Journey #54

58 2 0
                                    

As expected they has a full schedule. Their song becomes into top 1 in online streaming in one app. They are happy seeing it and they are all cried. Sobrang saya na makita ang kanta at ang pangalan ng grupo nila na nasa top 1. Wala na silang ineexpect pa masyado since the people knows that they're contact are almost will be end.

They also attended some music award show and got some trophy. May nadagdag pa sa mga tropy nila at talagang sabay-sabay nila itong inilagay sa sa k'warto na nakalaan para sa mga award nila maging ang mga album collection, at mga official merch maging ang nga damit nila sa mga comeback na ginawa nila.

It's a large room full of memories of Seyfert's Sextet. Pati mga iilang instrument na ginamit nila noon ay nandoon na rin. Mga pictures, at kung anu-ano pa tulad ng poster ay nandoon din sa dating building ng BRIGHT ENTERTAINMENT. Maging ang mga nakukuhang award at kung anu-ano ng STARRY at ARCTURUS ay nasa ibang k'warto rin kaya sobrang halaga ng building na iyon sa kanilang lahat.

At Ryker's birthday it's their comeback. That's why they just celebrated and stayed at the building of BRIGHT ENTERTAINMENT. When Hoshi celebrated his birthday they were in a private resort. On Lucas' birthday they attended his party because his family prepared a engrade party for him. on Flinns birthday they spent their time outside, they went to an art gallery museum, and they also went to a private bar to spend their private time in a private place. When Dawson celebrated his birthday they spent the night in a camping site. They indeed enjoy their time while preparing for their last concert. It's a 2 days concert. December 30, 2021, 6pm to 9pm while the last one is January 1, 2022 at 7pm-10pm.

May iilang minor accidents rin habang nasa rehearsal sila kaya talagang pinag-iingat nila ang lahat. Sama-sama silang nagre-rehearse ng STARRY, ARCTURUS, at ng mga backup dancers for the final rehearsal at the venue. The tickets are sold out and for the first time their last concert has sold 50, 0000 tickets and their venue is very huge that can accommodate 50k plus people.

After nilang mag-rehearse ay dumiretso sila sa malapit na hotel kung saan sila nag-check in. Tig-iisa silang kwarto kaya naman solo nila ang bawat k'warto nila. Maaga natulog si Tyrone dahil sa pagod at kailangan nila ng sapat na tulog at pahinga para sa concert kinabukasan. Their first concert is his 26th birthday.

"Happy birthday, Love." Nilingon niya sa Dawson habang nasa hallway na sila papuntang elevator. "Mamaya na gift mo," dagdag pa nito.

"Happy birthday, Bebe Tyrone. Hiling ko lang na huwag kayo masyadong maglandian sa harapan namin," bulong ni Hoshi. "Yun lang request ko."

Bumati na sa kaniya si Lucas at Ryker, maging si Flinn bago pa sila tuluyang lumabas sa kani-kanilang room. May mga bodyguard silang kasama at iilang staff. Nag-aantay ang sasakyan nila sa labas at bale tatlong van ito. Dalawa sa kanila at sa staff ang isa dahil ang iba ay nauna na.


Dawson is wearing a rounded neck grey loose shirt and a black khaki shorts, and a pair of white shoes. May suot din siyang relo at lahat naman sila ay nakawhite mask. Nasa likuran niya ito at nasa unahan naman niya sa Hoshi kaya kaagad naman niyang inakbayan. Hoshi is wearing dark blue denim pants, black loose shirts tucked-in in his pants with a black belt and wearing a grey cardigan, and a pair of black sneakers. Lucas is wearing a white trouser pants, an evergreen fog plain half-sleeved shirt, and a white sneakers. Ryker is wearing a black denim shorts, nakawhite t-shirts siya na napapatungan ng white long sleeves na hinayaan niya lang na hindi naka-butones at naka black sneakers. Flinn is wearing a black half-sleeved shirt under his white sando, and a black trouser shorts, and a black sneakers. While he's wearing grey trouser pants, white plain loose rounded shirts na naka tucked-in sa pants nito at white shoes.

Magkakasama sila nina Hoshi, at Lucas sa isang sasakyan habang nasa kabila naman sina Dawson, Flinn, at Ryker.

Pagdating nila sa venue ay kaagad silang nagpalit ng kani-kanilang damit at kaagad na silang inayusan ng mga makeup artist. Ang unang suot nilang lahat ay black pants, at iba't-ibang design ng long sleeves. Maging ang STARRY at ARCTURUS ay ganoon din ang outfits it's a long sleeves clothes.

SO THIS IS LOVE (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon