"Ngươi chính là phải nghĩ kỹ, ra một chút sai lầm, các ngươi đều đem vạn kiếp bất phục."
Cưu thế trúc kiên định ánh mắt bắn thẳng đến Tiết dương đôi mắt, Tiết dương vỗ vỗ cưu thế trúc bả vai, "Nếu ngươi quyết định, ta đây nhất định toàn lực ứng phó."
Cưu thế trúc thả lỏng thân thể, triều lấy Tiết dương một cái cảm kích mỉm cười.
Giờ này khắc này, đang lúc Tiết dương muốn thi chú làm cưu thế trúc đi vào giấc mộng khi, cửa truyền đến mở cửa thanh.
"Tiết công tử, cưu thành chủ, các ngươi......"
Trong phút chốc, Tiết dương thiếu chút nữa liền cho rằng hiểu tinh trần có thể thấy, nhưng là kia mạt bạch dải lụa buộc chặt địa phương......
"Đạo trưởng, sao ngươi lại tới đây?"
Thấy Tiết dương vẫn chưa muốn nói cho chính mình, trên mặt rõ ràng hiện ra không cao hứng thần sắc.
"Như thế nào? Các ngươi phải làm nguy hiểm như vậy sự tình, còn không được ta đã biết?"
"Không phải đạo trưởng, chuyện này thật sự là quá mức nguy hiểm, ít có sai lầm liền sẽ vạn kiếp bất phục, ngay cả trợ giúp đi vào giấc mộng người đều sẽ đã chịu phản phệ, ta không nghĩ ngươi xảy ra chuyện....."
Hiểu tinh trần nghe xong, vốn định răn dạy trước mắt cái này bất kể hậu quả, rồi lại thế chính mình suy nghĩ người.
"Tiết dương, ngươi luôn là như vậy tự cho là đúng."
"Đạo trưởng...."
Tiết dương trên mặt quang mang dần dần biến mất, thay thế chính là cô đơn cùng buồn nản.
Lúc này cưu thế trúc thấy tình hình không đúng, vội đứng ra vì Tiết dương biện giải, "Hiểu tinh trần, chuyện này là ta bức Tiết dương làm, ngươi chớ có trách oan hắn."
"Cưu thành chủ ngươi cũng biết chuyện này có bao nhiêu khó? Tiết dương một người hay không có thể thừa nhận trụ, này đó ngươi nghĩ tới sao? Một người căng một giấc mộng cũng đã gian nan vạn phần, huống chi là hai người mộng, trong lúc còn không thể làm bất cứ chuyện gì, ngươi nói chuyện này ta có nên hay không cản!"
Nhìn trước mắt tự tự vì chính mình hiểu tinh trần, Tiết dương nội tâm xẹt qua một tia dòng nước ấm, rốt cuộc, chính mình lòng có chút làm đạo trưởng cảm động đi.....
"Đạo trưởng, thực xin lỗi, ta....."
"Không có việc gì, ngươi chống đỡ hứa kính mộng, ta tới chống đỡ cưu thế trúc đi vào giấc mộng."
Tiết dương vốn tưởng rằng đạo trưởng nói cái gì đều sẽ không đồng ý, không nghĩ tới, hắn thế nhưng.......
"Đạo trưởng, cảm ơn ngươi."
"Còn nhớ rõ ngươi đã nói muốn cùng ta cùng nhau trường kiếm giang hồ sao? Ngươi hiện tại làm chính là chuyện tốt, ta tự nhiên muốn giúp ngươi."
Hiểu tinh trần ngồi ở cưu thế trúc gần nhất đệm hương bồ thượng, đôi tay vận khởi linh lực, màu lam nhạt vầng sáng vờn quanh ở hiểu tinh trần bàn tay thượng, thấy hiểu tinh trần đã bắt đầu vận công, Tiết dương liền nâng dậy nằm ở trên giường hứa kính, màu đỏ sậm vầng sáng vây quanh hứa kính cùng Tiết dương, thực mau, bốn người liền tiến vào hứa kính chế tạo cảnh trong mơ......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomansaLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...