Chương 47: Tái rồi tra nữ không dung chần chờ ( tam )

144 14 0
                                    

Kim Vũ Đồng cương tại chỗ có chút không biết làm sao, nàng không ngừng nhấp môi đại não bay nhanh vận chuyển tự hỏi nên làm cái gì bây giờ.

"Kia, cái kia, Nịnh Nịnh ngươi nghe ta giải thích, kỳ thật ta,"

"Không quan hệ a, có người thích chúng ta Đồng Đồng đó là chuyện tốt a ~ ngươi đừng khẩn trương, yên tâm lạp, ta cũng sẽ không ăn bậy phi dấm." Tống Côi Nịnh xoa xoa Kim Vũ Đồng đầu tóc.

Tra nữ ngây thơ hạn định phản xưởng, chậc chậc chậc. Tống Côi Nịnh xoay người rời đi Kim Vũ Đồng tầm mắt, lưu lại nàng một người ở trong gió hỗn độn không biết làm sao phát ngốc.

Đang lúc Tống Côi Nịnh rối rắm kế tiếp nên về nhà ngủ vẫn là đuổi theo nữ chủ ngẫu nhiên gặp được thời điểm, nghênh diện gặp gỡ một đám người.

"Lục a, nữ nhân kia nàng có phải hay không đang xem ta?" Tống Côi Nịnh có chút không xác định, đối diện ánh mắt giống như tỏa định chính mình, lại giống như không có.

"Ký chủ, Đồng Nhất, chạy mau." 666 ánh mắt đầu tiên còn không xác định.

Tống Côi Nịnh không tính toán quá đường cái, nàng trực tiếp liền dọc theo chính mình bên này chạy lấy người. Đồng Nhất cùng Hồng Giai Ny cái loại này thái muội chính là một cái cấp bậc, một cái hư trương thanh thế, một cái đánh nhau ẩu đả.

Nàng không thể chạy, chạy lên nói liền quá rõ ràng, nàng chỉ có thể một bên nâng lên tay phải xem biểu một bên nhanh hơn bước chân làm bộ một bộ thực cấp bộ dáng.

"Trảo —— đến ngươi!"

"Ngô!" Đột nhiên không kịp dự phòng bị một phen kéo vào ngõ nhỏ, Tống Côi Nịnh chính mình đều có chút vô ngữ. Vì cái gì như vậy tiên tiến thời đại còn sẽ có loại này hẻm nhỏ!

Nàng thở dài một hơi, ném ra Đồng Nhất tay ở nàng kinh ngạc ánh mắt hạ tìm một cái còn tính sạch sẽ rương gỗ ngồi trên đi.

Nàng nhìn quét một vòng, tổng cộng cũng liền tới rồi năm người, "Nói đi, muốn làm gì?"

"Ký chủ ngươi điên rồi? Đồng Nhất có thể so Hồng Giai Ny nguy hiểm a uy!" Hoàng đế không vội thái giám cấp! 666 lo lắng Tống Côi Nịnh ở chỗ này ngộ hại thậm chí đều không kịp nghịch chuyển thời gian trọng tới trực tiếp mặc cho vụ ngưng hẳn.

Tống Côi Nịnh cũng mặc kệ, "Ta thực hảo ngươi yên tâm." Nàng đối thượng Đồng Nhất đôi mắt, lại hỏi một lần nàng muốn làm gì.

Đồng Nhất không tiết cười, "Ngươi ở khiêu khích ta? Ngươi biết xem nhẹ ta đại giới là cái gì sao?"

"Ta không biết yêu cầu trả giá cái gì đại giới, ta chỉ biết nếu nếu ngươi không đi nói......"

"Quấy rầy một chút các bạn nhỏ, ta đã báo nguy, các ngươi là triệt đâu? Vẫn là lưu lại cùng chúng ta cùng nhau bồi cảnh sát uống trà đâu?"

Chu Tử Nhuế dựa vào ven tường nhìn các nàng. Nàng cùng khách hàng ở gần đây nói sinh ý xe vừa vặn ngừng ở bên này, nhìn đến có người đột nhiên bị túm đi vào liền biết xảy ra sự tình, không nghĩ tới lại gặp cái này tiểu hài tử.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ