Chap 27

293 15 7
                                    

Do Nhất Bác không biết thầy Tiêu đến, nên ngày thầy ấy đến Nhất Bác lại tham gia một buổi tiệc của cty. Cậu ấy chuẩn bị rất kỹ, mặc chỉnh chu nhìn thôi đã mê rồi ,vẫn không quên đeo sợi dây chuyền thầy Tiêu tặng. Ở cty mới Nhất Bác cũng được rất nhiều cô gái để ý, có xin cả wechat nhưng Nhất Bác không cho , với cậu wechat chỉ dành cho công việc và một người cậu yêu. Đến buổi tiệc lúc 5h chiều, bước vào trong là một nơi rất hoành tráng, trong đây có tất cả các ông lớn...bà lớn... con ông cháu cha , toàn là người có chức có quyền trong cty và trong giới thượng lưu.
Với Nhất Bác được đến đây thực sự rất mở mang tầm mắt, đang đi vào thì có một cô phục vụ đến đưa cho cậu một ly rượu , cậu khéo léo cầm ly rượu rồi gật đầu theo phép lịch sự. Có thể do cậu người mới và cũng có gương mặt rất điển trai nên ánh mắt mọi người đặc biệt các quý cô đều nhìn về cậu. Cậu cũng ngại lắm vì lần đầu cậu đến nơi đông người mà toàn là hội người nổi tiếng và giàu có như vậy. Một người nhìn thấy cậu liền đi đến:
- Nhất Bác! ( đó là tổng giám đốc từ xa đi đến)
- Chào tổng giám đốc! (Cậu cúi đầu chào)
- Cậu vừa đến à! Đây là lần đầu tiên cậu đến để tôi giới thiệu một chút.
- Vâng!.
Sau đó cậu theo chân giám đốc đến gặp các ông chủ, đây cũng là cơ hội để mở rộng thêm mối quan hệ tìm thêm những dự án lớn. Giám đốc đưa cậu đến trước mặt một nhóm 4 người:
- Xin chào mọi người! Đây là Vương Nhất Bác một nhân vật mới trong cty , cậu ấy là người sáng chế của bộ phim mới đây cũng là người gây sự thành công của bộ phim. ( nói bằng tiếng anh)
Tổng giám đốc xoay lại giới thiệu từng người cho Nhất Bác:
- Đây là chủ tịch tập đoàn QI
- Đây là phó chủ tịch cty phim ảnh Hướng Thượng.
- Còn đây là phó chủ tịch tập đoàn YT một trong những tập đoàn có sức ảnh hưởng nhất hiện nay.
- Còn cuối cùng là ngài Đường ngài ấy không phải chủ tịch mà ông ấy là một nhà sản xuất phim có tiếng, tất cả các phim khi quay xong và chế tác hoàng thành thì phải qua ngài ấy mới được lên sóng.
Nhất Bác đưa tay bắt từng người, cũng may cậu cũng học khá tiếng anh nên giao tiếp với người ngoại quốc không khó:
- Xin chào mọi người! Tôi tên Vương Nhất Bác.
- Xin chào cậu! Cậu chính là người mà tổng giám đốc khen ngợi với chúng tôi sao...Cậu còn trẻ mà đã giỏi như vậy rồi, thật đáng ngưỡng mộ. *haha*
- Đúng đấy! Tôi đã xem qua dự án cậu tạo ra , nó thật sự rất tuyệt, tôi rất thích! ( nâng ly lên để khen ngợi)
- Cảm ơn đã quá khen! Tôi có thể mời các ngài một ly không ( đưa ly rượu về phía trước)
- Được chứ! ( thế là 5 người cụng ly như biểu đạt thành ý)
Họ nói chuyện rất vui vẻ, có vẻ như các ông lớn rất thích Nhất Bác, trong câu chuyện họ chỉ nói về công việc, do tủ lượng kém nên Nhất Bác đã bắt đầu say, cậu nói được một lúc thì xin phép đi vệ sinh , có lẽ uống mà không ăn gì khiến rượu thấm vào nhanh hơn.
Vệ sinh xong cậu quay lại tiếp tục bữa tiệc, thầy Tiêu đến đúng địa chỉ nhà mà Nhất Bác gửi, đứng bấm chuông cửa mãi không thấy ai trả lời, gọi điện cũng không nghe máy, thầy ấy đành đứng đợi ở ngoài. Uống đã khá say thì một anh chàng đẹp trai đi tới , anh này là con của phó chủ tịch tập đoàn Hướng Thượng hiện cậu ta cũng làm trong cty ba mình, vị trí thì là tổng giám đốc. Cậu bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền ( Cậu ta lại không thích phụ nữ) tuổi tác thì lớn hơn Nhất Bác 2 tuổi . Tên cậu ta là Vỹ Hạo cậu trẻ này cũng rất giỏi, tính tình tuy con trai một ông chủ lớn nhưng lại rất tốt tính, ôn nhu hiền lành, giới thiệu sơ qua vậy thôi chúng ta tiếp tục câu chuyện nhé.
Bước đến bên nhóm đang trò chuyện thì cha cậu ta liền giới thiệu con trai mình với mọi người, Vỹ Hạo lịch sự chào hỏi rồi ánh mắt va vào Nhất Bác , cả hai nhìn nhau cười nhẹ nhàng như để làm quen. Được một lúc sau thì Nhất Bác chào mọi người rồi ra về vì thiệt sự cậu đã khá say rồi , nếu tiếp tục thì có thể cậu gục ngay tại đó. Cậu khó khăn đi ra bên ngoài tìm xe taxi , nhìn thấy cậu trai trẻ mới quen say đến loạng choạng Vỹ Hạo không ngại mà lại đỡ, Nhất Bác đã từ chối việc cậu Vỹ Hạo đưa về nhưng say như vậy đi đường cũng rất nguy hiểm ,nên phải đồng ý thôi .

[BJYX]Thầy Giáo Khó Tính Của Tôi [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ