Tiết dương mềm nhẹ vuốt ve chính mình bẹp bụng, vừa nhớ tới chính mình trong bụng đã có một cái sinh mệnh, liền cảm thấy không thể tưởng tượng, sinh mệnh thật là một kiện thực thần kỳ đồ vật.
Nơi xa, hiểu tinh trần trong ánh mắt tản ra nhu hòa nhan sắc, nhìn cả người phát ra mẫu tính quang huy Tiết dương, nhớ tới chính mình giống như còn không có cấp Tiết dương một cái hôn lễ một cái danh phận, thầm mắng chính mình quả thực hồ đồ.
"Đạo trưởng, ngươi vẻ mặt buồn nản, là làm sao vậy?"
Tiết dương sớm tại hiểu tinh trần xem chính mình thời điểm liền chú ý tới hắn, cái này ngốc đạo trưởng, vẻ mặt ngu ngốc nhìn chính mình, ánh mắt như thế cực nóng, chính mình sao có thể không biết đâu!
"A Dương....."
"Làm sao vậy?"
"Ta không có cho ngươi một cái đứng đắn hôn lễ, ngươi sẽ trách ta sao?"
Nghĩ vậy chút, Tiết dương không chút nào để ý lắc lắc đầu, "Chỉ cần đạo trưởng vẫn là thích ta, không phải được rồi!"
Nhìn Tiết dương hiểu chuyện bộ dáng, hiểu tinh trần không khỏi đau lòng, A Dương đi theo chính mình không danh không phận, đương nhiên là khổ sở, hiện tại hắn còn nói không quan hệ, thật là......
Hiểu tinh trần ám chọc chọc quyết định, hắn nhất định phải cấp Tiết dương một cái long trọng hôn lễ, đương nhiên là muốn ở Tiết dương sinh hạ hài tử lúc sau, hiện tại hắn còn không thích hợp quá mệt nhọc.
"A Dương, ngươi ngoan ngoãn đãi ở nhà, ta đi ra ngoài cho ngươi bốc thuốc."
"Trong nhà không dược sao?"
"Chúng ta lâu như vậy không ra cửa, khẳng định sẽ ăn xong."
Nhìn theo hiểu tinh trần ra cửa sau, Tiết dương hướng tới hắn bóng dáng, nhếch miệng cười, rốt cuộc đi rồi, có thể lãng, ha ha ha.....
Một sửa ở hiểu tinh trần trước mặt thông minh bộ dáng, Tiết dương nhảy nhót ở trong hoa viên tàn phá đóa hoa, bên kia dẫm dẫm, bên này dậm dậm, xong rồi, hiểu ý cười, rốt cuộc có thể hảo hảo nhảy đát một hồi.
Thở phào nhẹ nhõm, lúc này tiếng đập cửa vang lên, Tiết dương chính lập lộ một chút chính mình hơi chút rối bời đầu tóc, mở cửa lại một người đều không có, trên mặt đất lại lưu lại một rổ, không biết bên trong thả cái gì, bị bố cái, tựa hồ là cái đồ hộp.
Tiết dương ngồi xổm xuống thân vạch trần vải lẻ, một cổ nồng đậm thi xú vị xông vào mũi, không tốt, là thi độc phấn, Tiết dương một chân đem đồ hộp đá thật xa, còn hảo, không có ngửi được nhiều ít, hắn lập tức vào nhà, mang hảo cái cuốc, sọt tre, lên núi hái dược thảo, tuy rằng chỉ là ngửi được một chút, nhưng là để ngừa vạn nhất vẫn là tốt.
Hiểu tinh trần đi vào trong thị trấn, đem chính mình loại hoa cỏ nước thuốc bán được hiệu thuốc, lại mua chút Tiết dương thuốc dưỡng thai, nhìn đến ven đường có bánh hoa quế, nghĩ mua chút trở về, lại nhìn đến quán biên có bán trống bỏi, thuận tay lại mua chút, thẳng đến chính mình tay đề không được, mới bằng lòng bỏ qua, lúc này, mộ thành tuyết nôn nóng chạy tới, thở hồng hộc.
"Nói.... Đạo trưởng..... Không hảo, có quái vật..... Ta đi... Ta đi nhà ngươi tìm Tiết công tử..... Tiết công tử hắn không ở."
Chờ mộ thành tuyết nói xong hiểu tinh trần dẫn theo nặng trĩu vật phẩm phi thân về đến nhà, môn là từ bên ngoài khóa lại, hắn ra cửa?
Vừa mới mộ cô nương nói có quái vật? Hiểu tinh trần đem đồ vật đặt ở trong viện, nơi nơi đi lại một chút, phát hiện đều là loại thi độc hung thi, tất cả chém giết sau, vẫn là không thấy Tiết dương thân ảnh, đến là mộ thành tuyết thời khắc đi theo chính mình, một bộ ta sợ hãi, ngươi đến đi theo bộ dáng của ngươi.
"Mộ cô nương, trở về đi, an toàn."
"Kia Tiết công tử đâu? Ta sáng nay ra cửa thấy Tiết công tử ôm một cái bình, cũng không biết hắn có hay không xảy ra chuyện."
Mộ thành tuyết vẻ mặt quan tâm bộ dáng dò hỏi, ngôn ngữ tràn đầy đều là đối Tiết dương quan tâm.....
"Không có việc gì, ta sẽ tự đi tìm, cô nương vẫn là sớm một chút trở về đi, hung thi chưa trừ tẫn."
"Kia đạo trưởng cẩn thận."
Nhìn theo hiểu tinh trần rời đi, mộ thành tuyết khóe miệng gợi lên một mạt tà nịnh cười, Tiết dương, lần này, ta cũng không tin, hiểu tinh trần còn sẽ tin ngươi, không giết ngươi, khó tiêu mối hận trong lòng của ta!
Lúc này trên núi Tiết dương bôn bôn tẩu đi, mệt nhọc vạn phần, cũng chỉ thải đến một chút dược thảo, căn bản không đủ, chỉ có thể ở đi phía trước đi một chút, chính là đường núi gập ghềnh, chính mình lại là đặc thù thể chất, mặc kệ, Tiết dương dọc theo đường đi trước đi, quả nhiên lệch về một bên xanh biếc dược thảo, thực mau liền thải đủ rồi dược thảo, lau đem hãn, ngồi ở một khối hơi chút khô ráo cục đá nghỉ tạm trong chốc lát, bụng hơi hơi có chút đau đớn, chắc là chính mình làm lụng vất vả đi!
"Bảo bảo, ngươi muốn ngoan, nếu là cha không hái thuốc, ngươi liền sẽ bị thi độc ảnh hưởng, cho nên ngươi muốn nhịn xuống nga!"
Tiết dương vuốt ve chính mình bụng, khẽ mỉm cười, cũng không biết trường nhìn đến chính mình tờ giấy không có.....
Hiểu tinh trần một đường tìm tới tới, đều không có thấy Tiết dương thân ảnh, trong lòng nghi vấn càng sâu, chẳng lẽ thật là Tiết dương ác tính khó trừ, chính là.....
Rốt cuộc đi ở sườn núi Tiết dương cùng hiểu tinh trần chạm mặt, hơi hơi có chút dơ loạn Tiết dương đối với hiểu tinh trần cười, bước nhanh đi qua đi, lâu ở hắn, dựa vào hắn ngực chỗ, nhưng là sự tình luôn là ngoài dự đoán mọi người, hiểu tinh trần một phen đẩy ra Tiết dương, dùng chất vấn ngữ khí hỏi Tiết dương.
"Ngươi có phải hay không lấy thi độc phấn hại người!"
Tiết dương vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn hiểu tinh trần, chính mình trèo đèo lội suối áp dụng giải dược, hắn thế nhưng hoài nghi chính mình dùng thi độc phấn hại người?
"Ta không có!"
Nhìn Tiết dương quật cường mặt, hắn cũng không nghĩ là hắn, nhưng là... Đủ loại chứng cứ đều chỉ hướng về phía hắn.
"Mộ cô nương thấy ngươi chạm vào cái bình, mà kia bình ta thấy, là thi độc phấn, ngươi như thế nào giải thích?"
"Kia bình là người ta đặt ở cửa, ta nghe được tiếng đập cửa liền đi xem."Nghe được Tiết dương giảo biện, hiểu tinh trần càng là giận sôi máu.
"Chuyện tới hiện giờ, ngươi còn giảo biện, thi độc trừ bỏ sư điệt ở ngoài, chỉ có ngươi."
Tiết dương cười lạnh một tiếng, nguyên lai ở đạo trưởng trong mắt, chính mình vẫn là cái kia tội ác tày trời người a...... Vô luận chính mình thay đổi thế nào, hắn đều sẽ không để ý.... Cho nên.... Hắn là ái chính mình sao?
Tiết dương không hề biện giải, mang theo dược sọt vòng qua hiểu tinh trần hạ sơn, nửa đường trên dưới nổi lên vũ, nước mưa cọ rửa hắn mặt, nhiệt lưu từ hốc mắt giữa dòng ra, không biết nước mưa mang theo nước mắt, vẫn là nước mắt mang theo nước mưa.....
Nguyên lai ái một người, không tin chính mình, là như vậy thống khổ một việc......
Về đến nhà, vốn là hoài hài tử, thể chất tương đối kém, nửa đêm liền bắt đầu sốt cao, thiêu mơ hồ khi, có chút khát nước, tưởng xuống giường đảo chút nước uống, ai từng tưởng, toàn thân vô lực, từ trên giường dùng sức rớt xuống dưới.
Kịch liệt đau đớn tràn ngập toàn thân, đau, đau quá, bụng đau quá..... Bảo bảo.....
Ý thức dần dần trừ khử, chờ đến tỉnh lại, đã là hai ngày sau sau giờ ngọ, hiểu tinh trần nắm chính mình tay ngồi ở trên ghế ngủ rồi, đáy mắt xanh tím lệnh người lo lắng, nhưng là, Tiết dương không để bụng, rút ra chính mình tay, vuốt ve vừa xuống bụng tử, cảm nhận được trong bụng tiểu sinh mệnh luật động, hiểu ý cười, còn hảo, bảo bảo còn ở.
Trong tay ấm áp lập tức liền biến mất, hiểu tinh trần tĩnh được rồi lại đây, nhìn Tiết dương vuốt ve chính mình bụng mỉm cười bộ dáng, trong lòng có chút đau đớn, Tiết dương té xỉu trong khoảng thời gian này, hắn nghĩ tới rất nhiều, Tiết dương không phải cái loại này bụng dạ hẹp hòi người, huống hồ, người thành phố vẫn chưa cùng hắn là địch, hắn vì sao phải hạ thi độc, nghĩ kỹ này đó, hiểu tinh trần trong lòng là áy náy, nhìn sắc mặt trắng bệch Tiết dương, hắn lần đầu tiên cảm thấy hoảng hốt, đều là bởi vì chính mình ngu muội, mới chọc Tiết dương thiếu chút nữa sinh non, còn phát ra sốt cao, thể chất suy yếu, nếu là chính mình sớm chút minh bạch thì tốt rồi......
Tiết dương tựa hồ là chú ý tới nhìn chằm chằm chính mình hiểu tinh trần, quay đầu liền nhìn đến hắn áy náy nhìn chính mình.
Tiết dương trong lòng không có tạo nên chút nào gợn sóng, hắn nghe thấy thi độc sau, cũng không có uống thuốc, muốn đứng dậy, đi sắc thuốc...
Hiểu tinh trần thấy Tiết dương muốn lên, cũng đứng lên, đỡ hắn, Tiết dương vung tay, thấy hiểu tinh trần đỡ đắc thủ ném ra, phủ thêm quần áo, tìm kiếm chính mình phóng dược sọt, đi phòng bếp sắc thuốc.
Uống thuốc lúc sau, nhổ ra một chút màu đen chất lỏng, mạo hắc khí, quả nhiên, chính mình loại thi độc, chờ đến dư vị dược cay đắng, Tiết dương mới phản ứng lại đây, nguyên lai chính mình đã đã quên ăn đường.....
Lấy ra chính mình trộm giấu đi kẹo, hàm một viên, trong miệng cay đắng mới tiêu tán chút, trong lòng khổ, cũng không hề như vậy khó chịu....
Hiểu tinh trần vẫn luôn ở cửa nhìn Tiết dương, nhìn đến hắn trong mắt chua xót, hiểu tinh trần đã chuẩn hảo quỳ nghênh đón tức phụ nhi trừng phạt.
"A Dương, thực xin lỗi, là ta hiểu lầm ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
Lãng mạnLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...