VICTORIA'S POV
After we ate dinner, I cleaned the wound on his head.
I don't know why I'm doing this to him. I don't even know him very well.
After I bandaged the wound, I hid the medicine kit. I was about to leave when he stopped me.
He was looking at me seriously. I couldn't take my gaze away from his eyes; his eyelashes are long while his eyes are almond-shaped.
Shit! What am I doing? Why can't I take off my eyes from him?
My eyes were down to his lips.
His lips were trying to seduce me, and then after a minute, I realized that our lips were touching.
Muli kong naramdaman ang kamay niyang lumalakbay sa baywang ko dahilan para mas lalo akong mapalapit sa kaniya.
Ipinatayo niya ako at ipinakandong sa kaniya. Mas lalo akong ginanahan sa position namin habang magkadikit pa rin ang aming mga labi.
Ilang saglit pa nang maramdaman ko muli ang kamay niya na naglalakbay sa likod ko kasunod noon ang pagbaba ng zipper ng dress ko dahilan para mahubad iyon ng tuluyan bago niya in-unhook ang aking bra at walang pasabing itinapon iyon sa kung saan.
Tumambad sa kaniya ang dalawang malabundok kong dibdib. Bumaba ang halik niya sa leeg ko pababa sa dibdib ko.
Nakagat ko ang ibabang labi ko dahil sa kiliti na dulot noon.
Kasunod noon ang tuluyan niyang hubarin ang dress na suot ko.
Mas lalo siyang naging aggressive kumilos dahil sa nakita niya.
Hindi ko alam pero para akong inaakit ng mga labi niya kaya naman mariin ko iyong hinalikan.
Hindi naman siya tumanggi pa at hinalikan na rin ako pabalik.
Maya-maya pa ay inihiga niya ako sa sofa habang hinuhubad niya ang polo na suot niya.
Napa-lip bite na lamang ako nang makita ang eight pack abs niya. Muli niya akong hinalikan habang lumalakbay ang kamay niya sa hita ko.
Hinayaan ko lang na gawin niya ang gusto niya sa katawan ko. Wala na rin akong magawa dahil maski ang katawan ko ay hinahanap ang pagroromansa na ginagawa niya.
Tila ba mas lalong nag-iinit ang katawan ko dahil sa ginagawa niya.
Wala na akong nagawa kundi ang yakapin siya nang ipasok niya ang kamay niya sa loob ng underwear ko.
Sinalat niya ang gitna noon dahilan para mas lalo akong mapaigtad.
Ilang saglit pa nang dahan-dahan niyang ipasok ang daliri niya sa loob ko dahilan para mas lalo kong idikit ang katawan ko sa katawan niya.
Sa kabilang banda, habang busy ang daliri niya sa paglalabas pasok sa loob ko ay naglalakbay naman ang isa niyang kamay patungo sa dibdib ko.
Nilamas niya iyon na parang walamg bukas. Mariin at tila nanggigil ang kamay niyang nilalamas ang dibdib ko.
Muli niyang hinalikan ang leeg ko habang pinapasok ang daliri niya sa loob ko.
"Ugh shit!" ungol ko habang pabilis na pabilis ang bawat pagpasok nito.
"Fuck you, Baby Girl!" sambit niya at hindi pa siya kuntento ay mas lalo niyang binilisan ang paglabas pasok ng daliri niya sa loob ko.
Halos mabaliw ako sa ginagawa niya. Siya lang ang nakakagawa sa akin ng ganito.
Hindi pa man ako nilalabasan nang tumigil siya. Bumaba ang halik niya sa dibdib ko pababa sa puson ko.
Akala ko ay hanggang doon lang iyon subalit mas nagulat ako nang maramdaman ang labi niya na bumaba sa kaselanan ko.
YOU ARE READING
Victoria's Secrets
RomanceWALA ng iba pang pinakamahalaga sa buhay ni Victoria kundi ang CAREER niya. Dahil naniniwala siya na ito ang nagbibigay saya sa kaniya sa kabila ng masalimuot na pangyayari sa buhay niya. Sobrang tagal na panahon niyang ibinuhos ang luha't pawis sa...