Chương 22: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( tam )

211 21 0
                                    

Tùy tiện tìm một tiệm mì điểm một phần tam tiên bún, Tống Côi Nịnh thản nhiên tự tại dựa vào trên tường lay màn hình di động xem tin tức.

Trước kia tìm việc đều là lưu lượng minh tinh, như thế nào hiện tại nhãn hiệu lâu đời thực lực minh tinh đều chạy ra tìm việc đâu? Tiền nhân chưa xong hậu nhân vội tiếp, loại này thượng vội vàng cùng cảnh sát thúc thúc SayHello thói quen nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

"Ký chủ, tả nghiêng phương người đang xem ngươi, hình như là nam chủ." 666 vừa ra tới liền phát hiện Đàm Hoài.

Tống Côi Nịnh giọng mũi nhẹ ân, buông di động ngẩng đầu, rất có hứng thú tầm mắt nhìn về phía nam chính Đàm Hoài không ngoài sở liệu thu được đối phương chưa kịp thu liễm thèm nhỏ dãi.

Hệ thống nói rất đúng, cốt truyện nhất định phải hảo hảo hiểu biết, bằng không nhìn đến nam chủ như vậy tầm mắt chính mình đầu tiên nghĩ đến chính là hoảng loạn, như vậy liền sẽ sai thất lợi dùng hắn cơ hội.

"Mỹ nữ ngươi tam tiên bún hảo ngao." Chủ quán đem bún đưa lại đây.

"Cảm ơn." Uyển chuyển câu môi nói lời cảm tạ.

Lễ phép khách khí thái độ, câu nhân tiếng lòng tươi cười chờ đầy đủ phát huy ưu nhã hào phóng xem 666 trên đầu toát ra một cái dấu chấm hỏi, nếu hắn không nhìn lầm nói ký chủ đây là ở, nàng ở câu dẫn nam chủ?!

Đàm Hoài tự cho là đang ở ăn cơm Tống Côi Nịnh nhìn không tới, đôi mắt hướng tới nàng phương hướng nhìn thoáng qua lại liếc mắt một cái, thậm chí còn không dừng nuốt nước miếng.

Mỹ, thật sự là quá mỹ!

Khuôn mặt tinh xảo thiên nhiên vô trang, khí chất trác tuyệt dáng người yểu điệu, nhoẻn miệng cười mị lực vô hạn. Đàm Hoài không thể không thừa nhận chính mình hung hăng bị Tống Côi Nịnh hấp dẫn tới rồi, thật sự là quá mê người.

Trước mắt Tống Côi Nịnh thật giống như một khối ngon miệng bánh quy, hắn hận không thể lập tức cắn thượng một ngụm.

Tống Côi Nịnh buông chiếc đũa, cầm lấy cái muỗng bắt đầu cái miệng nhỏ ăn canh, nhìn qua là ở ăn canh kỳ thật nàng là ở ăn thịt mạt. Nàng thật sự là làm không được liền canh cùng nhau đĩa CD, nhưng là nàng có thể đem thịt mạt lấy ra tới giải quyết rớt.

"Hệ thống, nam chủ suy nghĩ cái gì?" Buông cái muỗng, Tống Côi Nịnh cầm di động đứng dậy đi tính tiền.

666 trầm mặc một chút, mở miệng nói: "Hắn tưởng cam ngươi, không. Không đúng. Là hung hăng mà cam ngươi sau đó nghe ngươi thập phần khó nhịn đến kêu: ' không cần ~' ký chủ, ngươi minh bạch sao?"

Đảo cũng không cần giảng như vậy rõ ràng. Tống Côi Nịnh có chút vô ngữ, quay đầu lại là một bộ dịu dàng bộ dáng đi ra cửa hàng môn.

Đàm Hoài cũng chạy nhanh quét mã tiền trả theo sát sau đó.

"Thật đúng là đi theo a." Tống Côi Nịnh sủy di động cùng nhau bắt tay cắm vào trong túi, "Đúng rồi 666, các ngươi hệ thống là một đoàn tin tức số liệu sao? Có cần hay không ta ra tiền giúp ngươi tra tra ngựa gỗ sát sát độc gì đó?"

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ