Trúc kính thiên: Nhị cuốn 22 chương

16 1 0
                                    

Hiểu tinh trần rút về linh lực đồng thời Tiết dương cũng rút về, trên giường hai người từ từ chuyển tỉnh, ở nhìn đến đối phương khi, một người trong mắt là vui mừng, một người trong mắt là khủng hoảng, Tiết dương biết ơn thế không đúng, lôi kéo hiểu tinh trần liền chạy ra đi, loại này rất tốt thời điểm, hẳn là cùng đạo trưởng cùng nhau chơi, bọn họ vợ chồng son sự tình, khiến cho chính bọn họ giải quyết dù sao nên bang chúng ta đã giúp, đến nỗi hứa thanh dung chính hắn còn có hay không cầu sinh dục vọng liền xem cưu thế trúc chính mình như thế nào hống!

"A Kính...."

Cưu thế trúc ý đồ vươn đi tay, bị hứa thanh dung dễ dàng né tránh.

"Nhiều năm như vậy nhục nhã còn chưa đủ sao! Ngươi đến tột cùng còn muốn thế nào!"

Nhìn hứa thanh dung khàn cả giọng bộ dáng, cưu thế trúc kỳ thật là vui vẻ, nhiều năm như vậy, vô luận chính mình làm cái gì, đánh hắn mắng hắn, nhục nhã hắn, hắn đều là vẻ mặt chẳng hề để ý bộ dáng, hiện giờ hắn có thể đối chính mình phát giận, chính mình thật sự phi thường vui vẻ.

Cưu thế trúc thiển mặt dịch đến hứa thanh dung gần một chút địa phương, vẻ mặt ngây ngô cười nhìn hắn, "A Kính, ngươi mắng ta! Ta thật vui vẻ."

Hứa thanh dung vẻ mặt ngươi là thiểu năng trí tuệ biểu tình nhìn cưu thế trúc, người này nhưng đừng là vào mộng liền ngu đi?

"Lăn, ly ta xa một chút." Hắn vốn tưởng rằng một cái hài tử có thể đổi lấy người này cả đời không thấy, chính là, hắn hiện tại có điểm hối hận, nếu hậu quả là như thế này, hắn nhưng thật ra tình nguyện sinh hạ đứa nhỏ này, cũng hảo không hiện tại mất cả người lẫn của hoàn cảnh.

"A Kính, ta biết ngươi không chịu tha thứ lúc trước ta đối với ngươi làm hết thảy, chính là, hiện tại ta là thật sự muốn đối với ngươi hảo, thỉnh ngươi tha thứ ta được không?"

Không thể không nói, hứa thanh dung tâm động, hắn hồi lâu đều không có gặp qua cưu thế trúc như vậy ăn nói khép nép cùng chính mình nói chuyện, chính là..... Phụ thân mệnh, Mộ Dung mệnh.....
"Nếu, ngươi có thể thả Mộ Dung, ta có lẽ......"

"Không được, hắn muốn đem ngươi trộm đi, ta không thể thả hắn, ta đã thả hắn hai lần, hiện tại không có khả năng."

Nhớ tới hai ngày trước, Mộ Dung muộn thụy ở trên nóc nhà đối chính mình nói muốn cứu chính mình đi ra ngoài, hắn theo bản năng liền tưởng từ chối hắn, chính là không đợi hứa thanh dung từ chối hắn, cưu thế trúc liền mang theo người đem Mộ Dung muộn thụy bắt lại, nhốt ở địa lao, hắn từng nhiều lần cầu hắn đem Mộ Dung muộn thụy thả ra, chính là hắn cũng không chịu.

"Vậy ngươi còn nói gì tha thứ ngươi? Ngươi mà ngay cả này đó đều làm không được!"

Hứa thanh dung thừa nhận hiện tại chính mình là có điểm ỷ vào nhân gia thích, muốn làm gì thì làm cảm giác, chính mình trong xương cốt vốn dĩ chính là tùy hứng, chỉ là bị thời gian tiêu ma sở cực không có mấy mà thôi.

"Trừ bỏ phóng Mộ Dung muộn thụy, mặt khác điều kiện ta đều có thể đồng ý."

"Vậy không cần nói chuyện, ta chỉ có này một cái yêu cầu."

"Ngươi......" Cưu thế trúc trên mặt tẫn hiện vẻ mặt phẫn nộ, hứa thanh dung hạ ý thức nhắm mắt lại, vốn tưởng rằng cưu thế trúc sẽ giống thường lui tới giống nhau, đánh chính mình một đốn, chính là thình lình xảy ra hôn là chuyện như thế nào? Người này như thế nào không ấn lẽ thường ra bài?

"Ân..... Ngươi buông ra......"

( lau súng cướp cò a, tiểu gương, ba ba thật là đối với các ngươi hết chỗ nói rồi, thích liền thích sao, ngạo kiều cái gì! Không có gì là một đốn ân hừ không thể giải quyết )
Một đêm kiều diễm, buổi sáng nằm liệt trên giường hứa thanh dung tỏ vẻ cái này cầm thú, nói tốt thỉnh cầu chính mình tha thứ, hiện tại ngược lại chính mình thành nhất bi thảm cái kia.

"Công tử? Tỉnh rồi sao? Nô tỳ vào được?"

"Ân."

Thấy hoa nhung trong tay tựa hồ là gã sai vặt quần áo, vẻ mặt nghi hoặc nhìn hoa nhung.
"Công tử yên tâm, thành chủ chỉ là mang ngài đi xem chân tướng mà thôi."

"Chân tướng? Cái gì chân tướng?"

"Công tử đi liền đã biết."

Đổi hảo quần áo, không nghĩ tới hoa nhung còn sẽ dịch dung bản lĩnh, nhìn trong gương một chút đều không giống chính mình người, hứa thanh dung nội tâm càng thêm nghi hoặc.

Hoa nhung một đường mang theo hứa thanh dung đi hướng địa lao nhập khẩu, cưu thế trúc liền tại địa lao cửa chờ hắn.

"Đi thôi, mang ngươi đi xem ngươi muốn xem đồ vật."

Cưu thế trúc nắm hứa thanh dung tay đi đến một gian phòng tối, phòng tối trên tường có một cái cái miệng nhỏ, tựa hồ là nhìn lén phạm nhân dùng, mà tường một khác mặt quan chính là Mộ Dung muộn thụy.

Lúc này cưu thế trúc dàn xếp hảo hứa thanh dung lúc sau, đi đến Mộ Dung muộn thụy nhà tù, tiếp theo hứa thanh dung cuộc đời này nhất không nghĩ thấy một màn liền xuất hiện ở trước mắt hắn.

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ