Chương 51: Sư tôn ngoan ngoãn tin ngươi mới là lạ ( một )

256 12 0
                                    

Nhắm mắt lại lại mở cũng đã là tiếp theo cái nhiệm vụ thế giới. Trước thế giới trị số quá cao hệ thống vô pháp thừa nhận truyền lại, yêu cầu rời đi tiểu thế giới sau tự hành kiểm tra và nhận. Trừ bỏ biết S+ cho điểm, mặt khác tạm thời đều là không biết.

"Trực tiếp truyền cho ta đi." Tống Côi Nịnh nhìn qua thực bình tĩnh, trên thực tế nàng còn ở tiêu hóa thuộc về Chu Tử Nhuế mỗi một đoạn ký ức.

Hậu cung tu tiên văn nam chủ Tiêu Ích, so thuần chủng mã hơi cường một chút loại hình. Nam chủ cơ duyên rất nhiều nhiều đếm không xuể, đặc biệt là hai đại tôn môn nữ xứng còn bị hắn thu vào trong túi.

Nữ chủ Phùng Dạng chính là bình thường cường lực nữ chủ, cuối cùng cùng nam chủ đứng chung một chỗ chỉ ở sau nam chủ thiên phú hình tuyển thủ.

Tôn môn nữ xứng chi nhất trưởng lão Ngọc Nhữ Trọng, cùng một vị khác tôn môn nữ xứng trưởng lão Nhậm Hủy Dư là đối thủ một mất một còn quan hệ.

Đến nỗi chính mình tiếp nhận nhiệm vụ nguyên chủ sao, toàn thư lớn nhất vai ác, tiên ma nói "Hợp ô" hậu đại. Hiện tại cốt truyện đã phát triển tới rồi Nhậm Hủy Dư phát hiện nguyên chủ trong cơ thể trời sinh ma khí, muốn đem người đuổi đi xuất sư môn giai đoạn.

Như cũ là ba cái nhiệm vụ: Đệ nhất bảo hộ Nhậm Hủy Dư, đệ nhị không bị vai chính mê hoặc, đệ tam kiên quyết rời xa ma đạo.

Tống Côi Nịnh búng tay một cái, "OK, kia hiện tại cái thứ ba nhiệm vụ cũng đã hoàn thành, không có bất luận cái gì sự tình có thể hại ta đọa vào ma đạo."

666 tò mò thăm dò: "Vì cái gì?"

"Bởi vì ta vội vàng bảo hộ sư tôn không rảnh đọa ma a." Khóe miệng gợi lên một tia ý cười, rất đẹp nhưng là 666 lại cảm thấy đáng sợ.

Ký chủ như thế nào lại tới nữa, trước thế giới mới vừa coi trọng pháo hôi ăn không ít đau khổ, thế giới này trực tiếp coi trọng nữ xứng đại sư tôn.

"Ký chủ ngươi tin tưởng ta, Nhậm Hủy Dư tuyệt đối so với ngươi Chu tỷ tỷ càng khó làm. Ngươi thật như vậy muốn nói vẫn là đổi cá nhân đi, nàng thỏa mãn không được ngươi nhu cầu." 666 đã chuẩn bị sẵn sàng tận tình khuyên bảo khuyên nàng từ bỏ.

Tống Côi Nịnh trên đầu chậm rãi toát ra một cái dấu chấm hỏi, nàng cảm thấy có chút buồn cười, "Ta không có nói muốn cùng sư tôn song tu a, chỉ là đơn thuần bảo hộ sư tôn mà thôi. Luận phương diện này ý tứ ta nhưng thật ra đối vị này ngọc trưởng lão Ngọc Nhữ Trọng càng cảm thấy hứng thú."

666: Miêu!

Ngọc Nhữ Trọng cùng Nhậm Hủy Dư rõ ràng đều giống nhau được không a!

Mặc kệ 666 nghĩ như thế nào, dù sao Tống Côi Nịnh trong lòng tạm thời thật sự không có công lược bất luận cái gì một người ý tưởng. Bất quá cái này thanh tâm quả dục ý tưởng chỉ duy trì ba phút đã bị đánh vỡ.

Mỹ nhân mỹ trì cảnh đẹp, nhã thơ nhã sơn nhã mộc.

"Lục ca, nàng là ai a?" Tống Côi Nịnh bị trước mắt mỹ nhân hấp dẫn, tức khắc có hứng thú.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ