết dương phẫn nộ bộ dáng, hắn không cấm bật cười, vươn tay nhéo nhéo hắn chóp mũi.

"Mau đứng lên, thái dương ra tới."

Nói xong, hiểu tinh trần cầm lấy bên cạnh trên giá áo quần áo, lo chính mình cấp Tiết dương xuyên lên.

Tiết dương nghe thấy bên ngoài ra thái dương, liền biết bọn họ thắng, nhưng là thần hi......

Hiểu tinh trần tựa hồ thấy Tiết dương nghi hoặc ánh mắt, đãi giúp hắn hệ thượng cuối cùng một cái kết, ngồi ở hắn bên cạnh, nắm hắn tay.

"Thần hi...... Là hôn mê lúc sau, bị lam tầm công tử ôm trở về, về sau, hắn sẽ không lại đến."

"Hôn mê? Như thế nào sẽ vựng?"

Hiểu tinh trần nhìn Tiết dương ái muội cười.

"Tự nhiên là ngươi tối hôm qua là như thế nào vựng, hắn chính là như thế nào vựng."

Ách......

Tiết dương vô ngữ đấm hiểu tinh trần một chút, đứng dậy mở ra cửa sổ, đã lâu dương quang chiếu vào Tiết dương trên người, ấm áp, mang theo nhè nhẹ mùi hoa.

Hiểu tinh trần đi lên trước tới, đôi tay từ Tiết dương bên hông xuyên qua, ôm hắn.

"Chúng ta trở về đi, bọn nhỏ nên tưởng chúng ta."

"Hảo......"

Hai người đứng ở cửa sổ trước nhìn phương xa, ngược dòng này từ trước hồi ức......

——

"Vô hồn, Quỷ tộc liền giao cho ngươi."

Tiết dương đem đời đời tương truyền Quỷ tộc ấn ký truyền tới vô hồn trên tay, nhìn bên cạnh hắn tư mệnh liếc mắt một cái, làm như cảnh cáo cũng là giao phó.

"Chiếu cố hảo hắn, nếu là làm ta biết ngươi đối hắn không tốt, ta muốn mạng ngươi."

"Ta nhất định đối vô hồn hảo, không cho ngươi có một lát trở về cơ hội."

Tuy rằng lời nói khó nghe, nhưng là, đây cũng là đối Tiết dương một loại hứa hẹn.

"Tôn thượng......"

Vô hồn thực luyến tiếc nắm Tiết dương tay, trong mắt mông lung lệ quang lập loè.

"Ta sẽ trở về xem ngươi, chờ ta đi trở về, Luân Hồi Kính liền có tác dụng."

"Ân."

Vô hồn lưu luyến lôi kéo Tiết dương tay, tới rồi truyền tống môn, cũng còn luyến tiếc buông ra.

"Hảo, vô hồn ngoan, chúng ta tới rồi liền liên hệ ngươi, được không, thuận tiện làm ngươi nhìn xem cháu trai nhóm, được không?"

Tiết dương giống hống hài tử dường như hống vô hồn.

"Thật sự? Không gạt ta?"

"Không lừa ngươi."

Bọn họ tựa như ước định giống nhau, câu lấy đối phương ngón út.

"Dẫn hắn trở về đi!"

Tiết dương lôi kéo hiểu tinh trần xoay người, quyết tuyệt thân ảnh không chỉ có lệnh vô hồn hốc mắt đỏ, Tiết dương hốc mắt cũng hồng không được, nước mắt liền thiếu chút nữa liền vỡ đê.

Truyền tống môn quang yếu đi xuống dưới, vô hồn cùng tư mệnh liền như vậy đứng ở nơi đó hồi lâu, đều không có rời đi.

——

"Chúng ta đã trở lại."

Về đến nhà chuyện thứ nhất, bọn họ chính là đi trước tiếp hài tử.

"Không biết Ngụy công tử bọn họ như thế nào chiếu cố con của chúng ta."

Đã trải qua quá nhiều sự tình, lệnh Tiết dương tính tình càng thêm trầm ổn.

"Đi xem chẳng phải sẽ biết."

Bọn họ tới rồi vân thâm không biết chỗ, nghênh diện đụng phải một cái mười hai mười ba tuổi thiếu niên, nhìn thấy bọn họ nháy mắt, thiếu niên thế nhưng đỏ hốc mắt, giây tiếp theo thế nhưng bổ nhào vào Tiết dương trong lòng ngực.

Trong lòng ngực thiếu niên cũng không có mặc Lam gia giáo phục, chỉ là ăn mặc một thân tố sắc xiêm y, tóc cũng không có hảo hảo sơ chỉ là cầm một sợi dây cột tóc cột vào sau đầu.

"Ca ca......"

Từ thiếu niên chạy tới trên đường, một cái diện mạo điềm mỹ nữ hài nhi dẫn theo váy chạy tới lại đây, trên mặt tràn đầy tươi cười.

Ở nhìn đến Tiết dương cùng hiểu tinh trần trong nháy mắt, nữ hài nhi trên mặt tươi cười khoảnh khắc biến mất, thay chính là ủy khuất mang theo nước mắt khuôn mặt.

"Cha......"

Nữ hài nhi hô to một tiếng, chạy hướng về phía hiểu tinh trần, vì cái gì? Bởi vì Tiết dương trong lòng ngực có Tiết cam.

"Cam cam, nhu nhu......"

"Ân, cha."

Hai đứa nhỏ cùng nhau lớn tiếng đáp lại chính mình cha, bảy năm chờ đợi làm bọn hắn đều cảm thấy chính mình các phụ thân sẽ không đã trở lại.

"A Trần, chúng ta đi rồi thật lâu?"

Hiểu tinh trần lắc lắc đầu, chuyên chú ôm chính mình trong lòng ngực nữ nhi.

"Cam cam, nói cho cha, hiện tại cái gì năm."

Tiết cam xoa xoa trên mặt nước mắt, "Huyền chính 21 năm, cha, các ngươi đi rồi suốt bảy năm."

Tiết cam lên án bắt lấy Tiết dương tay.

"Bảy năm......"

Tiết dương áy náy ôm nhi tử, "Thực xin lỗi, cam cam, là cha sai."

"Không, không ngoan cha, cha cùng phụ thân trở về thì tốt rồi."

Nhìn nhi tử ngoan ngoãn bộ dáng, Tiết dương hốc mắt trung nước mắt tựa như vỡ đê giống nhau trút xuống mà ra.

"Tiểu sư thúc, Tiết dương, các ngươi đã trở lại?"

Nơi xa Ngụy Vô Tiện ôm con thỏ, phía sau đi theo Hàm Quang Quân, mang theo mỉm cười hướng tới hiểu tinh trần bọn họ đi tới.

Hai công mặt đối mặt gật gật đầu, hai chịu tay trong tay lẫn nhau tố tâm sự.

"Lần này sẽ không xuất hiện ngoài ý muốn đi?"

"Sẽ không, lần này sẽ không có bất luận kẻ nào cản trở chúng ta."

"Vậy là tốt rồi, vậy các ngươi hiện tại là phải đi về?"

"Đúng vậy, hồi nghĩa thành, nơi đó vẫn là quen thuộc nhất địa phương."

Từ Ngụy Vô Tiện nơi đó mang đi nhi nữ đồ vật, từ biệt sau, bọn họ bước lên về nhà lữ đồ......

Kết thúc

🎉 Bạn đã đọc xong 【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy 🎉
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ