________Thầy Giáo Khó Tính Của Tôi______
Chap 2.
#fanfic BJYX
/Thầy Tiêu giới thiệu xong cũng là lúc tiết học thầy bắt đầu.Thầy chủ nhiệm chào thầy Tiêu xong rồi ra ngoài nhường lớp cho Thầy Tiêu/.
/Thầy Tiêu nhìn xung quanh lớp 1 lượt thì cũng lấy sách ra để dạy/.* dưới lớp mấy đứa con gái cũng thầm thì to nhỏ về ông thầy mới này * nghe tiếng nói chuyện thầy Tiêu xoay lại hỏi:
- Các e có thắc mắc gì hay có chuyện gì không? Sao thầy nghe cứ ồn thế?
Một bạn dơ tay gan dạ nói ( Chẳng ai khác chính là Tiểu Ái 1 cô gái rất tinh nghịch cũng là 1 bạn khá thân với Nhất Bác)
- Dạ thưa thầy, thầy năm nay bao nhiêu tuổi có vợ con gì chưa ạ?( Nghe xong câu này cả lớp ồ ạt cười lên vì thích thú và đúng trọng tâm mà bọn con gái muốn biết).
/Thầy Tiêu thì chỉ cười nhẹ hơi *ngại ngùng* 1 tí rồi đáp:
- Thầy 30 rồi vợ con thì chưa...Thầy 35 mới lấy vợ .
/Tất cả con mắt của các bạn nữ trong lớp bỗng nhiên sáng rực, nghe thầy trả lời xong như 1 tia sét đánh trúng tim các bạn, ai ai cũng vui vẻ khoái chí thầm thì như kiểu bàn kế để cưa thầy vậy/.
Tiểu Ái nghe xong thì càng thích hơn hỏi thêm :
- Vậy bây giờ thầy có ý trung nhân chưa thầy?
/ Nghe đến câu này thầy Tiêu đưa nhẹ tay lên gãi gãi mũi / rồi đáp.:
- Thầy chưa, thầy cũng chưa có ý định với ai cả. Mà thôi các e lấy sách vở ra học đi...đừng hỏi những chuyện như này nữa.!!
Nghe xong Tiểu Ái cũng mãn nguyện mà ngồi học (Trong bụng nghĩ thầm, thầy Tiêu đẹp trai như vậy mà không có ai?Vậy thì cơ hội tốt cho các chị e ,rồi cười thầm trong bụng)
/ Xung quanh thì ai cũng hớn hở với thầy giáo mới chỉ có 1 người là không,Nhất Bác nhìn lên ông thầy khó tính rồi nghĩ thầm/.(Phải tìm cách gì để ông thầy này không dạy môn hóa lớp này nữa thì mình mới có cơ hội sống sót trong kì thi tốt nghiệp sắp tới).
/Với nụ cười nhếch nhẹ môi đặc trưng của Nhất Bác như chứa hàng trăm kế hoạch để khiến thầy Tiêu nghỉ dạy /.
Đang hớn hở trong bụng thì *Em kia* âm thanh gọi này làm cho Nhất Bác giật mình.
/Ngước lên thì thấy ông thầy đang nhìn mình bằng ánh mắt khá nghiêm/
Nhất Bác:
- Dạ thầy gọi e?
Thầy Tiêu:
- Em giới thiệu tên em đi!!
Nhất Bác liền đáp :
- E tên Vương Nhất Bác! Có chuyện gì không thầy?
Thầy Tiêu cười nhẹ rồi hỏi:
- Em đang suy nghĩ gì trong đầu à?Sao các bạn lấy sách ra hết rồi mà e còn ngồi yên đó?Lại cười thầm 1 mình nữa!!.
Bác lúng túng rồi đáp vội.
- Dạ....dạ bây giờ e lấy sách đây thầy...tại e không nghe thấy .(Bác vội vàng mở cặp ra lấy vội cuốn sách)
Thầy Tiêu nhìn Nhất Bác rồi nói tiếp:
- À thầy biết e rồi! Trước khi chuyển giao lại việc dạy các e cô Hoa có đưa tài liệu học sinh và điểm của các e cho thầy xem! Mà trong lớp này chỉ có 5 bạn học dưới trung bình môn hóa trong đó có 1 e tên Vương Nhất Bác.
/nghe đến đây Bác toát mồ hôi vì sợ, không phải sợ thầy mà là sợ môn ông thầy dạy, trong bụng nghĩ (lần này chết chắc rồi).
/Bác nhìn thầy bằng ánh mắt rục rè môi hơi mím lại làm 2 cái má bánh bao của Bác lộ ra (ai nhìn thấy ánh mắt Bác với biểu cảm của Bác lúc này thì điều thấy vừa buồn cười mà vừa đáng yêu).
/Thầy Tiêu thấy Bác nhìn mình với biểu cảm như vậy tự nhiên tim thầy đập hơi nhanh 1 chút và thấy e này khá thú vị/.
Không hiểu tại sao lại như vậy nhưng thầy vẫn giữ nét mặt nghiêm nghị và không có ý định cho Nhất Bác ngồi xuống mà thầy lại kêu luôn Bác lên bảng.
- E lên làm bài này đi,bài này khá đơn giản nếu e làm đúng thầy sẽ cộng thêm điểm cho e!
/Nghe thầy Tiêu kêu lên bảng mà Bác xanh cả mặt vì sợ, mà nghe thầy nói làm được thì cộng thêm điểm cũng thấy mừng vì nếu được thì khả năng rớt môn sẽ thấp hơn/
/Nhưng mà đâu có cái gì dễ như vậy, bước lên thấy đề bài thầy cho xong Bác chỉ biết câm nín vì nó thực sự rất khó đối với cậu/.
/Dễ của thầy là khó gấp 10 lần đối với cậu /
/Bác nhìn thầy rồi nhìn cái bảng,lâu lâu lén quay xuống cầu cứu nhưng thầy Tiêu kinh nghiệm đầy mình thì dễ gì sơ hở cho Bác gian lận/.
/A Cửu với Tiểu Ái ở dưới cũng cố gắng ra hiệu cho Bác làm bài nhưng bị thầy nhìn thấy nên cả 2 đành cuối mặt xuống giả vờ như không biết gì .Còn về phần Nhất Bác không cầu cứu được nên cứ gõ cục phấn vô bảng mà suy nghĩ cách làm,thầy Tiêu thấy Bác cứ đứng đó làm mất thời gian của lớp hơn nên kêu cậu về chỗ ,Bác lúi húi đi về chỗ học thì thầy nói thêm :
- Em không làm được thì thầy cho điểm 0 nhé, lần sau nếu làm được thì thầy sẽ trừ điểm 0 của e đi .
/Bác nghe điểm 0 mà lòng bực tức vô cùng, vì đó giờ cô Hoa chưa làm như vậy với Bác bao giờ, ông thầy này lần đầu đến lớp đã cho Bác con 0 tròn chỉnh khác nào đang muốn làm khó dễ cậu, cậu càng ghim Thầy Tiêu vào trong lòng và quyết tâm muốn thầy Tiêu nghỉ dạy ở đây/.
/Xong tiết học đầu tiên Thầy Tiêu chào các bạn trong lớp rồi ra ngoài, mấy bạn nữ thì cứ tiếc nuối thầy còn Bác cả buổi học không nói câu nào,mặt cậu cứ khó chịu với thầy. Thầy Tiêu cũng thấy điều đó nên tiết học đó thầy gọi cậu liên tục 5 lần và cả 5 lần cậu không trả lời được:)) cả ngày hôm đó Bác ca như nuốt cục tức không trôi đến khi ra về thì mặt cậu mới đỡ hơn 1 tí/.
A Cửu với Tiểu Ái thấy Bác sắc mặt không tốt liền hỏi :
- Nhất Bác sao vậy? Cả ngày hôm này thấy cậu cứ khó chịu ra mặt,cậu không thích thầy Tiêu hả?
- Thích cái đầu cậu ấy! Mình đang rất bực đây,lão thầy khó ưa đó cả tiếc học cứ gọi mình, gọi cả 5 lần toàn mấy câu khó (Mặt Nhất Bác cứ nhăng nhăng trong rất đáng yêu)
Cả 2 thấy vậy liền cười *haha* Tiểu Ái đáp:
-Mình thấy dễ mà, tại cậu thấy vậy thôi áp dụng bài tập trước là ra à, với lại thầy Tiêu đẹp trai như vậy mình muốn được thầy dạy cả ngày luôn ấy chứ. (Mặt hớn hở )
Nhất Bác gõ nhẹ vô tráng cô rồi giọng hậm hực mà đáp.
- Cậu bớt mê ông thầy đó lại đi,suốt ngày có thầy giáo mới mà tươi cười như hoa vậy.
- Làm gì có ai chứ, có thì cũng không đẹp như thầy Tiêu 😛.
Bác cứ nghe đến tên ông thầy mới là chả muốn nói tiếp. A Cửu liền hỏi Bác
- À xíu cậu đi lướt ván không?
Nghe A Cửu hỏi Bác tươi hẳn
- Có chứ ( tự nhiên cái hết bực vì đây là cái trò mà cậu thích sau trò lái moto )
- Vậy 3h gặp nhau ở công viên nha ,Tiểu Ái cậu có chơi cùng bọn mình không?
- Mình đâu biết trượt nhưng ra dạo công viên thì được sẵn tìm chỗ nào đó ăn vặt luôn!!
- Biết cậu quá mà ăn nhiều mập như heo đó nha( Nhất Bác trêu trọc Tiểu Ái) *hehe*
Tiểu Ái nghe xong rượt cậu chạy cả 1 đoạn A Cửu cũng hùa theo Bác mà trêu .
Đến đoạn nhà thì cả 3 tạm biệt nhau rồi hẹn đúng giờ gặp ở công viên .
-Mẹ ơi con về rồi (Cậu liền đi về phòng quăn ngay chiếc cặp xuống bàn rồi đi tắm, trong phòng tắm cậu vừa hát vừa múa tay loạn xạ ,cậu cũng đam mê hát và nhảy lắm)
/Mẹ Nhất Bác nghe tiếng con trai thì cũng dọn sẵn đồ ăn trên bàn chờ Bác ra ăn /
/Tắm rửa xong cậu liền lấy theo tấm ván trượt xuống nhà, rồi ngồi vô bàn ăn /.
Mẹ cậu thấy cậu chuẩn bị ra ngoài chơi thì lại la cậu:
-Con ăn xong thì ở nhà học bài đi, suốt ngày đi chơi vậy rồi cuối năm không được loại khá hay giỏi thì đừng mong mẹ mua moto cho !
Bác nghe đến đây thì lại nhớ đến ông thầy mới ngày hôm nay liền ngưng ăn rồi giọng bực bội:
- Mẹ....ngày hôm nay con bị người ta làm bực đủ rồi, mẹ cho con đi chơi tí đi 1 xíu con về con học bài sau. (Cuối mặt xuống mặt hờn tủi)
- Con biết con biết con kém môn gì mà, mẹ chỉ muốn con trai mẹ chăm chỉ để sau này khiến mẹ nở mặt nở mài thôi. (Giọng an ủi)
Bác nghe đến thì đáp lại:
-Con biết rồi ,mẹ đừng lo con nhất định cuối năm sẽ đạt thành tích tốt để tốt nghiệp mà ( nắm tay mẹ giọng tự tin)
/ Mẹ nghe xong cũng yên lòng vì mẹ biết
Nhất Bác tuy nghịch ngợm nhưng cũng chưa làm gì khiến cho bà ấy phải lo lắng quá nhiều/.
Ăn xong thì Bác cũng xin phép mẹ ra ngoài .
Mẹ cậu vẫn câu nói đó: "Đi đường cẩn thận nha con" mẹ cậu lúc nào cũng quan tâm đến cậu
/Cậu đi đến chỗ hẹn thì đã thấy 2 người bạn mình đợi ở đó ,Bác và A Cửu thì lướt ván luyện tập còn Tiểu Ái thì chạy đi mua 1 ít bánh và nước ngọt ngồi ăn ở gần đó. Chơi khoản đến 7h thì cả 3 chia tay nhau về nhà /.
Đang trên đường về thì Bác lấy ván trượt ra trượt về ( đang lướt lướt thì 1 người đi ngược lại đụng trúng cậu vì đoạn đó nay tự nhiên đèn đường bị hư nên hơi tối) cả 2 choáng váng ngã xuống ,cậu bực mình nói:
- Nè, đường tối đi phải coi chứ ,lỡ đụng phải người già hay con nít thì sao (mà rõ ràng đường hơi tối mà cậu lại lấy ván ra trượt:)) )
- Cậu có sao không...tôi không cố ý ( giọng lo lắng nhưng khá quen ,bỗng nhiên có chiếc xe máy chạy qua làm sáng lên khiến cả 2 thấy mặt nhau).CÒN TIẾP...
chap 2 này mình ghi dài 1 tí nên mn chịu khó đọc nha😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX]Thầy Giáo Khó Tính Của Tôi [ Hoàn]
FanficTruyện BJYX , tất cả trong truyện là giả, đây chỉ là tưởng tượng của tôi, trừ những sở thích của Nhất Bác là thật vì tôi mô phỏng sở thích đời thực của a . - Truyện ngược tâm,hiện đại, ngược cả công và thụ .Tôi v...