Xa ở Phong Đô cưu thế trúc thấy truyền âm điệp, phi thường trượng nghĩa dạy rất nhiều phương pháp, mỗi một cái đều là sớm tiểu gương trên người thử qua, trăm thí bách linh.
Hai ngày sau, chờ hoa đều phải cảm tạ hiểu tinh trần rốt cuộc chờ tới rồi cưu thế trúc truyền âm điệp, truyền âm điệp rất lớn, thuyết minh có rất nhiều lời nói, sáng suốt hiểu tinh trần lấy tới giấy bút, bắt đầu ký lục lên, thỉnh thoảng gật gật đầu, đối, lúc trước chính mình như thế nào không nghĩ tới, nguyên lai còn có loại này phương pháp, đơn giản thô bạo, nhưng là.... Cũng không biết A Dương có thích hay không?
Chờ nghe xong, cũng đã là ngày hôm sau buổi sáng, nhìn thoáng qua trên giấy trưng bày điều điều liệt liệt, hiểu tinh trần không trải qua cảm thán, phải bị chịu nhiều ít trắc trở, cưu thế trúc mới có thể tổng kết ra như vậy nhiều hống tức phụ nhi phương pháp, hướng cưu thế trúc kính chào.
Buông trong tay bút, thu thập hảo tự mình, nhìn trong gương ngăn nắp lượng lệ chính mình, hiểu tinh trần rốt cuộc ra cửa, chính mình tức phụ nhi còn ở trên núi dầm mưa dãi nắng, chính mình tuyệt không có thể bỏ xuống hắn.
Nhưng là ở trên núi Tiết dương lại là vui vẻ đến không được, mỗi ngày đi trên núi thải nấm, bắt chuột tre, trảo thảo xà, ăn cá nướng, tiểu nhật tử miễn bàn có bao nhiêu vui vẻ, bất quá tính tính, từ lần trước nhìn đến hứa thanh dung nói lên chính mình thể chất khi, chính mình giống như cũng có chút giống, emm......, Cũng không biết gần nhất chính mình là làm sao vậy? Cảm giác có điểm nhiệt nhiệt, rõ ràng mau nhập xuân, như thế nào sẽ nhiệt đâu?
Tới không nhiều lắm tưởng, nơi xa sáng ngời hiểu tinh trần đã lóe mù hắn mắt, hắn xuyên như vậy tao bao làm gì, câu dẫn người?
"A Dương....."
Xem xét liếc mắt một cái bắt lấy chính mình tay áo hiểu tinh trần, vẻ mặt cầu tha thứ biểu tình, hai ngày, càng ngày càng..... Không biết nên hình dung như thế nào....
"Ngươi như thế nào lại tới nữa?"
"Cầu tha thứ!"
"Vì cái gì? Chờ ta cao hứng liền không giận ngươi."
"Kia khi nào, không tức giận?"
"......."
"A Dương...."
"......."
"Dào dạt...."
"......."
Tiết dương tỏ vẻ chính mình không quen biết hắn, từ trước cái kia minh nguyệt thanh phong cao lãnh đạo trưởng đi nơi nào, hảo mê mang, ai tới đem thứ này mang đi, thứ này là bị bám vào người đi, là cái dạng này đi, đạo trưởng, rất cao lãnh.
"Tính tính, chỉ cần ngươi giải thích rõ ràng, ta liền không giận ngươi."
Thấy Tiết dương chịu nghe chính mình giải thích, âm thầm cho cưu thế trúc một cái tán, quả nhiên, quấn lấy làm nũng là tốt nhất vũ khí, xem, tước vũ khí đầu hàng.
"Ta cũng không biết vì cái gì, có lẽ là khoảng thời gian trước quá phóng túng chính mình."
"Phóng túng, ngươi ngày ngày cùng nàng kia đi ra ngoài, xác thật là phóng túng."
"Không có, ta cùng nàng lại là một đạo đi ra ngoài nhưng là thực mau liền đường ai nấy đi."
"Thật sự?"
"So trân châu thật đúng là."
"Ta đây tạm thời tin tưởng ngươi."
Tiết dương ngạo kiều vung đầu, thừa này lỗ hổng, hiểu tinh trần một phen bế lên hắn, phi thân liền trở về nhà, [ khanh khanh ta ta ]
Một đêm xuân sắc......
Buổi sáng hôm sau Tiết dương đỡ chính mình sắp đoạn rớt eo, nhẹ ngắm liếc mắt một cái còn ngủ ngon lành hiểu tinh trần, phi, đều nói từ bỏ từ bỏ, một hai phải lại đến một lần, cái này hảo, trời đã sáng, ngươi ngủ đến đảo hương, ta nhưng thật ra nhức mỏi ngủ không được.
Có lẽ là Tiết dương ánh mắt quá mức cực nóng, hiểu tinh trần mở nhập nhèm mắt buồn ngủ, lập tức liền nhìn đến Tiết dương oán hận đôi mắt nhỏ, không cấm cười ra tiếng tới, "Ngươi đây là một đêm không ngủ?"
"Hừ!" Sinh khí, hống không tốt cái loại này.
"Đừng tức giận, cùng lắm thì lại cho ngươi khi dễ trở về."
emm...... Tiết · cừu con · dương lại một lần lâm vào hiểu · sói xám · tinh trần bẫy rập, lại là một năm eo đau là, dùng đến eo khi phương hận nhược, nước mắt băng.....
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...