Cơm chiều khi, Tống Côi Nịnh minh xác cự tuyệt Thời phu nhân lại sửa sang lại một phòng thỉnh cầu, sau khi ăn xong nhanh chóng rửa mặt súc tiến ổ chăn. Hôm nay chính là Thiên Vương lão tử tới nàng cũng muốn cùng Thời Cẩm Thu cùng nhau ngủ. Nàng nói, ngăn không được!
Thời Cẩm Thu nhìn trên giường nho nhỏ một đoàn không khỏi bật cười. Là từ khi nào bắt đầu đối Tống Côi Nịnh không có hảo cảm đâu?
Là từ làm chính mình vị hôn phu Lục Hà theo đuổi Tống Côi Nịnh bắt đầu sao? Không đúng, vốn dĩ chính là trưởng bối định ra hôn ước hắn không tuân thủ cũng không gì đáng trách, tựa như chính mình cũng không thích nàng giống nhau. Đó là từ Thượng Văn học trường đối Tống Côi Nịnh quan ái có thêm bắt đầu sao? Chính là chính mình cũng không thích Thượng Văn, hắn đối ai hảo không đều giống nhau sao?
Đợi nửa ngày Thời Cẩm Thu cũng không lên giường, Tống Côi Nịnh thật cẩn thận dò ra một cái đầu, xoay người nhìn đến nhìn chằm chằm chính mình phát ngốc Thời Cẩm Thu.
"Cẩm Thu ~" thanh âm mềm mại.
"Ân?" Thời Cẩm Thu bỗng nhiên hoàn hồn, "Ta sảo đến ngươi sao? Nếu là sảo đến ngươi nói ta đi phòng cho khách ngủ ngon."
Tống Côi Nịnh lắc đầu, vỗ vỗ bên người vị trí làm Thời Cẩm Thu nhanh lên tới. Thời Cẩm Thu ngoan ngoãn xốc lên chăn nằm đi vào, Tống Côi Nịnh quay người liền ôm lấy nàng.
"Cẩm Thu là muội muội đâu ~" Tống Côi Nịnh ở nàng trong lòng ngực tìm cái thoải mái tư thế oa, "Mụ mụ nói Cẩm Thu so với ta tiểu mấy cái giờ sinh ra."
Thời Cẩm Thu nghe vậy sửng sốt một chút, biểu tình một lời khó nói hết. "Ngươi biết ta là muội muội, vì cái gì còn muốn oa ở ta trong lòng ngực đâu? Không nên trái lại mới đúng không?"
"Ân......" Tống Côi Nịnh trầm mặc, sau đó đem Thời Cẩm Thu ôm chặt hơn nữa, trong miệng còn lẩm bẩm nói: "Ngươi hẳn là biết đến, trong nhà này ta chỉ quen thuộc ngươi, cho nên ta đương nhiên muốn ăn vạ ngươi lạp ~"
An tĩnh một hồi lâu, Thời Cẩm Thu hồi ôm Tống Côi Nịnh, "Ngủ đi."
Ngày hôm sau buổi sáng cứ theo lẽ thường, ít nhất Thời Cẩm Thu đã thói quen buổi sáng lên liền nhìn không tới Thời phu nhân thân ảnh, nàng thật sự là bận quá, không rảnh chờ các nàng hai cái cũng thực bình thường.
Ăn xong bữa sáng Tống Côi Nịnh tùy tiện nhìn thoáng qua nguyên chủ hôm nay chương trình học, nàng là học nhiếp ảnh, ngày thường vẫn là thực nhẹ nhàng. Hôm nay cũng không có gì khóa, nhưng thật ra Thời Cẩm Thu hôm nay có rất nhiều khóa.
Tống Côi Nịnh thuyết phục Thời phu nhân về sau nguyên bản chuẩn bị sửa đổi Tống Côi Nịnh chuyên nghiệp Thời phu nhân cũng liền từ bỏ, xác định hai người ở chung tựa như thật tỷ muội giống nhau về sau Thời phu nhân dứt khoát quyết định về sau sản nghiệp như cũ có Thời Cẩm Thu quản lý, chỉ là không tính toán đem cổ phần toàn bộ cho nàng, chỉ tính toán cấp một bộ phận.
"Ta muốn đi đi học, đúng rồi, đây là mẹ đặt lên bàn tạp, đây là ngươi hôm nay nhiệm vụ danh sách." Thời Cẩm Thu đem tạp cùng tờ giấy đưa cho Tống Côi Nịnh, "Tỷ tỷ cố lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...