Liền tính như vậy khắc cốt minh tâm, ta cũng sẽ học quyết đoán đi quên, cảm ơn ngươi tuyệt tình, làm ta từ nay về sau không bao giờ sợ đau lòng, bởi vì.... Nó đã nát.....
Ta máu lạnh ta tuyệt tình tất cả đều bái ngươi ban tặng, ta máu lạnh ta bạc tình tất cả đều bái ngươi ban tặng..... Quên ngươi, mới có thể làm ta đạt được tân sinh.....
Ta có thể có lưu luyến không rời cảm tình, cũng có thể có cũng không quay đầu lại tuyệt tình, cho đến đoạn tình.....
Dưới vực sâu là một mảnh xanh biếc hồ nước, lộ ra nhàn nhạt tiểu cầu vồng, hằng ngày tới nơi này săn thú múc nước thôn dân vẫn là như nhau thường lui tới đi vào nơi này.
"A! Mau tới, nơi này có người, còn hoài hài tử."
Mấy cái cao lớn thô kệch nam nhân chạy tới, vớt lên ở trong nước Tiết dương, nhìn đến Tiết dương bị thủy ngâm trắng bệch thân thể, liền cho rằng liền không qua tới, không nghĩ tới đè ép vài cái ngực, sặc mấy ngụm nước liền từ từ tỉnh lại, mê mang nhìn vài lần người chung quanh, lại hôn mê bất tỉnh.
Hiểu tinh trần tìm hồi lâu đều không có thấy Tiết dương, cho dù chết, cũng muốn có cái thi thể đi, chẳng lẽ..... Bị ăn... Sẽ không, sẽ không, A Dương nhất định là bị cứu đi, nhất định đúng vậy, nhất định phải tìm được hắn....
Màn đêm thực mau liền buông xuống, hắn tìm khắp phụ cận thôn trang, đều không có thấy Tiết dương, làm sao bây giờ.... Làm sao bây giờ.... A Dương không thấy..... Hắn không nghĩ thấy chính mình..... Trốn đi.... Là chính mình.... Là chính mình thân thủ bóp chết hắn.......
Hiểu tinh trần một đường thất hồn lạc phách trở về nhà, đây là hắn cùng A Dương chi gian duy nhất liên hệ, hắn không thể rời đi, không thể.....
Nhớ tới từ trước Tiết dương cũng không làm hắn uống rượu, hắn hôm nay liền tuỳ hứng một hồi đi, nghe nói uống xong rượu, liền có thể thấy A Dương đâu!
Mãi cho đến hừng đông, hầm Tiết dương ẩn giấu hồi lâu hoa lê nhưỡng, trong một đêm toàn bộ dọn không, không dư thừa hạ bất luận cái gì một hồ.
Trong hoa viên, hiểu tinh trần hình chữ X tê liệt ngã xuống ở bùn đất, trên người rượu tí, bùn đất, tràn đầy đều là, chính là hiểu tinh trần lại một chút cảm giác đều không có, hắn cảm giác chính mình tâm giống như bị đào rỗng giống nhau, Tiết dương đi rồi, liên quan chính mình tâm cũng cùng nhau đi rồi, hắn hiện tại mới hiểu được, nguyên lai, thiên hạ thương sinh cũng không có như vậy quan trọng, đến một lòng người, đầu bạc không xa nhau, mới là trên thế giới này đối với chính mình chuyện quan trọng nhất.
Chính là, chính mình tỉnh ngộ quá muộn, Tiết dương hắn, đã, sẽ không trở lại.....
Thiên khiếu thôn.
Tiết dương bình yên nằm ở trên giường, vẻ mặt ngượng ngùng nhìn cho chính mình uy dược phụ nhân, phụ nhân khẽ cười một tiếng, "Tiểu ca đừng ngượng ngùng, nhà ta kia khẩu tử cứu ngươi, ngươi liền sống yên ổn ở tại này đi, còn không có hỏi đâu kêu gì danh đâu?"
"Ta họ Tiết, ta kêu Tiết quên, quên quên."
Phụ nhân buông chén, "Không ngại ta kêu ngươi a quên đi!"
Tiết dương mỉm cười, "Không có việc gì, đại tẩu kêu đó là, bất quá là cái tên."
Thấy Tiết dương như vậy còn nói lời nói, phụ nhân cũng nhạc vui vẻ, kia phụ nhân nam nhân tựa hồ đã trở lại, xem bọn họ như vậy, nhật tử quá đến cũng cũng không tệ lắm, vuốt ve chính mình bụng, còn hảo, bảo bảo còn ở.....
Đảo mắt bắt đầu mùa đông, Tiết dương không đành lòng lại ở phụ nhân trong nhà thường trụ, ở phụ nhân luôn mãi giữ lại hạ, Tiết dương chuẩn bị ở tại trên núi, thôn này cũng thích hợp thường trụ.
Trải qua phụ nhân một nhà vất vả cần cù, Tiết dương trụ phòng ở xem như qua loa cái hảo, Tiết dương không biết nên như thế nào hướng bọn họ nói lời cảm tạ, cũng chỉ có thể mỗi ngày lên núi thải thảo dược khi, lấy chút qua đi, lấy biểu cảm tạ.
Tiết dương nhật tử quá đến cũng cũng không tệ lắm, mỗi ngày bán đi thảo dược tiền cũng có thể đủ chính mình quá hảo một đoạn thời gian, từ trước bị hiểu tinh trần sủng nhật tử đã qua đi, hiện tại cũng chỉ dư lại hắn cùng hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...