Chương 63: Nở rộ hoa hồng, là trở về (kết thúc)

208 15 0
                                    

Kim Dật về hưu lễ cũng không phải ở huy hoàng đại sảnh, mà là ở vũ trụ chỗ sâu trong một mặt nước gợn kính trước. Mọi người bồi nàng cùng nhau trầm mặc, các nàng đều đang chờ đợi. Ngay cả bổn hẳn là ở vũ trụ chi thành Duyệt Dung cũng tới, còn có rất nhiều, rất nhiều cùng Kim Dật cùng cái thời đại thậm chí sớm hơn người cũng đều tới.

"Cảm tạ các vị hãnh diện, cũng cảm tạ các vị, còn nhớ rõ tỷ tỷ." Kim Dật xoay người đối với các nàng cúc một cung. Lúc trước tỷ tỷ chết, là bao nhiêu người ý nan bình, lại là bao nhiêu người trong lòng hối.

Không bị đưa về gia Tống Côi Nịnh đứng ở một mảnh màu lam lóe sáng sao trời trung ương, nàng đi theo nàng tiểu bạch vân miêu hệ thống 666 đi phía trước vừa đi. Mỗi một bước đều giống như đạp lên thủy thượng, sóng gợn nhộn nhạo.

"Lục ca, đây là nào? Đều đi rồi đã lâu như vậy ngươi hẳn là cho ta một lời giải thích đi?" Càng đi càng không thích hợp, Tống Côi Nịnh dừng lại bước chân đứng ở tại chỗ. Nàng hợp lý hoài nghi 666 là cố ý, nó không nghĩ làm nàng đi tìm nàng muốn gặp người.

Có một số việc có chút người sẽ không nhớ rõ mới là thái độ bình thường. 666 như vậy an ủi chính mình, từ bỏ tiểu miêu hình thể, biến ảo trở thành một người thân sĩ. "Chủ nhân của ta, nơi này là Thủy Vụ Chi Canh, ta là ngài quản lý hệ thống 666."

Tống Côi Nịnh: "...... Ngươi làm cái gì phi cơ?"

Trầm mặc là đêm nay Khang Kiều. Nếu Tống Côi Nịnh không muốn chính mình đi, 666 đành phải mượn dùng ngoại lực trợ giúp nàng đi rồi. Thủy Vụ Chi Canh nhấc lên sóng gió, không thương tổn Tống Côi Nịnh chỉ là đủ để thúc đẩy nàng theo nàng nên đi phương hướng rời đi.

*

"Ngươi hảo, ta kêu Tống Nịnh. Ta phi thường nguyện ý gia nhập mau xuyên cục, nhưng là ta không cảm thấy ta hẳn là cho ngươi bạch làm, ngươi đến cho ta điểm chỗ tốt mới được." Tống Nịnh chống cằm cùng mau xuyên cục cục trưởng nói điều kiện.

Nàng là vũ trụ dân du cư, trên người có được quá nhiều sao cầu ban cho năng lượng. Mấy năm nay mau xuyên cục nhiều lần tìm được nàng muốn mua chuộc nàng, có lẽ là tuổi lớn, lại có lẽ là tịch mịch, tóm lại Tống Nịnh vẫn là nhả ra.

Mau xuyên cục khai ra điều kiện là phó cục trưởng, chỉ ở sau cục trưởng quyền lợi dụ hoặc. Nàng cũng không có cự tuyệt, kỳ thật nàng tự thân đối này đó vẫn là thực cảm thấy hứng thú.

Hành tinh dân du cư kỳ thật không ngừng Tống Nịnh một cái, nhưng là ở tiếp thu hành tinh năng lượng còn có thể sống sót hơn nữa vận dụng chỉ có Tống Nịnh. Không có người biết trên người nàng rốt cuộc có cái gì bất đồng, ngay cả nàng chính mình cũng không biết.

Chọn lựa mau xuyên cục hệ thống nàng không có một cái vừa lòng, yên lặng ba ngày sau nàng chính mình tạo một cái. Tiểu hệ thống cầm đi nàng lục đạo năng lượng quang mang. "Ngươi cầm đi lục đạo. Bọn họ đều là ba cái con số mệnh danh hệ thống, ta liền kêu ngươi 666 đi."

Hắn giao cho 666 lựa chọn giới tính hóa hình quyền lợi, còn có ở tiểu thế giới bên trong lâm thời xuất hiện mèo trắng huyễn thể. Hắn cũng không có bị hoàn toàn ghi vào mau xuyên cục, bởi vì trên người hắn lực lượng là mau xuyên cục hệ thống căng không dậy nổi.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ