[ đinh! ]
[ kịch liệt nhắc nhở: Đông lại thời gian kết thúc, hệ thống đã kích hoạt thành công. ]
[ đinh! ]
[ mã hóa nhắc nhở: Ngài có tân nhiệm vụ. ]
"Tí, nhiệm vụ này đủ đột nhiên, nhanh như vậy liền bắt đầu a." Tống Côi Nịnh chậm rãi mở mắt ra thích ứng chung quanh ánh sáng, "Chính là các ngươi này nhắc nhở tiếng chuông có điểm giống mỗ gia cơm hộp công ty cơm hộp viên cái kia ' đinh —— ngài có tân đơn đặt hàng '."
"Ký chủ, đây là đứng đắn điện tử hệ thống nhắc nhở! Ngươi quả thực là suy nghĩ nhiều quá hảo sao." 666 tức giận nói, "Chạy nhanh rời giường dọn dẹp một chút tới xem nhiệm vụ cùng cốt truyện, đừng nét mực, nói nhiều như vậy vẫn là vô dụng, làm nhiệm vụ mới là vương đạo."
Tống Côi Nịnh: "......" Cái này hệ thống hảo đứng đắn nga ~
Tuy rằng thực đột nhiên đã bị bức tới tới rồi tiểu thế giới, nhưng là Tống Côi Nịnh vẫn là rất phối hợp rời giường rửa mặt. Cấp 666 trong lòng ấn tượng đầu tiên là một cái tính tình cùng tính cách đều cũng không tệ lắm ký chủ. Ân, đáng giá đi theo. Còn gật gật đầu. Nhưng mà cái này ý niệm toát ra tới còn không có hai phút 666 đã bị hung hăng mà vả mặt. Tống Côi Nịnh xác thật cùng đời trước ký chủ không giống nhau, nhưng là nàng lười, lười hết thuốc chữa, mới vừa bò dậy rửa mặt xong liền lại ngã xuống không dậy nổi.
"Khụ, tôn kính ký chủ, chúng ta thương lượng một chút. Ngài, lên." 666 ngay ngắn tư thái, dùng tốt nhất thái độ đối đãi cái này cũng không phải ' nhỏ xinh đáng yêu nghịch ngợm động lòng người ' bồ công anh. "Trước đem cốt truyện nhìn nhiệm vụ hiểu biết ngươi ngủ tiếp!"
Tống · chỉ nghĩ nằm liệt · Côi Nịnh ngẩng đầu, đột nhiên nhớ tới hệ thống là cái tinh thần thể, không cần nàng nhìn. "Ngươi có phải hay không ngốc a, trực tiếp truyền tới ta trong đầu không phải được rồi sao? Vì cái gì còn gọi ta?" 666 sửng sốt một chút, trong lúc nhất thời thế nhưng phân không rõ ràng lắm nàng hai rốt cuộc là ai có vấn đề.
[ đinh —— thế giới tình hình cụ thể và tỉ mỉ truyền trung: 55%]
"Ai? Truyền thế giới tin tức còn phải đi vào độ điều a, có ý tứ." Tống Côi Nịnh nằm ở trên giường nhìn thuần trắng sắc trần nhà, "666, ngươi đại khái cho ta nói một chút, ngươi là cái cái dạng gì hệ thống. Ta xem trong tiểu thuyết mặt giống như có rất nhiều emmm tỷ như nữ xứng công lược hệ thống, nữ chủ công lược hệ thống, nam xứng nam chủ vai ác bạch nguyệt quang gì đó, cho nên... Ngươi là trong đó nào một loại a?" 666: "...... Ngươi tiểu thuyết xem nhiều đi ngươi, tưởng quá nhiều."
Từ từ ký chủ có phải hay không hai nhân cách? Như thế nào đột nhiên lập tức thanh âm trở nên như vậy nãi? Nó hảo tưởng xoa xoa nàng đầu là chuyện như thế nào? Làm hệ thống nó đương nhiên không có khả năng biết Tống Côi Nịnh chỉ là mệt nhọc mà thôi, không ít nữ sinh vây thời điểm đều sẽ từ nữ hán tử biến thành nữ hài tử, cho nên nãi một chút có vấn đề sao? Đương nhiên không có.
[ đinh —— thế giới tình hình cụ thể và tỉ mỉ truyền trung: 80%]
Hiện tại là buổi sáng 10 giờ, Tống Côi Nịnh cầm lấy trên tủ đầu giường hẳn là nguyên chủ di động đúng lúc cái biểu tính toán ngủ đến 12 giờ lên lại xem cốt truyện, nhiệm vụ gì đó chờ nàng tỉnh ngủ rồi nói sau. Không cho 666 nói nữa cơ hội trở tay một cái cấm ngôn liền đi gặp Chu Công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...