Chương 61: Mạng sống thỉnh nhận nuôi mẫu đùi ( nhị )

125 13 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng từ trên giường tỉnh lại, toàn bộ phòng cũng chỉ thừa chính mình một người. Tống Côi Nịnh nhìn trên giường rỗng tuếch một bên thở dài một hơi, gian nan khiêng lên đè ở trên người trọng chăn từ bên trong thoát thân.

Lúc này nàng học thông minh, ngồi ổn mới hướng dưới giường lộc cộc, hoàn mỹ rơi xuống đất. Tiểu toái bộ lộc cộc chạy tới phòng vệ sinh rửa mặt, tẩy xong lại lộc cộc chạy tới thay quần áo. Thu thập hảo tự mình về sau nàng dọn cái tiểu băng ghế nhảy lên môn mở cửa, lại là một lần hoàn mỹ rơi xuống đất.

Hầu gái nhìn đến phòng ngủ chính cửa mở cuống quít đi tới, vừa lúc gặp được muốn ra cửa Tống Côi Nịnh, này nhưng đem nàng hoảng sợ. "Tiểu tiểu thư sao lại có thể tiến gia chủ phòng đâu? Nếu là làm gia chủ đã biết nhưng làm sao bây giờ?"

Nàng chạy nhanh bế lên Tống Côi Nịnh hướng tới đông sườn Tống Côi Nịnh phòng bước nhanh đi đến, vừa đi còn một bên nhắc mãi: "Lão sư lập tức liền phải tới rồi tiểu tiểu thư ngươi không chạy nhanh về phòng chuẩn bị sao lại có thể đâu?"

Tống Côi Nịnh vẻ mặt khó chịu bị nàng ôm, nàng cư nhiên không biết là Diệp Chỉ Hân đồng ý chính mình ngủ ở trong phòng. "Lục ca, ta hiện tại tin." Xác thật liền cùng cái oa oa giống nhau, tùy tiện đã bị người ôm... Ách... Rõ ràng chính là khiêng đi rồi. Hảo đi, ít nhất không cần chính mình đi đường.

666: "Ký chủ ngươi tin cái gì? Tin tưởng ngươi lúc này đây có thể bắt lấy S+ cho điểm sao?"

Tống Côi Nịnh khóe miệng trừu trừu không nói chuyện, S+? Lục ca thật để mắt nàng.

Nàng cho rằng cái gọi là học tập nội dung cũng chính là tiểu học một vài niên cấp về điểm này phép cộng trừ ứng dụng đề, không nghĩ tới đi lên chính là phép nhân tính nhẩm thí nghiệm. "Lão sư, đây là học tập nội dung sao?" Nói giỡn đi, hẳn là vẫn là Diệp Chỉ Hân đối nàng tâm tồn hoài nghi có thể lấy ra tới thí nghiệm nàng này một loại khả năng tương đối khả năng một chút.

Ở lão sư kiên định trả lời hạ, Tống Côi Nịnh cho chính mình làm tâm lý xây dựng vẫn là sụp đổ. Vì duy trì chính mình tối hôm qua nói thiên tài tiểu thần đồng nhân thiết nàng một bên điền chính xác đáp án một bên ở trong lòng chửi thầm Diệp Chỉ Hân cái này tàn nhẫn nữ nhân.

Này một chồng tính nhẩm bổn cư nhiên là hôm nay một ngày thí nghiệm lượng, liền tính nàng sẽ cái này tác nghiệp lượng cũng thật sự là quá lớn. Vừa mới bắt đầu Tống Côi Nịnh trong lòng còn nhớ rõ muốn chọn một ít con số quá lớn đề mục cố ý làm sai, nhưng là làm tam bổn đều không có phát hiện có cái gì phi thường không hợp lý hơn nữa nàng thật sự là muốn mắng Diệp Chỉ Hân, dần dà liền đem chuyện này quên mất, cuối cùng hai bổn đựng đại lượng bốn vị số tính toán nàng đều không có phản ứng lại đây.

"Nói nhiều như vậy Lục ca ngươi như thế nào không để ý tới ta? Ai! Lục ca ngươi nói Diệp Chỉ Hân nàng không kết hôn có phải hay không bởi vì đối chính mình có phi thường minh xác định vị rất có tự mình hiểu lấy a?" Tống Côi Nịnh vẫn luôn ở cùng 666 phun tào, "Như vậy hung tàn nữ nhân, giống ta loại này thập phần ái nàng mỹ nữ đều nhịn không được nói nàng, cho nên nàng kết hôn nhất định cũng là làm người nhịn không được muốn phun tào đúng không?"

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ