Hứa thanh dung một người đi ở lầy lội trên đường nhỏ, trên mặt tràn đầy chảy hãn, nhìn trước mắt càng ngày càng gần thôn trang, hứa thanh dung trên mặt hoa nổi lên một mạt cười, rốt cuộc tới rồi, cha ( bạch chiêu ) nơi tay nhớ thượng nói bạch thạch thôn, không khỏi nhanh hơn nện bước, đi vào bạch thạch thôn, hứa thanh dung hít sâu một hơi, đây là lúc trước cha lớn lên địa phương? Cũng không biết lúc trước nhà mình là nghĩ như thế nào, khiến cho cha một người ra tới rèn luyện, hiện giờ chính mình cũng đã mười lăm, nếu là không ra như vậy sự, chính mình có lẽ cũng sẽ không có cái gì rèn luyện cơ hội.
"A Chiêu? Là A Chiêu sao?"
Một cái giản dị phụ nhân kinh ngạc nhìn trước mắt cực kỳ giống bạch người, "A Chiêu, ngươi là A Chiêu?"
Hứa thanh dung lắc lắc đầu, "Phu nhân, ta kêu hứa thanh dung, là bạch nhi tử, phu nhân kêu ta thanh dung liền hảo."
"A Lữ hài tử? Không nghĩ tới nhiều năm như vậy đi qua, thanh dung, cha ngươi hắn thế nào?"
Hứa thanh dung trên mặt xẹt qua một mạt đau thương, lại giây lát lướt qua, "Cha hắn.....Ở ta sinh ra thời điểm cũng đã đã qua đời."
Phụ nhân dắt hứa thanh dung tay, mặt mang xin lỗi nói: "Thật là xin lỗi, nói đến thương thế của ngươi tâm chỗ."
"Không có việc gì, phu nhân là nhận thức ta?"
"Tự nhiên là nhận thức, lúc trước cha ngươi cùng ta cũng coi như là bạn tốt, đi thời điểm thế nhưng cũng là không nói cho ta một tiếng, chỉ sợ cũng là nhìn ta khổ sở đi!"
Phụ nhân trên mặt là ức chế không được khổ sở, hứa thanh dung vỗ vỗ phụ nhân cục, thở dài, "người kia đã qua đời, chúng ta này đó tồn tại, càng muốn mang theo bọn họ mộng tưởng sống sót."
Phụ nhân xoa xoa nước mắt, "Ngươi nhìn một cái ta, chân thật, còn muốn ngươi đứa nhỏ này an ủi, còn không có hỏi ngươi đâu, tới bạch thạch thôn là làm gì đâu?"
"Không có gì, chỉ là nghĩ đến trước kia cha trụ quá địa phương nhìn xem, thuận tiện trụ một đoạn thời gian, phu nhân ngươi xem?"
"Đừng gọi ta phu nhân, quái xa lạ, nếu ngươi không chê liền kêu ta một tiếng mai dì đi!"
"Hảo, mai dì."
Mấy ngày kế tiếp, Nguyễn mai mang theo hứa thanh dung đi khắp bạch thạch các góc, sơn xuyên, con sông, tiểu kiều, mỗi cái địa phương đều thực mỹ, mai dì nói, này đó địa phương, mông cha đã tới, hắn họa quá nơi này mỗi một phân cảnh sắc, nhớ rõ khi còn nhỏ, hắn lật xem thư phòng tập tranh khi, xác thật là phiên đến quá mấy cuốn sơn thủy họa, ký tên đều là cha, nếu là tự mình có mênh mông một nửa khi hoa thì tốt rồi, cũng có thể họa một ít trở về cấp phụ thân xem.
Hiện tại hứa thanh dung trụ địa phương là phía trước bạch chiêu lưu lại ấm sành phòng, tuy rằng năm lâu thiếu tu sửa, nhưng là thắng ở người trong thôn nhiệt tình, cũng cấp hứa thanh dung tu chỉnh ấm áp vô so, sửa chữa xong lúc sau hứa thanh dung cũng thỉnh mai dì còn có nàng trượng phu, đặc hắn sửa nhà người cùng nhau ăn cái cơm xoàng, bầu không khí ấm áp, là hứa thanh dung nhiều năm như vậy, lần đầu tiên cảm nhận được bất đồng cảm giác.
"Mai dì, ta liền không tiễn, trên đường cẩn thận."
"Đưa, hảo, sớm một chút nghỉ ngơi a!"
Hứa thanh dung nhìn theo Nguyễn mai một nhà đi ra chính mình tầm mắt, trong lòng là ngăn không được ấm áp.
Trở lại trong phòng, hứa thanh dung đẩy ra đặt lên bàn chỗ trống họa, đây là mai dì đi trong thị trấn cho hắn mua, chính là mai dì không biết, hắn từ nhỏ đã bị phụ thân dưỡng ở lòng bàn tay, một chút khổ đều không cho chính mình ăn, phụ thân cũng nói chính mình học này đó cũng không có gì dùng, chỉ cần học được làm nũng lăn lộn bán manh liền hảo, tuy rằng hắn không biết này đó như thế nào làm, nhưng là những năm gần đây, chính mình ở phụ thân trên người thực tiễn, ở trên người hắn thực tiễn, cũng khá tốt.....
Đột nhiên có điểm tưởng hắn, làm sao bây giờ.....
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...