Tùy tiện lay vài cái, còn có một cái tư mật album, nàng đặt ở mặt bàn đương giấy dán tường bất quá là chín trâu mất sợi lông, chân chính không thể làm Tần Túc Ngọc thấy ảnh chụp ở tư mật album khóa hảo hảo.
"Ký chủ, ngươi có cái gì ý tưởng?" 666 lưỡng lự.
Tư mật album những cái đó cái gọi là không thể làm Tần Túc Ngọc thấy ảnh chụp, là Tần Túc Ngọc ở chung cư ban công, trên sô pha cùng với bộ phận ở trường học trung các loại ảnh chụp.
Tống Côi Nịnh xoa xoa huyệt Thái Dương, nàng xem như biết vì cái gì nguyên chủ sẽ chuyển trường lại đây, cảm tình đây là người trong nhà đều ở hỗ trợ truy Tần Túc Ngọc a.
Nàng cảm thấy có chút kỳ quái, "Nàng đều như vậy như có thần trợ, vì cái gì còn muốn, ngao ~ cho nên nàng nói oanh oanh liệt liệt luyến ái liền thế nào cũng phải là Tần Túc Ngọc là bá."
Nguyên chủ là ở kia chuyện về sau hỏng mất tự sát, chỉ cần dẫn đầu tránh cho mở ra hẳn là liền không có vấn đề. Nói đến cùng vẫn là nam chủ sự tình, nếu không phải hắn đào hoa vận căn bản sẽ không hại nguyên chủ.
Nhưng là loại này vừa thấy chính là chụp lén ở nhà ảnh chụp thật sự là quá biến thái một chút.
"Hiện tại nam chủ bạch nguyệt quang cũng biến biến thái lên, thế giới này bình thường có phải hay không chỉ có những cái đó xứng xứng vai phụ?" Nàng có chút bất đắc dĩ.
666 phủ nhận, "Còn có Tần Túc Ngọc, nữ xứng Tần Túc Ngọc trước mắt vẫn là bình thường."
"Ân? Nữ xứng?" Tống Côi Nịnh ngồi dậy, "Nàng không phải pháo hôi a, ta vẫn luôn cho rằng nàng là pháo hôi."
Tới tới, quen thuộc không nhìn kỹ cốt truyện phân đoạn. 666 thanh thanh giọng nói, chuẩn bị giảng giải.
"A ~ thích thượng nam chủ đột phát kỳ tưởng cảm thấy sư sinh luyến cũng thực không tồi a. Này căn bản là không bình thường hảo đi!" Tống Côi Nịnh tắt đi cốt truyện, "Bất quá kém tám tuổi sư sinh luyến xác thật thực không tồi, nhưng là sao ~ chỉ có thể là cùng ta luyến. Ngủ!"
Tú nhi!
Liên tiếp ba ngày đều không có nhìn thấy Tần Túc Ngọc gương mặt kia, Tống Côi Nịnh có chút tưởng niệm.
"Lục gia, ta trước kia cho rằng ta là vô. Tính luyến, sau lại cho rằng ta là gặp được tình yêu." 666 dựng lên lỗ tai chờ mong nàng có thể nói ra chút cái gì đạo lý tới. "Hiện tại ta mới biết được, ta là nhan cẩu. Ta ái xinh đẹp tỷ tỷ! Một ngày không thấy thật là tưởng niệm! Một ngày không thấy như cách tam thu!"
666: Lăn.
Tuy rằng nó vẫn luôn đều biết ký chủ hoặc nhiều hoặc ít xem điểm mặt, nhưng là thật sự nghe được ký chủ loại này nông cạn cũng không biết xấu hổ biểu đạt phương thức vẫn là có điểm vô ngữ.
Lượng phản quang trên hành lang người đến người đi.
Hàn Vi Vi sinh lý kỳ tới rồi kết thúc, nàng đối Tống Côi Nịnh hảo cảm độ thẳng tắp bay lên, từ nguyên bản thiên hướng cừu thị thắng bại dục đến bây giờ cảm thấy nhiều giao cái bằng hữu cũng không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Teen FictionTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...