After the release of their album almost 100 plus copies are sold online but there's a lot of albums sold through their schoolmates and friends. Para sa kanila ay okay na iyon as long may bumili.
When Flinn graduated in senior high school they attended with Tyrone's grandmother. Mahina ang Lola niya kaya talagang ayaw na sana ni Tyrone na papuntahin pa ang Lola niya but his Lola wanted it so bad so Dawson asked Dawn to pick Lola Fely along with their family driver.
Lumipat na rin sila ng apartment which is malapit lang sa building nila. Sama-sama pa rin sila sa iisang bubong tatlong double deck ang mayroon sa room. Magkatabi ang dalawa habang nasa kabila naman ang isa. Nasa taas si Tyrone at sa baba si Lucas sa right side. Nasa baba naman si Hoshi at nasa taas si Dawson sa left side. At yung sa kabilang side naman ay si Flinn and nasa taas, at si Ryker ang nasa baba.
Dahil busy si Lucas si Flinn ang nagluluto para sa kanila pero parati lang silang into noodles, can food, at kung anu-ano pa na madaling maluto at minsan ay talagang bumibili na lang sila.
At Tyrone's senior high school time he chose Art and Design based on what he said on Ryker. Lucas had his first solo that's why he becomes so busy at halos hindi na makauwi.
Sa kalagitnaan ng kanilang pag-aaral ay nagkaroon din ng project si Dawson. Pinag-usapan na rin ito ng management and they are all agreed with it. Magkakaroon ng role is Dawson sa isang series composed of 16 episodes kaya naman ay nahirapan siya dahil graduating student siya pero extra lang naman siya which kaya naman ng schedule niya.
Halos hindi na sila nagkikita-kita dahil sa busy schedule ng bawat isa. Halos mga photoshoot lang naman sa iilang endorsement ang ginagawa nila for preparing for their another song which is magsisimula after maging bakante ng lahat.
Flinn just having a preparation collaboration with Ryker, and Hoshi did full rap. Si Tyrone lang ang walang pinag-kakaabalahan.
There's a group who became popular and Sayto is included on it. Tyrone is so happy because Sayto really did his best. Hindi na sila nagkikita kaya through phone na lang sila nagkakamustahan since may number si Tyrone at Dawson sa kaniya.
Tyrone is happy on Sayto's achievement but its not totally happy. Nakikita ni Tyrone kung paanong tila hindi pinagtutuunan ng pansin ng mga fans si Sayto, maging ang mga group member niya ay halos hindi siya nakikita, at higit sa lahat inuungkat ng iba ang tungkol sa mga private ng bagay tungkol sa kaniya. Alam ito ni Tyrone dahil nakapagmasaid ni Tyrone.
Sa tuwing uuwi ng late si Dawson ay napapansin pa rin iyon ni Tyrone. Gigising siyang wala na si Dawson at matutulog siya na wala rin ito at kahit breaktime sa school ay minsan na lang siya magkita dahil sa paghahabol ni Dawson sa school works.
Lumipas ang mga araw at naging buwan. Si Tyrone becomes alone. Nang sumapit ang kaarawan ni Ryker ay talagang kahit wala siyang budget for cake ay gumagawa siya ng paraan kahit simpleng cupcake talagang bumili siya para lang makapag-celebrate ng birthday ang mga kuya niya. Katulad na lang ng birthday ni Ryker, bumili si Tyrone ng cupcake at lighter lang ang naging kandila nila.
"I'll spoil you in the future, hyung." Ryker chuckled and he tapped Tyrone's shoulder. "Just wait, hyung."
"Nah, I am the one who will spoil you, bebe."
"You already did that's why in the future I'll spoil you, hyung."
Magkasama na lumabas sina Tyrone dahil bumili sila ng maiinom. Ryker's family sent a gift for Ryker and also some food but they didn't have any drinks. That's why they come outside. Sa kaunting oras ay nakumpleto sila pero si Tyrone inginiti na lang ang lahat.
BINABASA MO ANG
SO THIS IS LOVE (Under Revision)
Random[COMPLETED] Idol Romance & Bl Story Tunghayan ang iba't-ibang uri ng pagmamahal. Ang pagmamahal na handa kang ipaglaban sa mundo kahit hindi mo gusto. Ang pagmamahal na mali man sa iba na ay sabay ipaglalaban hanggang sa huli. Pagmamahal na handang...