Thu xếp đồ đạc xong thầy đi đến nhà Nhất Bác.
- Nhất Bác mở cửa cho thầy!
Nghe tiếng thầy Tiêu, Nhất Bác liền ra mở cửa.Vẻ mặt vẫn tỏ ra không quan tâm:
- Thầy đến rồi sao!Đến rồi thì vào nhà đi.
Thấy thái độ Nhất Bác không mấy vui thầy Tiêu nói:
- E không thể tỏ thân thiện hơn với thầy sao?( giọng hơi buồn).
Nhất Bác vẫn tỏ ra không quan tâm rồi mời thầy vô nhà ( trong lòng thì tự trách sao lại làm vậy,cảm giác bản thân muốn né tránh thứ tình cảm không nên có).Nhà thì có 2 phòng, phòng mẹ Nhất Bác và phòng của cậu ấy, cũng không thể để thầy ngủ phòng mẹ mình nên đành để thầy ngủ phòng mình. Phòng Nhất Bác không phải quá nhỏ nên đủ cả 2 ngủ,sắp xếp xong đồ đạc thì thầy Tiêu xuống bếp làm thức ăn cho cả 2.
Nhất Bác luôn quan sát thầy Tiêu làm, cậu hỏi:
- Thầy cần e giúp gì không?
Thầy Tiêu nhìn tay Nhất Bác rồi cười:
- E chưa khỏe, cứ ngồi chơi đi, xong thầy sẽ kêu e !
- Thầy không đi dạy nữa sao? Sao lại sang hẳng nhà e? ( thắc mắc)
-Thầy không, từ nay thầy không dạy nữa, do 1 số việc nên khi e khỏe thì thầy sẽ tìm công việc mới! ( giọng nhẹ nhàng ).
Nhất Bác ngạc nhiên:
- Sao lại nghỉ? Thầy không thích làm thầy giáo nữa à.Hay thầy sắp lấy vợ?Sợ bị nhiều cô theo nên bắt thầy nghỉ
Thầy Tiêu nghe Nhất Bác hỏi thì nghĩ ,( đâu công việc đó mình rất thích ,còn cậu nhóc Vương Nhất Bác này, sao cứ thích khịa mình nhỉ, nếu mà thầy có lấy cũng sẽ lấy e sau đó về cho e 1 trận vì cái tội nói chuyện như vậy ).Thầy Tiêu đang buồn ,nghe Nhất Bác nói xong cũng không thể buồn nổi:
- Không phải không thích mà là thầy có việc riêng nên nghỉ, còn lấy vợ cũng phải, thôi không có gì đâu, đồ ăn sắp chính rồi!.
Nghe đến đây Nhất Bác nghĩ do mình nên hỏi thẳng:
- Có phải do e không? E đã nói với thầy việc gia đình e ,thầy đừng bận tâm đến.
- E bỏ ngay cái suy nghĩ đó đi( Thầy Tiêu tức giận)Chuyện này chả liên quan gì đến e.Thôi ăn cơm đi.Thức ăn chính, thầy Tiêu dọn ra *wow* Nhất Bác bất ngờ thốt lên.Trước mặt mình là 1 bàn thức ăn,nhìn món nào cũng hấp dẫn, bài trí rất đẹp mắt.Nói tới Nhất Bác phải nói cậu ấy không chỉ thích các trò chơi về thể lực mà còn là 1 người rất thích ăn uống, cậu ấy không bao giờ lãng phí thức ăn dù là 1 hạt cơm.Có tâm hồn ăn uống cao như thế nhưng do thường xuyên tập luyện nên cơ thể cân đối, chỉ thấp hơn thầy Tiêu 1 xíu.Nhất Bác tròn mắt nhìn mấy đĩa thức ăn không tự chủ được mà nuốt nước bọt, bụng đánh trống, cậu nhanh chống ngồi vào bàn.
- Thầy nấu nhiều thức ăn thế, nhìn cũng hấp dẫn ghê. (Mắt sáng như 1 đứa trẻ thấy kẹo).
Thấy Nhất Bác thích thú đến vậy, thầy Tiêu vui vẻ trả lời:
- E đang không khỏe nên thầy nấu nhiều để giúp e mau khỏe.Mau ăn đi,xem thầy nấu ngon không!
Nhất Bác không chần chừ mời thầy Tiêu rồi cậu gắp 1 miếng bỏ vào miệng ( wow thầy Tiêu nấu ngon đó chứ).
Sau đó cậu không ngại mà gắp liên tiếp, cảm giác rất ngon miệng.
Nhìn thấy vậy thầy Tiêu nói:
-*haha* ăn từ từ thôi,còn nhiều lắm!
- Tại e đói thôi chứ mùi vị bình thường ( thật ra ngon lắm đó nhưng Bác vẫn giả vờ ).
- Rồi rồi, không ngon cũng ăn để mau khỏe ( biết thừa là ngon mà vẫn giả bộ theo) .Ăn xong thầy Tiêu dọn dẹp, rồi lên phòng ngủ, vào phòng thì Nhất Bác hơi ngại.Vì đây là lần đầu tiên cậu ngủ chung với người khác.Thầy Tiêu bước vô mà tim Nhất Bác muốn nhảy ra ngoài( tim mình bị làm sao vậy).Thầy Tiêu thì không ngại ngược lại thì rất vui ...đêm nay lần đầu được ở cùng người trong lòng (ôi cảm giác vui sướng). Rõ ràng trong phòng không nóng, nhưng mặt 2 người đều đỏ lên.
Nhất Bác chuẩn bị giường xong thì nói:
- Thầy cứ ngủ trên giường, e sẽ ngủ ở dưới!
- Sao được, e ngủ trên đi, thầy ngủ dưới cho. (Lo lắng)
Sau đó thầy Tiêu lấy gối mềnh xuống dưới nền ngủ, thấy vậy Nhất Bác nói:
- Thầy qua nhà e mà nằm dưới không phải đạo, hay thầy lên đi, lỡ bệnh thì e lại chăm ngược thầy.
Nghe Nhất Bác lo lắng thì thầy Tiêu vui thầm:
- E đang không khỏe, thầy nghe theo mẹ e qua chăm e,không phải để e chăm thầy, với lại qua đây thầy sẽ giúp e rèn môn hóa cho kịp tốt nghiệp.
- Hả!!! Còn phải học nữa sao??
- Đúng vậy, mẹ e đã dặn vậy, mẹ e không muốn e nghỉ học, e cứ học đi thầy biết e lo việc trả nợ nhưng dù e có nghỉ học đi làm cũng không kiếm được 10 triệu đó trong 1 tuần được.
( Thầy Tiêu khuyên ngăn).
Nghe thầy nói thế Nhất Bác không nói gì nữa mà im lặng,cả 2 chìm vào giấc ngủ ( trong lòng thầm chúc nhau ngủ ngon).Sau lần qua nhà mẹ thầy Tiêu, Nhã Tịnh vẫn chưa nguôi được cơn tức, lòng thầm nghĩ mưu kế, nhất quyết phải ép thầy Tiêu cưới mình. Cầm điện thoại trên tay cô ta gọi cho thư ký:
- Alo! Cô điều tra cho tôi, dạo này a Tiêu Chiến đang làm gì.Đang ở đâu, ở với ai,xong thì báo cáo cho tôi.
- Thưa cô,không phải hôm trước cô kêu tôi điều tra rồi sao.( thư ký thắc mắc).
- Hôm trước là hôm trước, tôi chủ hay cô chủ, mấy nay a Chiến không đi dạy nữa đến nhà cũng không gặp, tôi kêu cô làm gì thì làm đi. ( giọng tức giận).
- Dạ dạ thưa cô! ( thư ký hoản sợ ).
*Cup máy * - Đúng là cái bọn lắm chuyện ( Nhã Tịnh đai nghiến).
Không biết cô ta suy nghĩ cái gì xong lại gọi cho mẹ thầy Tiêu:
- Alo bác gái!( giả nai).
- Nhã Tịnh!Có chuyện gì thế con? (Bà dung nhỏ nhẹ).
Cô ta bắt đầu giở trò giọng nhõng nhẽo, buồn tủi:
- Bác dạo này có liên lạc với a Tiêu Chiến không bác, con gọi mà toàn bị tắt máy,đến nhà thì không có, trường học cũng không, bác giúp con với *hic.
Nghe Nhã Tịnh khóc lóc, bà Dung lòng đã tức giận, vẫn cố trấn an cô ta:
- Con yên tâm,bác đã gặp nó mấy hôm trước, bác đã cảnh cáo nó, nó không dám làm loạn đâu.
Cô ta nghe đến đó thì nhếch mép, liền nói:
- Ba mẹ con nói sẽ về gặp mặt gia đình bác đấy ạ, nên con muốn a Tiêu Chiến ra gặp con để cả 2 bàn bạc. Mà a ấy làm gì cả 2 tuần này không có nhà. Không biết a ấy có bị cô gái nào mê hoặc không, chứ trước đây a ấy đâu cãi lời bác ạ.
Nghe Nhã Tịnh nói có lí bà ta máu nóng tức lên:
- Con nói bác thấy rất đúng, thằng này chắc nó bị con nào mê hoặc rồi nên mới chống đối bác như vậy ,được rồi ngày mai bác sẽ đến tận cửa để giải quyết.Nếu nó dám có tình cảm với bọn thấp hèn đó bác quyết không tha,bác chỉ có 1 người con dâu tương lai là con.
- Dạ, vậy ngày mai con sẽ đi cùng bác, bác nghỉ ngơi đi ạ ( giả nai tập 2)
Nói xong thì cúp máy, miệng cô ta cười nham hiểm....( Tiêu Chiến, a không thoát khỏi tôi đâu).CÒN TIẾP.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX]Thầy Giáo Khó Tính Của Tôi [ Hoàn]
FanfictionTruyện BJYX , tất cả trong truyện là giả, đây chỉ là tưởng tượng của tôi, trừ những sở thích của Nhất Bác là thật vì tôi mô phỏng sở thích đời thực của a . - Truyện ngược tâm,hiện đại, ngược cả công và thụ .Tôi v...