Chương 8: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản ( tám )

415 34 0
                                    

Tống Côi Nịnh theo bản năng đứng lên cùng Tề Tư Hân kéo ra khoảng cách.

"666, ngươi như thế nào không nhắc nhở ta Hoằng Giai Ý ở chỗ này?" Cũng không biết chờ lát nữa nên nói như thế nào, ai biết nữ chủ đột nhiên liền nói thích nàng, nói liền tính Hoằng Giai Ý cùng nam chủ còn đều ở chỗ này hơn nữa đều nghe được.

666 làm bộ kinh ngạc một chút, "A? Ký chủ ngươi cũng chưa nói ta muốn tùy thời giám thị bọn họ cho ngươi hội báo vị trí nha."

Tống Côi Nịnh: Quá giả a!

Nàng không biết chính mình hiện tại là hẳn là trước hống Hoằng Giai Ý vẫn là trước đem nữ chủ kéo đến một bên đi hảo hảo tâm sự, cảm giác hai bên đều không hảo làm a.

"Ngươi có ý tứ gì Tống Côi Nịnh? Quăng ta về sau lại chạy tới câu dẫn ta nữ nhân?" Trúc Dục Thần nghĩ tới nghĩ lui cũng không rõ Tề Tư Hân vì cái gì sẽ đột nhiên thổ lộ Tống Côi Nịnh, hắn đem sai lầm toàn bộ quy tội Tống Côi Nịnh, "Đầu tiên là chạy tới đoạt ta hợp tác sau lại câu dẫn Tư Hân, ngươi đối ta nhớ mãi không quên cứ việc nói thẳng không cần thiết dùng loại này phá chiêu số một lần nữa khiến cho ta chủ ý."

Hoằng Giai Ý nghe nhíu mày, "Ta bạn gái đối với ngươi nhớ mãi không quên?"

"Bạn gái?!"

Nam nữ chủ đồng thời ra tiếng, nhất kinh ngạc vẫn là Trúc Dục Thần, "Hoằng Tổng nhất định là lầm đi, tiện nhân này nàng rõ ràng vẫn luôn đều đối ta nhớ mãi không quên nàng,"

Tề Tư Hân cho Trúc Dục Thần một cái tát, "Trúc Dục Thần, ta lý giải ngươi xuất thân không hiếu học lịch cũng không có như vậy cao không phải cái loại này học phú ngũ xa người làm công tác văn hoá phần tử trí thức, nhưng là ngươi nói chuyện không khỏi quá khó nghe điểm."

Tống Côi Nịnh trừng lớn mắt, này tình huống như thế nào? Rối loạn bộ đi? "666, ngươi nhìn đến không có?"

"Xem, thấy được." 666 tận lực ném rớt chính mình kinh ngạc, ký chủ lúc này là thật sự muôn tía nghìn hồng một mảnh hải, nữ chủ không chỉ có thổ lộ còn vì nàng đánh nam chủ.

Trong nguyên tác cũng có Tề Tư Hân đánh Trúc Dục Thần suất diễn, nhưng là kia đều là ở rất dài một đoạn thời gian về sau. Lúc này mới nào cùng nào a liền động thủ, Tề Tư Hân sợ không phải cái luyến ái não nữ hán tử bá, nga không đối còn không có luyến thượng.

Hoằng Giai Ý nắm Tống Côi Nịnh tay, "Đa tạ Tề tiểu thư vì Côi Nịnh xuất đầu, hôm nay ngươi lời nói chúng ta coi như không có nghe được, cáo từ."

"Từ từ." Tề Tư Hân kêu ngừng hai người, "Không cần làm như không có nghe được, ta là nghiêm túc. Ta đã hướng Chân Lệ trình từ chức tin được đến phê chuẩn, thực mau liền sẽ nhập chức Tống thị."

"Đây là Tống tiểu thư chính mình lựa chọn." Mạnh mẽ hòa nhau Tống Côi Nịnh tầm mắt, nhấc chân tiếp tục đi phía trước đi.

"Ta muốn cùng ngươi công bằng cạnh tranh." Chỉ cần các nàng chỉ là nữ bạn gái một ngày, nàng liền có thể theo đuổi Côi Nịnh một ngày, có một ngày tính một ngày.

Hoằng Giai Ý dừng một chút, nhìn về phía Tống Côi Nịnh ánh mắt không trải qua mang lên vài phần chiếm hữu, theo sau nàng đối thượng Tề Tư Hân tầm mắt, "Hảo a, vậy đến đây đi."

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ