5 ngày cứ thế trôi qua lại đến lúc thầy Tiêu rời Thượng Hải quay về Bắc Kinh, thầy Tiêu sẽ ra sân bay lúc 8h sáng nên đã chuẩn bị từ sớm, Nhất Bác cũng thức cùng lúc để đưa thầy Tiêu ra đó. Trước khi đến thầy Tiêu có gọi điện nói cho Tô Lăng một tiếng, cậu ta định đến nhưng thầy Tiêu không cho vì sợ Nhất Bác lại hiểu lầm. Nhất Bác kéo vali cho thầy Tiêu như trước kia thầy kéo cho mình, thầy Tiêu dặn dò cậu ấy đủ thứ, thầy Tiêu ôm Nhất Bác một cái để lấy chút hơi ấm từ tiểu bảo bối. Chuyến bay thông báo khởi hành ,thầy Tiêu đi đến lối vào máy bay ngay để kịp giờ về. Nhất Bác nhìn theo thầy ấy đến khi máy bắt đầu cất cánh thì cậu ra về, trước đây thầy Tiêu cũng đã đợi đến khi máy bay bay lên bầu trời kia mới rời đi.
- Thuốc này có tác dụng giống như lời ông nói không?
- Phu nhân yên tâm ! Tôi hành y bao lâu nay không lẽ tôi lại lừa bà! Mà... Tôi cần thêm ( người đàn ông đưa tay ra)
Dung Nguyệt bà ta lấy từ trong túi xách ra một cọc tiền dày cộm, đây là tiền thù lao cho người đàn ông đã mang cho bà món đồ mà bà ta muốn.
- Bà nhớ cho ông ta uống đủ 3 lần một ngày, loại này không gây hại đến nội tạn mà chỉ gây suy nhược, chỉ cần người đó có bệnh đau tim thì càng phát huy tác dụng, dù có chết khi kiểm tra cũng chẳng ai biết đâu.
- Được nhớ giữ kín cái miệng của ông! Tiền này đủ ông tiêu xài cả đời, tốt nhất đi đến một nơi càng xa càng tốt. Nếu ông dám nói cho người khác biết tôi sẽ cho ông gặp diêm vương.
- Tôi hiểu rồi.
Ông ta được 2 3 người bảo vệ của bà Dung Nguyệt đưa đến chiếc xe hơi đen rồi đi mất, bà ta cầm trong tay gói thuốc mà lòng thâm độc ( là ông ép tôi...thì đừng trách tôi độc ác).Biết thầy Tiêu đã về Bắc Kinh, sau đó 3 hôm thì Nhã Tịnh mở một bữa tiệc nhỏ tại phòng khách sạn cô ta đang ở, bữa tiệc chỉ hai người dành riêng cho thầy Tiêu , về đến nhà thì thầy ấy vẫn tiếp tục công việc như mọi khi , Nhã Tịnh liền gọi điện dụ thầy Tiêu đến.
- Alo Tiêu Chiến !
- Có chuyện gì?
- Anh đến địa chỉ em gửi đi nay em có làm tiệc cho anh đó!
- Tôi đang rất mệt không rảnh đến đó!
- Em biết! Nhưng em có thứ này thú vị lắm, anh mà không đến thì đừng có hối hận . ( dùng lời lẽ khiêu khích)
- Đó là việc của cô liên quan gì đến tôi?
- Không không... Việc thú vị này liên quan đến thằng nhóc anh đang quen.
Thầy Tiêu chưa kịp trả lời cô ta đã tắt máy ngang, cô ta biết thế nào thầy ấy cũng sẽ đến, mọi thứ đã chuẩn bị xong chỉ để con mồi là thầy Tiêu dính bẫy. * Tiêu Chiến anh là con mồi mà tôi lựa chọn thì đừng mong trốn thoát* *haha* cô ta cười vang khắp căng phòng.
Cạm bẫy gì mà thầy Tiêu sẽ bị sập phải đây , thầy nghe đến liên quan Nhất Bác là thầy không chần chừ vì có khi cô ta lại chụp được hay có được một thứ gì đó quan trong để hãm hại mối quan hệ của thầy ấy. Đến đúng địa chỉ mà Nhã Tịnh đưa cho, đi đến rõ cửa phòng 502 của khách sạn , Nhã Tịnh bước ra mở cửa cho thầy Tiêu vào, cô ta mặc trên người một bộ đồ màu đỏ đầy quyến rũ, ngoài cửa đã có kẻ núp sau để chụp ảnh khi Nhã Tịnh và thầy Tiêu gặp nhau, thầy Tiêu bước vào trong thì cô ta đóng cửa lại, miệng nhếch mép cười nham hiểm.
- Tiêu Chiến anh ngồi đi ! Để em gót chút rượu cho anh.
- Tôi đến đây không phải để uống rượu, tôi đến đây để nói đến việc cô muốn cho tôi biết.
- Âyda sao anh phải vội làm gì! Ngồi xuống trước đã, em vẫn ở đây để nói chứ có chạy đi đâu đâu( cô ta đi đến bàn gót cho thầy Tiêu một ly rượu mà cô ta đã chuẩn bị sẵn rồi quay lại đưa cho thầy Tiêu).
- Tôi không uống!
- Anh không uống em không nói! Hay anh sợ em hạ độc anh. ( sau đó cô ta lấy một ly khác uống cạn rồi đưa cho thầy Tiêu xem) ... Anh xem đi đâu bị gì đâu.
- Tôi không muốn uống !
- Anh uống thì em mới nói!... Anh không uống thì anh về đi em không nói.
Thầy Tiêu vì Nhất Bác mà uống cạn ly rượu, đã đạt được yêu cầu nên cô ta vui vẻ cười. Thầy Tiêu uống xong thì tự nhiên chống mặt rồi gục xuống ngủ lúc nào không hay.
- Tiêu Chiến ơi là Tiêu Chiến! Anh không ngờ có ngày rơi vào tay tôi đúng không? Bây giờ tôi sẽ khiến anh phải chấp nhận điều kiện của tôi.
Thế rồi cô ta lôi thầy Tiêu lên giường, sau đó cởi áo thầy Tiêu ra quăn xuống giường, còn cô ta cũng cởi luôn quần áo mình quăn hết xuống giường, cô ta làm đổ rượu bừa bộn trên bàn, tạo ra một hiện trường quấn quýt nhau của thầy Tiêu và cô ta. Người bên ngoài được gọi vào sau đó cô ta giả ngủ để thằng thợ chụp ảnh chụp lại toàn bộ trong phòng, sau đó cô ta kêu hắn ra ngoài rồi đóng cửa lại như không biết gì, Nhã Tịnh ngủ luôn một giấc bên thầy Tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX]Thầy Giáo Khó Tính Của Tôi [ Hoàn]
FanficTruyện BJYX , tất cả trong truyện là giả, đây chỉ là tưởng tượng của tôi, trừ những sở thích của Nhất Bác là thật vì tôi mô phỏng sở thích đời thực của a . - Truyện ngược tâm,hiện đại, ngược cả công và thụ .Tôi v...