Chương 59: Giả thiên kim tổng khinh bạc ta ( xong )

149 15 0
                                    

Tống Côi Nịnh vẻ mặt ngươi không mang theo ta chơi biểu tình nhìn Thời Cẩm Thu, thiếu chút nữa Thời Cẩm Thu liền không banh ngưng cười ra tiếng tới. Trên thế giới này không có so nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến hành vi càng làm giận.

Nàng triều Tống Côi Nịnh vẫy vẫy tay, "Tỷ tỷ tới, kia tỷ tỷ liền chính mình cùng thúc thúc a di còn có Lục Hà giải thích một chút đi."

Tống Côi Nịnh nhìn về phía Lục Hà biên kia đối trung niên vợ chồng trong lòng hiểu rõ, nguyên lai là giải trừ hôn ước vấn đề. Nàng triều nhị vị cúc một cung, "Thúc thúc a di hảo ~"

Nhìn mắt Lục Hà, có chút bất đắc dĩ mở miệng: "Ta đều đã nói với Lục tổng ngươi, ta đối với ngươi là thật sự không có tâm tư, đối với liên hôn đâu cũng là không có khả năng. Thời đại này đề xướng tự do yêu đương, dù sao Thời gia đều đã cái này hiện trạng, ta cùng ai nói đều không có vấn đề."

Lấy Thời gia cường đại như vậy thương nghiệp tính gia đình bối cảnh muốn tìm một cái môn đăng hộ đối người căn bản không có khả năng, cho nên Tống Côi Nịnh cùng ai yêu đương đều giống nhau, chỉ cần đối phương không cần không có tiến tới tâm không cần ỷ vào chính mình leo lên Thời người nhà liền trò hề tất lộ liền hảo. Huống chi nàng cùng Thời Cẩm Thu các nàng hai cái hoàn hoàn toàn toàn chính là môn đăng hộ đối, đều là Thời người nhà không có gì thân phận ngang nhau vấn đề.

Lục Hà cắn răng còn muốn nói cái gì bị Lục tiên sinh kéo một phen. Hắn đã nhìn ra, chính mình nhi tử phía trước ở bọn họ trước mặt nói lưỡng tình tương duyệt đều là hắn phán đoán, căn bản là không phải thật sự. Vốn dĩ liên hôn cũng chính là một cái bảo đảm, thật sự mất đi cũng không có gì thực tế tổn thất. Nhưng nếu bọn họ vẫn là không buông tay tiếp tục dây dưa nói, Thời phu nhân trương uyển đường nhất định sẽ không lại nhượng bộ.

"Chuyện này, ta ở chỗ này cấp nhị vị tiểu thư nói lời xin lỗi." Hắn chủ động đứng dậy phóng thấp tư thái, "Nếu không phải lưỡng tình tương duyệt, cưỡng cầu cũng không phải biện pháp. Ta hy vọng liền tính liên hôn không ở, Thời Lục hai nhà vẫn như cũ là thế giao."

Thời Cẩm Thu cười gật đầu, "Lục thúc thúc khách khí, nếu Lục tổng nguyện ý nói, chúng ta đời sau, cũng có thể đủ có thực tốt giao tình, đem thế giao quan hệ kéo dài đi xuống."

Tống Côi Nịnh ở bên cạnh khẳng định gật đầu, nàng bảo trì lễ nghi đồng thời vẫn duy trì thiên chân cùng giảo hoạt. Làm Lục Hà thấy được thiên chân, làm Lục thúc thúc thấy được tính kế.

Lục tiên sinh trong lòng càng thêm khẳng định Thời gia hai vị này thiên kim có thể cùng tồn tại ở Thời gia nhất định là trương uyển đường tự mình quyết định, hai nữ nhân không có một cái là dễ chọc. Thời Cẩm Thu mạnh bạo nho nhã lễ độ đồng thời uy nghiêm không giảm; Tống Côi Nịnh tới mềm, ngây thơ hồn nhiên chờ ngươi rơi vào đi một ngụm đem ngươi nuốt sạch sẽ làm người chết liền tra đều không dư thừa, thua sạch sẽ.

Hắn cùng Lục phu nhân chạy nhanh mang đi Lục Hà, nếu hôm nay Lục Hà không thể cùng các nàng trở thành bằng hữu, như vậy ngày sau Lục thị liền sẽ trở thành Thời thị lớn mạnh chất dinh dưỡng trợ lực các nàng nâng cao một bước.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ