Chap 43

250 21 0
                                    

Cuộc họp được diễn ra với sự góp mặt của hai mươi cổ đông trong cty. Tất cả nhìn nhau với ánh mắt nghiêm túc, chẳng biết được cuộc lựa chọn chủ tịch này sẽ gây cấn như thế nào. Thầy Tiêu ngồi bên dưới quan sát xung quanh, lâu lâu lại nhìn đồng hồ trên tay . Cảm giác như thầy ấy đang chờ đợi gì đó có thể là chờ đợi phần bầu cử cũng có thể là một vấn đề khác. Bản di chúc cũng được mang đến đây, luật sư giữ bản di chúc là người xuất hiện cuối cùng trong số người tham gia. Ông ta ngồi cuối bàn họp, ít ai chú ý đến chỉ có bà Dung Nguyệt chốc lát lại quay xuống nhìn ông luật sư đó, tại vì trong lúc ông Tiêu Hải còn sống ông ta cũng có đến nhà mấy lần. Ngồi vào bàn họp tất cả điều giữ im lặng, để lắng nghe người chủ trì cuộc họp bước lên bục nói.
- Xin chào tất cả mọi người! Tôi là Chu Cương là một trong các cổ đông trong công ty. Ngày hôm nay tôi được giao trọng trách chủ trì cuộc họp cổ đông này. Chắc tất cả mọi người biết cuộc họp lần này là để chọn ra tân chủ tịch mới cho công ty! Từ lúc cố chủ tịch Tiêu mất công ty chúng ta hoạt động vẫn bình thường nhưng đó chỉ là thời gian ngắn,còn nếu cứ tiếp tục thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến công ty rất nhiều. Không chỉ ảnh hưởng đến công ty mà còn ảnh hưởng đến tất cả nhân viên và các cổ đông. Hiện tại công ty đối thủ đang nhấm thời cơ chúng ta không có người lãnh đạo mà vượt lên trước. Nên việc cuộc họp được mở ra nhanh chống ,để tìm được một tân chủ tịch tài giỏi giúp chúng ta phát triển công ty hơn nữa là không thể tránh khỏi. Hiện tại có hai người được các cổ đông để mắt đến và tranh dành vị trí này, đó chính là Dung phu nhân vợ cố chủ tịch và Tiêu Chiến con trai cố chủ tịch ( tay người chủ trì hướng về hai bên thầy Tiêu và bà Dung Nguyệt như kêu hai người họ đứng lên chào mọi, hiểu ý cả hai cùng đứng lên cúi chào, mọi người cùng vỗ tay và hướng ánh mắt về họ) Dung Nguyệt phu nhân chắc mọi người cũng đã biết, bà ấy là một người tài giỏi công dung ngôn hạnh, ngoài việc làm một người vợ bà ấy còn giúp ông Tiêu Hải trong công việc rất nhiều. Chúng ta không thể không phủ nhận rằng, không chỉ có Dung phu nhân mà ngoài kia còn rất nhiều người phụ nữ tài giỏi như vậy. Còn về Tiêu Chiến con cố chủ tịch, cậu ấy hiện tại đang giữ vị trí phó tổng giám đốc, một chàng trai còn trẻ nhưng lại rất giỏi trong việc quản lý công việc kinh doanh của ba cậu ấy. Trong nữa năm gần đây thành tích trong công ty của cậu ấy luôn luôn dẫn đầu , ngoài ra cậu ấy còn được nhân viên trong công ty yêu quý vì ôn nhu và ân cần với mọi người. Mọi người thấy sao về hai ứng cử viên sáng giá này mọi người hãy đưa ra lời nhận xét.
Một ông ngồi cạnh thầy Tiêu dơ tay lên nói :
- Tôi nói thật tôi cũng lớn tuổi rồi nhưng với con mắt nhìn người của tôi thì ít khi sai! Nên tôi nghĩ Tiêu Chiến là hợp với vị trí này nhất. Cậu ta có tất cả các yếu tố một tân chủ tịch nên có... Ôn nhu ...biết tiến biết lui...không chỉ vậy một tân chủ tịch tuổi trẻ sẽ tốt hơn nhiều. ( nói xong ông ta ngồi xuống)
Tiếp tục người khác
- Còn tôi thì lại khác! Với tôi cần người dày dặn kinh nghiệm trên thương trường hơn mà người như này Dung phu nhân là hợp lý. Bà ấy tuy ở sau lưng chồng nhưng về hiểu biết với quan hệ rộng cậu con trai cố chủ tịch sao bằng. Tuổi trẻ sau này cũng già đi chứ đâu phải trẻ mãi được.
- Ý anh nói những già đi rồi thì không đủ minh mẫn để làm việc à? Vậy thì tôi thấy Dung phu nhân mới là không hợp nhất. Tôi thấy theo quan điểm chung thì trẻ hay già không quan trọng ,quan trọng là hiệu suất công việc như thế nào. Mọi người mở văn bản được phát ra xem đi, đây là thành tích của Tiêu Chiến. Hoàn toàn tốt không có vấn đề gì xảy ra vậy tại sao không chọn cậu ta.
- Tôi đồng ý với ý kiến của anh! Chúng tôi cần một người có tinh thần nhiệt huyết và sức trẻ để đưa công ty đi lâu dài. Tôi đây dài năm nữa cũng lui về cho bọn trẻ lên rồi nên tôi cũng muốn chọn một thanh niên trẻ tuổi cho chiếc ghế này. ( câu nói này khiến bà Dung Nguyệt tức đến nắm chặt tay lại)
- Tôi thì thấy Dung phu nhân hợp nhất các anh không nghe gừng càng già càng cay à? Dung phu nhân nếu lên chiếc ghế này có khi lại làm tốt nữa ấy chứ.
- *haha* tôi sợ già quá rồi gần đất xa trời chưa kịp làm gì đã chết rồi.
- Anh nói gì mà xui xẻo vậy!
- À xin lỗi vì đã thẳng thắn quá mức *haha*
- Anh nói vậy Dung phu nhân sẽ rất buồn đó *haha*
Ông vừa nói lúc nãy liền quay qua nhìn bà Dung Nguyệt:
- Dung phu nhân mong chị không trách tôi quá lời *haha*
- Không sao ( vẫn cố nỡ nụ cười).
- Tôi quyết rồi tôi sẽ bầu cho Tiêu Chiến tôi tin cậu ta sẽ làm tốt.
- Tôi theo anh!
- Tôi thì thấy Dung phu nhân sẽ làm tốt hơn.
Cuộc nhận xét rôm rả bà Dung Nguyệt cùng thầy Tiêu chỉ im lặng, trong lòng thầy Tiêu chẳng quan tâm mấy. Sau một tiếng nhận xét và đánh giá thì cũng đến lúc bỏ phiếu lựa chọn ai là chủ tịch.

[BJYX]Thầy Giáo Khó Tính Của Tôi [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ