Tuy rằng Tống Côi Nịnh cùng Diệp Linh Cửu hai người quen biết ngàn năm lâu, nhưng là nói đến cùng hiện tại Tống Côi Nịnh đều là có gia đình người, không thể liền như vậy qua loa quyết đoán.
"Ngươi như thế nào như vậy dính người? Chỉ là thấy ta mẹ mà thôi, ngươi đều quan sát hơn hai mươi năm ngươi còn không hiểu biết nàng sao?" Từ một năm trước Tống Côi Nịnh trở về về sau liền cùng Diệp Linh Cửu nị ở cùng nhau, chung quy vẫn là không có một cái chính thức danh phận. Vì thế căn cứ xấu tức phụ tổng muốn gặp cha mẹ chồng lý niệm Tống Côi Nịnh quyết định mang theo Diệp Linh Cửu hồi một chuyến gia.
Thủy Vụ Chi Canh cái này gia đã gặp qua Diệp Linh Cửu, nhìn qua đối Diệp Linh Cửu vẫn là rất vừa lòng. Bất quá Tống Dật Vân liền không nhất định.
Thấu thật sự không khéo, Tống Côi Nịnh mang Diệp Linh Cửu về nhà hôm nay, Đường Nhiễm Phong cùng Quý Mân hai vị cũng vừa lúc ở. Nàng nhìn xem Đường Nhiễm Phong lại nhìn xem Diệp Linh Cửu nhìn nhìn lại Quý Mân lâm vào trầm tư. Nàng cũng không có quên Diệp Linh Cửu nói cho nàng những cái đó sự tình, đơn giản khái quát một chút chính là Diệp Linh Cửu đem Đường a di đại nữ nhi bắt cóc đi đương tinh tế cục cảnh sát cục trưởng.
"Nịnh Nịnh đã trở lại a, này như thế nào còn mang theo khách nhân đâu?" Tống Dật Vân đương nhiên biết việc này, nàng đối Diệp Linh Cửu cũng liền không có nhiều khách khí. Thích hợp đứng ở Đường Nhiễm Phong bên này, có lợi cho nàng thể xác và tinh thần khỏe mạnh.
Bạch Ngọc Lâm nguyên bản mới vừa đổi xong quần áo chuẩn bị xuống lầu tới, nghe được Nịnh Nịnh hai chữ trực tiếp chạy xuống lâu một chút hình tượng đều không có trực tiếp liền hướng Tống Côi Nịnh trên người phác.
Thật là thân mụ, Tống Côi Nịnh thiếu chút nữa liền té ngã. "Mommy, ngài nhiều ít ổn trọng một chút được không?"
Diệp Linh Cửu đứng ở một bên không biết làm sao, nếu là bình thường đối thượng Đường Nhiễm Phong nàng nhất định không mang theo sợ, nhưng là hiện tại gặp phải Đường Nhiễm Phong...... Thực xin lỗi hiện tại đối phương là trưởng bối thoạt nhìn còn tính nàng lão bà nửa cái nhà mẹ đẻ người nàng rất sợ hãi.
Thật là thế sự vô thường đại tràng bao ruột non, lúc trước bắt cóc Đường Quý Anh thời điểm nàng thật sự là không nghĩ tới chính mình sẽ trải qua hôm nay như vậy cục diện.
"Diệp cục trưởng như thế nào đi theo chúng ta Nịnh Nịnh cùng nhau tới?" Đường Nhiễm Phong mỉm cười mở miệng, tự động đem Tống Côi Nịnh chính thức xếp vào con gái nuôi hàng ngũ, tuy rằng Quý Mân mới là mẹ nuôi, nhưng là chính mình là Quý Mân thê tử.
Diệp Linh Cửu nhấp môi cười khẽ không trả lời, nàng cũng không dám trả lời.
"Đường a di, Linh Cửu nàng là ta ái nhân." Tống Côi Nịnh vẫn là bao che cho con, đặc biệt là Diệp Linh Cửu cái này đại con bê, nàng không che chở cũng không được a.
Nàng vừa nói xong bốn cái trưởng bối tầm mắt liền đồng thời tập trung ở trên người nàng, lại chậm rãi chuyển qua Diệp Linh Cửu trên người. Hành đi, chính mình tiểu bằng hữu. Tống Côi Nịnh căng da đầu cấp Diệp Linh Cửu chắn chắn này tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Roman pour AdolescentsTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...