"Tỷ tỷ ~" Tống Côi Nịnh đi vào nhà ăn vòng một vòng, mới tìm được Hoằng Giai Ý vị trí liền trực tiếp đi lên ôm cái đầy cõi lòng. "Ta còn tưởng rằng tỷ tỷ đi rồi."
Tống Côi Nịnh gương mặt cố lấy ủy ủy khuất khuất bộ dáng làm Hoằng Giai Ý theo bản năng hồi ôm vỗ vỗ nàng bối an ủi, này một loạt động tác muốn nhiều thông thuận có bao nhiêu thông thuận, chờ làm xong Hoằng Giai Ý mới phản ứng lại đây chính mình giống như ' thượng bộ '.
Tống Côi Nịnh thề không phải cố ý, nàng chỉ là muốn cùng mỹ nữ tỷ tỷ ôm một cái mà thôi, ai biết hạnh phúc tới như vậy đột nhiên, mỹ nữ tỷ tỷ chẳng những ôm nàng còn an ủi nàng.
"Ngươi không phải nói mời ta ăn cơm trưa sao, đi ngồi xong." Hoằng Giai Ý chạy nhanh đem người đuổi tới đối diện vị trí đi lên, gọi tới phục vụ sinh đem thực đơn đưa cho Tống Côi Nịnh, "Ngươi nhìn xem, có cái gì muốn ăn."
Tống Côi Nịnh nhìn lướt qua đem thực đơn đẩy trở lại Hoằng Giai Ý trước mặt, "Ta không thích gọi món ăn. Nếu là thỉnh tỷ tỷ, tỷ tỷ điểm liền hảo, tỷ tỷ thích ta liền thích."
"Hảo." Hoằng Giai Ý nhướng mày, "Ngươi có cái gì yêu cầu ăn kiêng sao?"
"Ăn kiêng a......"
"Ký chủ, nguyên chủ không ăn,"
"Ta kiên quyết không ăn gan ngỗng!" Tống Côi Nịnh tay phải giơ lên thề tay hình, ánh mắt nghiêm túc nhìn Hoằng Giai Ý. "Nguyên chủ ăn cái gì không ăn cái gì cùng ta không có quan hệ, ta đã sớm hiểu biết qua nàng chưa từng có mẫn ẩm thực là được."
666: Con bê. 666 quả thực tưởng bạo thô khẩu. Ký chủ một lần so một cái khó mang.
Hoằng Giai Ý khép lại thực đơn một lần nữa đệ còn cấp người phục vụ, "Trừ bỏ gan ngỗng bên ngoài đề cử thái sắc ngươi xem thượng đi."
"Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy có người ăn pháp cơm không ăn gan ngỗng." Hoằng Giai Ý giống như vô tình nhắc tới cái này, "Ngươi trước kia không phải rất thích sao?"
Tống Côi Nịnh ngẩng đầu hơi hơi mỉm cười, "Có sao? Ảo giác đi."
Nguyên chủ xác thật cũng không thích gan ngỗng, đều là vì thích ăn quý đồ vật nam chủ mới đi ăn. Bởi vì thích một người đi ủy khuất chính mình loại này chuyện ngu xuẩn cũng cũng chỉ có tiểu thuyết chỉ số thông minh không ở tuyến nữ nhị mới có thể làm được.
Hoằng Giai Ý khả năng cũng nghĩ đến có lẽ trước kia Tống Côi Nịnh cũng không phải thật sự thích ăn gan ngỗng, nháy mắt nhìn về phía ánh mắt của nàng đều không giống nhau.
Tùy tiện lay mấy khẩu lá cải sách mấy cây ý mặt Tống Côi Nịnh liền không ăn uống, nàng không thích ăn cái gì, đặc biệt là hiện tại thời gian này điểm. "Tỷ tỷ, ta ăn được. Muốn hay không cùng nhau đi dạo a?"
Đồ ăn cơ hồ không như thế nào động liền ăn no? Hoằng Giai Ý cuốn một cây Tống Côi Nịnh trong chén ý mặt để vào chính mình trong miệng.
666:??? Tống Côi Nịnh:!!!
"666, Hoằng Giai Ý xu hướng giới tính là...?" Tống Côi Nịnh có chút kinh ngạc, nàng chỉ là một cái vô tính luyến chỉ là thích mỹ nữ nhưng là không nghĩ làm cơ cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...