Lahat sila ay pinapunta sa studio dahil sa isang video na kailangan nilang gawin. Pagkarating nila doon ay may nakaset-up ng isang couch at may tatlong high chair sa likod nito. Kaagad na silang pinagbihis at matapos noon ay ibinigay na sa kanila ang script sa mga question na kailangan nilang sagutin which is si Zeyr ang magtatanong high the camera.
Lahat sila ay long sleeves ang isusuot. Kay Tyrone ay violet, kay Ryker ay White, kay Lucas ay pink, kay Flinn ay Black, kay Dawson ay sky blue, at kay Hoshi naman ay Mint green. Halos sabay-sabay din silang inaayusan ng kani-kaniyang stylist.
Dahil sa bakasyon ay busy pa rin ang dalawang papasok na sa kolehiyo at ang isang nag-iisip kung anong strand ang pipiliin. Si Tyrone lang at Flinn ang medyo hindi busy dahil hinihintay lang talaga nila na mag-enrollment at wala ng iba.
Matapos ang ilang oras na pag-aayos ay nagready na rin ang iilang mga staff. Ang nga camera man ay nakastand by na rin maging ang mga stylist nila. Ang mga lighting ay ayos na rin kaya naman ay pinaupo na sila sa upuan.
Napapagitnaan si Tyrone nina Dawson at Hoshi sa likod. Nasa couch naman si Flinn, Lucas at napapagitnaan nila si Ryker. Habang hindi pa nagsisimula ay patuloy pa rin sila sa pagchi-check ng mga tanong.
"Let's start. Prepare yourself now," Zeyr said.
"One two three go!" The staff command.
"Hi this is Seyfert's Sextet." They formed an S letter before they waved their hands to say Hi.
Everyone is greeting like there's a lot of people watching them. This is so loud and it makes the staff happy too.
"So first let us introduce ourselves," Ryker said. "My name is Ryker and I am the leader and the main rapper."
"Hello, I'm Hoshi."
"Hi, this is Lucas. The oldest one in the group. I'm not the leader but I'm the boss."
Nagsitawanan sila dahil sa pagpapakilala ni Lucas sa sarili niya. Si Tyrone ay bahagya pa siyang hinawakan sa braso.
"Hi, I'm Tyrone and I'm the youngest one."
"Hi, I'm Flinn." Tila naghihintay pa sila ngunit wala na atang balak magsalita si Flinn. Magsasalita na sana si Ryker ngunit naunahan siya ni Flinn at ikinatawa ni Tyrone. "That's all."
"Hi, this is Dawson and I'm into singing."
Tila nagkikwentuhan lang sila na ikinagulat nina Zeyr at ng iilang staff. It's very natural at hindi na ito naging mukhang scripted.
"So who's Seyfert's Sextet leader?" Zeyr asked.
"It's Ryker," Lucas answered.
"Our Ryker-hyung," sagot ng apat maliban kay Lucas.
"How old are Seyfert's Sextet members?" Zeyr asked.
Nagkatinginan pa muna sila bagong sabay-sabay na tumawa since ayaw na ayaw ni Lucas na nag-rereveal ng age niya.
"I'll be the one who will answer," Tyrone said confidently. "Lucas-hyung is 21 turning 22 years old. Ryker-hyung and Hoshi are turning 19 years old this year. Dawson and Flinn are turning 18 years old this year. And I am just 15 years old, turning 16 this year."
"Siya ang bunso namin," Hoshi said.
Marami pang mga itinanong bago natapos ang isang shoot na iyon. Matapos yun ay pinayagan silang mamahinga na muna. After nila ay dumiretso kaagad sila sa basement habang dala nina Lucas at Ryker ang food packs para sa kanilang lahat.
BINABASA MO ANG
SO THIS IS LOVE (Under Revision)
Random[COMPLETED] Idol Romance & Bl Story Tunghayan ang iba't-ibang uri ng pagmamahal. Ang pagmamahal na handa kang ipaglaban sa mundo kahit hindi mo gusto. Ang pagmamahal na mali man sa iba na ay sabay ipaglalaban hanggang sa huli. Pagmamahal na handang...