Oa ở Nghiêm Cẩn Chi trong lòng ngực khóc một đường, về đến nhà thời điểm, Nghiêm Cẩn Chi tây trang ngực vị trí bị nước mắt làm ướt, trong lòng ngực người cũng ngủ rồi.
Thật cẩn thận đem người ôm về nhà đặt ở trên giường, nước ấm ướt nhẹp khăn lông ôn nhu thế nàng chà lau thân mình chườm nóng nàng cổ chỗ một chút Nghiêm Ấu Chi lưu lại dấu hôn.
Có lẽ là thật sự bị sợ hãi, mặc dù ngủ Tống Côi Nịnh cũng vẫn là thường thường phát run, trong miệng nỉ non làm Nghiêm Ấu Chi không cần lại đây thỉnh cầu Nghiêm Ấu Chi buông ra nàng lời nói.
Nghiêm Cẩn Chi khẽ hôn cái trán của nàng lên giường đem nàng ôm vào trong ngực vỗ nhẹ phía sau lưng an ủi ác mộng trung người.
Có lẽ là quen thuộc ôm ấp làm Tống Côi Nịnh dần dần cảm thấy tâm an, không hề nỉ non, hơi hơi lạnh cả người thân thể cũng chậm rãi khôi phục bình thường độ ấm.
Ban đêm, Chu Nhất trằn trọc vô pháp đi vào giấc ngủ, Tống Côi Nịnh nhu nhược đáng thương chim nhỏ nép vào người cảnh tượng ở nàng trong đầu mặt cắm rễ, thật lâu không muốn tan đi.
Nàng thậm chí ta không biết chính mình làm sao vậy, chỉ biết từ nào đó thời điểm bắt đầu, Tống Côi Nịnh liền thành nàng vô pháp quên người.
Một giấc ngủ dậy đã là ngày hôm sau giữa trưa, Tống Côi Nịnh vừa mở mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là mỏi mệt Nghiêm Cẩn Chi.
Bị dọa đến người ngủ một chút đều không an phận, liền tính sợ hãi tan đi cũng vẫn là có rất nhiều động tác nhỏ.
"Ký chủ, nàng thật sự thực ái ngươi đâu." 666 cảm thán, thế giới này ký chủ biến cường thế, chọn người biến mềm mại.
"Không cần ngươi nói." Tống Côi Nịnh giơ tay vuốt ve Nghiêm Cẩn Chi gương mặt, muốn vuốt phẳng nàng nhăn lại giữa mày.
Tay bị người bắt lấy, Tống Côi Nịnh sửng sốt một chút, đối diện thượng Nghiêm Cẩn Chi đôi mắt tiến lên một hôn tinh chuẩn dán ở nàng trên môi.
Cái gáy bị người đè lại, lui không khai.
Nghiêm Cẩn Chi nhất điểm một chút gia tăng nụ hôn này, Tống Côi Nịnh phối hợp nàng. Này không phải cái gọi là cốt truyện cảm động mới ái, là ái tài cảm động.
"Ngô..."
Nhẹ nhàng gõ Nghiêm Cẩn Chi cánh tay, nàng sắp thiếu oxy. Tuy rằng nhưng là, đại buổi sáng liền như vậy làm tức giận, thật là đủ rồi.
"Ngươi nếu biết Nghiêm Ấu Chi ở nhà ngươi ngày hôm qua vì cái gì phải đi về?"
Nghiêm Cẩn Chi ôm Tống Côi Nịnh, "Ta rất sợ hãi ngươi sẽ ra cái gì ngoài ý muốn ngươi biết không?"
"Ta cũng không nghĩ tới nàng như vậy chấp nhất." Tống Côi Nịnh dựa vào Nghiêm Cẩn Chi trong lòng ngực, "Nhưng ta còn là câu nói kia, nếu ngươi một hai phải thoái vị cho nàng nói, ngày hôm qua ta còn ở giãy giụa, lần sau liền sẽ không."
"Trở thành cái kia vị trí người trên ái nhân đối với ngươi liền có như vậy quan trọng sao?" Nghiêm Cẩn Chi chưa từ bỏ ý định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Roman pour AdolescentsTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...