Hiểu tinh trần cứ như vậy ngốc tại đại sảnh chính giữa, tú bà cũng không hảo đuổi hắn đi, thẳng đến như vậy thân ảnh màu đỏ xuất hiện, thẳng đến hiểu tinh trần nghe thấy được kia quen thuộc khí vị, trong tay sương hoa run rẩy càng thêm lợi hại, ở trên đài nhân nhi, tựa hồ là cảm nhận được cái gì, thân mình đột nhiên về phía trước một khuynh, còn hảo lâu minh kịp thời đỡ hắn.
"Tiểu tâm một ít, nếu là thân mình không dễ chịu, chúng ta trước đi xuống nghỉ ngơi trong chốc lát."
"Không cần."
Tiết dương đem trên tay cầm bãi ở cầm giá thượng, vén lên vạt áo ngồi ở đệm hương bồ thượng, ôn nhu uyển chuyển khúc quanh quẩn ở cái này tràn ngập nơi phồn hoa, tất cả mọi người dừng trong tay động tác, chỉ vì nghe này đầu âm thanh của tự nhiên, ngay cả hiểu tinh trần nghe xong đều không vì ngẩn ra, đến tột cùng là một cái như thế nào người, có thể bắn ra lệnh người chấn động một đầu khúc?
"Hiểu tinh trần, đài thượng cái kia đạn khúc thật lợi hại, bộ dáng không phải thực yêu mị, nhưng là thanh tú có thừa, còn mang theo một chút nghịch ngợm, cũng không biết người như vậy, là đã trải qua cái gì, đạn đến khúc như vậy lệnh người động dung. "
Cứ như vậy một đầu khúc xong, dưới đài rất nhiều người đều xúi giục lại đến một đầu, thậm chí có người muốn ra tiền bao đêm, nhưng là cũng không nhìn xem nơi này đến tột cùng là địa phương nào, tuy nói hồng lâu bên ngoài thượng là một cái thanh lâu, nhưng là bên trong cô nương bọn công tử đều trong sạch thật sự, các nàng không muốn tiếp khách, ai đều không thể cưỡng bách bọn họ.
"Hắn...... Đi rồi? "
"Ân, nhìn dáng vẻ là biểu diễn xong rồi.
Theo trên đài người rời đi, sương hoa run rẩy cũng dần dần biến nhẹ nhàng chậm chạp, như vậy biến hóa hiểu tinh trần một chút chính mình cảm thụ ra tới, hắn sốt ruột bắt lấy bên cạnh vẫn kiển, "Mau, người kia đi đâu, mau mang ta đi."
Hiểu tinh trần sốt ruột bộ dáng rõ ràng hiển thị đem vẫn kiển dọa tới rồi, hỏi tú bà Tiết dương hướng đi, vẫn kiển đỡ cái kia đi được bay nhanh hiểu tinh trần vẻ mặt bất đắc dĩ, nếu là tìm lầm, ngươi đã có thể phi thường xấu hổ.
Đi đến Tiết dương trước cửa phòng, sương hoa run rẩy trở nên càng thêm nhanh chóng, tựa như hiểu tinh trần tim đập giống nhau, khẩn trương trái tim liền phải nhảy ra giống nhau.
Ở trong phòng tháo trang sức thay quần áo Tiết dương cảm giác được chính mình trong tay áo hàng tai lắc lư lợi hại, đều đem chính mình cánh tay đều hoảng đã tê rần, không có biện pháp đành phải đem hàng tai lấy ra tới.
Không lấy ra tới đảo cũng còn hảo, một lấy ra tới hàng tai thật giống như nổi điên dường như ở phòng trong tán loạn, nếu không phải Tiết dương cùng lâu nói rõ hắn muốn nghỉ ngơi, làm hắn nhanh lên trở về, bằng không hiện tại khả năng liền phải bị hàng tai ngộ thương tới rồi.
Hiểu tinh trần nghe thấy phòng trong lách cách lang cang thanh âm, cho rằng Tiết dương là ra cái gì ngoài ý muốn, một phen liền đẩy cửa đi vào.
Nhưng vào lúc này, hàng tai vọt ra, trực diện hiểu tinh trần mà đến.
"Xuy......"
Theo một tiếng kêu rên, Tiết dương theo tiếng ngã xuống đất.
Nguyên lai liền ở thời khắc mấu chốt, Tiết dương một phen đẩy ra che ở cửa hiểu tinh trần, vọt tới hắn trước mặt.
Hiểu tinh trần bị đẩy ngã xuống trên mặt đất, tựa hồ là còn không có tỉnh táo lại, đã xảy ra chuyện gì, thẳng đến mũi gian nghe thấy được quen thuộc hương vị, còn có một cổ dày đặc mùi máu tươi.
"A Dương...... A Dương là ngươi sao?"
Hiểu tinh trần tay chân cùng sử dụng bò tới rồi Tiết dương bên người, đôi tay thử sờ lên Tiết dương mặt.
"Ngươi gầy, ngươi có phải hay không không có chiếu cố hảo tự mình a!"
Tiết dương che lại chính mình trên eo miệng vết thương, "Ngươi có thể trước giúp ta cầm máu, sau đó lại nói khác sao?"
Mẹ nó, đau đã chết, đợi lát nữa lại lừa tình a!
Hiểu tinh trần cuống quít đem Tiết dương từ trên mặt đất bế lên tới, chính là hắn đã quên hắn vẫn là mù.
"Phanh......" Một chút, Tiết dương đầu một không cẩn thận đánh vào khung cửa thượng.
"Ngươi...... Đây là muốn ta chết a......"
Ở một bên vẫn kiển rốt cuộc nhìn không được, lôi kéo hiểu tinh trần tay áo, từng bước một hướng trong phòng đi.
Chờ đến hai người đều bình yên vô sự ngồi ở trên giường, vẫn kiển đầu tiên là giúp Tiết dương trước dừng lại huyết, sau đó tô lên kim sang dược, phân phó hiểu tinh trần liền ngồi ở trên giường không cần lộn xộn, liền xoay người ra cửa, còn thế bọn họ thực tri kỷ mà đóng cửa.
"A Dương...... Thực xin lỗi."
Nhìn trước mắt đầy mặt ủy khuất hiểu tinh trần, Tiết dương không cấm cười lên tiếng, "Đồ ngốc, chúng ta là phu thê, xin lỗi cái gì."
"Ta hại ngươi bị thương."
Hiểu tinh trần càng nói càng ủy khuất, thậm chí cúi đầu, nắm chính mình vạt áo.
"Không có việc gì, chúng ta lâu như vậy không gặp, ngươi liền chuẩn bị cùng ta nói này đó?"
"Ta rất nhớ ngươi."
"Ta cũng rất nhớ ngươi."
Hiểu tinh trần tránh đi Tiết dương trên eo thương, mềm nhẹ ôm trước mắt cái này lệnh chính mình thương nhớ ngày đêm nhân nhi.
Lúc này, gây mất hứng người luôn là sẽ xuất hiện.
"Ngươi ai a? Như thế nào đứng ở tiểu kẽm kẽm cửa phòng, chẳng lẽ......"
Lâu minh lập tức liền vọt tiến vào, nhìn đến hai người ôm nhau người, mặt "Oanh" một chút liền đỏ, giống như một cái tăng lớn bản Hồng Phú Sĩ.
"Cái kia...... Các ngươi...... Cái kia...... Ta không phải cố ý,"
Sau đó lâu minh cứ như vậy bụm mặt chạy đi ra ngoài, lưu lại nhị mặt ngốc so phu phu.
"Mấy ngày nay, ngươi đi đâu, ngươi như thế nào sẽ ở hồng lâu, còn có......"
"Hảo, này đó về sau lại cùng ngươi nói, nhưng thật ra ngươi đôi mắt này, có chút khó làm."
Tiết dương tay vuốt ve thượng hiểu tinh trần đôi mắt thượng lụa trắng.
"Không có việc gì, lại không phải không có hạt quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...