Đương hai người từ hầm ngầm trung đi ra khi đã đã khuya, ánh trăng cao cao treo ở trên bầu trời, mơ hồ ánh sáng chiếu vào Tiết dương trên mặt, mang lên một chút mông lung.
Hắn vẫn là không rõ, vì cái gì có tình nhân cuối cùng là không thể thân thuộc đâu? Trời cao vì cái gì luôn là cấp yêu nhau hai người ra nan đề, vẫn là sinh ly tử biệt nan đề.
"Ai......"
"Tiểu kẽm kẽm, tưởng cái gì đâu?"
Nhìn lâu minh cười yểm như hoa, vui vẻ vui sướng lại vô ưu bộ dáng, lập tức nghĩ tới Kỳ quan lê đối lời hắn nói.
"Không có gì, lâu minh, ngươi...... Thích Kỳ quan sao?"
"Ta...... Ta không biết, ngươi như thế nào đột nhiên như vậy hỏi?"
Nhìn lâu minh biệt nữu bộ dáng, Tiết dương cười, cười ôn nhu ——
"Đêm đã khuya, sớm chút trở về nghỉ ngơi đi!"
Lâu minh vẻ mặt sờ không được đầu óc bộ dáng nhìn chằm chằm Tiết dương rời đi bóng dáng.
"Sao lại thế này a! Bọn họ hai cái từng bước từng bước đều như vậy kỳ quái."
Cũng không hề đi nghĩ nhiều, ai làm hắn là cái thần kinh đại điều sa điêu thiếu niên đâu!
Hoa khôi tuyển chọn thực mau liền đúng hạn tiến đến, hiểu tinh trần ở vẫn kiển dưới sự trợ giúp, thuận lợi đi tới Seoul.
"Vẫn kiển ngươi nói, hắn nhất định lại ở chỗ này sao?"
"Ta cũng không biết, trước tìm cái khách điếm nghỉ ngơi một chút ăn một chút gì, chúng ta đã thật lâu không có hảo hảo nghỉ ngơi."
"...... Hảo."
Hiểu tinh trần vốn định vẫn luôn như vậy tìm kiếm đi xuống, nhưng là ngẫm lại chính mình là cái tu đạo người, vẫn kiển chẳng qua là cái bình phàm người, đi rồi lâu như vậy một đoạn đường khẳng định là rất mệt.
"Khách quan, các ngươi là ở trọ vẫn là ăn cơm."
"Ở trọ, thuận tiện ở đưa điểm cháo trắng rau xào lại đây."
"Được rồi."
"Lâu minh, ngươi dẫn ta tới nơi này làm gì, chúng ta hảo hảo phòng không được ngươi một hai phải kéo ta tới khách điếm."
"Ai nha, tiểu kẽm kẽm, cái này khách điếm là A Lê tài sản, gần nhất bị võ lâm minh chèn ép bị thương thật nhiều tiền, cho nên ta lại đây chiếu cố chiếu cố sinh ý."
"Ngươi...... Ai, ngươi làm ta nói cái gì hảo."
"Ha ha ha ha......"
Một trận quen thuộc mùi hương từ hiểu tinh trần chóp mũi chợt lóe mà qua, mau đều bắt giữ không đến, chính là hàng năm thậm chí là mỗi ngày đều có thể ngửi được này cổ kẹo thanh hương, làm hắn thật chăn đều không thể sẽ quên.
"A Dương...... Là A Dương sao?"
Hiểu tinh trần lập tức ném ra vẫn kiển nắm hắn tay, đôi tay cùng sử dụng sờ soạng đi tới.
Đáng tiếc Tiết dương đã đi xa, mặc kệ hiểu tinh trần như thế nào kêu gọi, hai người, cứ như vậy bỏ lỡ.
"Hiểu tinh trần, ngươi làm gì, ngươi không biết ngươi hạt sao? Còn chạy loạn."
Vẫn kiển bắt lấy hiểu tinh trần liền bắt đầu răn dạy.
"Ngươi biết cái gì, ngươi cảm nhận được hắn, hắn liền ở phụ cận, ngươi đừng động ta, ta muốn đi tìm hắn."
"Bang ——"
Đỏ đậm chưởng ấn thình lình xuất hiện ở hiểu tinh trần bạch trong suốt trên mặt.
"Ngươi thanh tỉnh điểm, nơi này là khách điếm, ngươi muốn điên ngươi liền đi điên đi."
Dứt lời, vẫn kiển cũng không đi quản hắn, lo chính mình trở về phòng, độc lưu hiểu tinh trần một người ngốc lăng đứng ở tại chỗ, che lại chính mình đã chết lặng má trái.
"Ta điên rồi? Đúng vậy, ta đã sớm điên rồi, ta tìm không thấy hắn, ta đem hắn đánh mất, ta lại lại lần nữa đem hắn đánh mất, ta......"
Khách điếm người đều bị một màn này làm cho sợ ngây người, đều đại khí không dám ra, sợ tao ương đó là chính mình.
"Vị công tử này, nhân sinh trên đời, vẫn là đã thấy ra điểm đi."
Lâu minh an trí hảo Tiết dương, vừa đến đại sảnh chuẩn bị kêu điểm ăn, liền thấy thang lầu thượng một người ở bên kia nức nở, chính mình nhiệt thiện hảo tâm, khẳng định sẽ không mặc kệ.
"Ngươi......"
Người này trên người như thế nào sẽ có A Dương hương vị, chẳng lẽ......
"Công tử, ngươi, có nhận thức hay không một cái kêu Tiết dương người?"
"Tiết dương?emm...... Không quen biết."
Tiết kẽm đến là nhận thức, chính là thần kinh đại điều sa điêu thiếu niên sao có thể sẽ nói ra tới.
"Hảo, đa tạ."
Nhìn hiểu tinh trần thất hồn lạc phách bóng dáng, lâu minh khẽ thở dài một hơi, ai, nam nhân a, đều là đại móng heo ~
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomantizmLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...