Từ ngày đó lúc sau hiểu tinh trần mỗi ngày đều oa ở trong phòng, không ra đi, cũng không ăn cái gì, vẫn kiển đều sắp phục hắn, vì một người thế nhưng có thể đem chính mình làm thành dáng vẻ kia.
"Hiểu tinh trần, ngươi không phải muốn tìm hắn sao? Ngươi như vậy ngươi như thế nào tìm hắn, phía trước cái kia gấp gáp bộ dáng ngươi diễn cho ai xem!"
Nếu hảo hảo nói chuyện hắn không nghe, cũng chỉ có thể kích hắn, hy vọng có thể có điểm dùng.
"......"
Đáng tiếc trong phòng người cũng không để ý tới, chỉ có thô nặng tiếng hít thở nói cho bên ngoài người, hắn thực kích động.
"Có lẽ hắn cũng ở tìm ngươi đâu!"
"Đông......"
Một trận trọng vật rơi xuống đất, cùng với một tiếng kêu rên, cửa phòng mở ra một cái khe hở.
Nhìn trước mắt cái này lôi thôi lếch thếch, trên cằm màu xanh lá hồ tra đều sắp trát nổ chết người.
"Ngươi nhìn xem ngươi, đều......"
"Hắn ở tìm ta...... Hắn ở tìm ta...... Đúng hay không...... Ngươi nói...... Hắn ở tìm ta......"
Nguyên bản hiểu tinh trần đen tối ánh mắt trung, thoáng hiện một chút tinh quang, mà này tinh quang chỉ là vì một người mà lóng lánh, nếu là người này tìm không thấy, như vậy, trước mắt người này không phải......
"Ngươi phải hảo hảo tồn tại, tồn tại tìm được hắn, cho hắn biết, ngươi đối hắn vướng bận rốt cuộc có bao nhiêu sâu."
"Tồn tại...... Tìm được hắn?"
"Ân."
"Cho nên hiện tại ngươi muốn đem chính mình sửa sang lại sạch sẽ, ngươi nhìn xem ngươi hiện tại cái dạng này ai dám tiếp cận ngươi, liền tính ngươi tìm được hắn, hắn nhìn đến ngươi cái dạng này, tâm nên nhiều đau a!"
"Ân, muốn đem chính mình làm sạch sẽ, A Dương đang đợi ta......"
Vẫn kiển nhìn trước mắt một lần nữa toả sáng sinh cơ hiểu tinh trần, thở dài một hơi, đến tột cùng là thế nào một người có thể cho hắn biến thành hiện tại bộ dáng này, khi thì điên cuồng, khi thì văn nhã, khi thì điên cuồng......
"Vẫn kiển, hiện tại, chúng ta nên làm gì?"
"Trước nghỉ ngơi, chỉ có nghỉ ngơi tốt, tinh thần dư thừa thoạt nhìn sắc mặt mới hảo, nếu là hắn thấy ngươi này phó tiều tụy bộ dáng, không chừng muốn như thế nào đau lòng đâu!"
Kỳ thật vẫn kiển cũng không biết đến tột cùng nên làm cái gì bây giờ, mấy ngày hôm trước sắp tới Seoul khi hắn cũng đã hỏi thăm rõ ràng, phía trước cái kia bang phái đã cùng võ lâm minh giằng co, hiện tại đều lưu không ảnh, nếu là hiện tại đi tìm, kia không thể nghi ngờ là biển rộng tìm kim.
Nhìn ở trên giường dần dần tiến vào mộng đẹp hiểu tinh trần, vẫn kiển thế hắn dịch hảo chăn, xoay người ra cửa.
Liền ở vẫn kiển ra cửa kia một khắc, trên giường hiểu tinh trần đâu mở mắt, hắn tin tưởng vững chắc, hôm nay ngửi được cái kia hương vị, tuyệt đối là Tiết dương.
Phía trước hắn nhớ rõ có một lần Tiết dương ở trong núi nhặt nhánh cây, lạc đường, lại phùng mưa to, đường núi ướt hoạt, hắn ở nhà đợi hồi lâu cũng không gặp hắn trở về, nôn nóng ra cửa tìm kiếm hai cái canh giờ mới ở một cái hố trong động tìm được toàn thân ướt đẫm ôm củi lửa run bần bật hắn, khi đó, hắn miễn bàn có bao nhiêu đau lòng, lúc ấy đã đi xuống cái phù chú, sử hai người khí vị tương dung, như vậy vô luận Tiết dương đi rồi rất xa, chỉ cần lại lần nữa gặp được hắn, mặc kệ hắn biến thành bộ dáng gì, hắn vẫn như cũ có thể đem hắn nhận ra tới.
Hiện tại, hắn nếu ở cái kia thiếu niên trên người nghe thấy được rất nhỏ hương vị, như vậy đã nói lên Tiết dương là cùng hắn từng có tứ chi tiếp xúc, chỉ cần đi theo cái kia thiếu niên có phải hay không liền có thể tìm được Tiết dương?
Hiểu tinh trần một phen xốc chăn, trên giường áo khoác lấy thượng sương hoa, nhìn nhìn ngoài cửa sổ trên đường cái tựa hồ không có người bộ dáng, lập tức liền từ lầu hai nhảy xuống.
Theo thiếu niên lúc đi lưu lại khí vị, hiểu tinh trần thuận lợi tìm được rồi một nhà —— thanh lâu.
Liền ở hiểu tinh trần cho rằng hắn đi nhầm địa phương thời điểm, trong tay sương hoa run rẩy một chút.
Tiết dương nhất định liền ở bên trong, hiểu tinh trần khẳng định nắm chặt trong tay sương hoa.
"Công tử a, mau mời tiến vào, bên này là quan quán, bên này a, là chúng ta xinh đẹp như hoa các cô nương......"
Tú bà đứng ở hiểu tinh trần bên người, rõ ràng cảm nhận được trên người hắn phát ra lạnh băng hơi thở.
"Này...... Công tử...... Ngươi nhưng thật ra nói câu lời chắc chắn, cũng làm cho nô gia cho ngươi an bài không phải?"
Tú bà ở một bên xấu hổ bồi cười.
Thẳng đến kia mạt thân ảnh xuất hiện......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomansaLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...