Chương 45: Tái rồi tra nữ không dung chần chờ ( một )

198 12 0
                                    

Tống Côi Nịnh xuyên thấu qua kẹt cửa nhìn đến trong phòng lăn ở bên nhau hai người trầm mặc. Nàng bất động thanh sắc đứng dậy rời xa phòng này, còn cho bọn hắn hoàn toàn đóng cửa.

Trong phòng lăn ở bên nhau chính là nam chủ Hàn Cửu Thuật cùng nữ chủ Kim Vũ Đồng, mà Tống Côi Nịnh làm nữ xứng, đồng thời bị Kim Vũ Đồng Hàn Cửu Thuật hai người một trước một sau treo lừa.

Hàn Cửu Thuật là trong trường học nổi danh mặt trắng hoa công tử học trưởng, ỷ vào chính mình lớn lên đẹp khắp nơi lưu tình không nói vẫn là dựa nữ nhân dưỡng, cho nên hắn tiếp xúc nữ nhân cũng đều là có tiền.

Kim Vũ Đồng trong nhà có tiền, bên ngoài thượng xem nàng chỉ có Tống Côi Nịnh một cái chính quy bạn gái, trên thực tế sau lưng một vòng một đổi nam nữ đều có.

Nguyên chủ sở dĩ có thể cùng Kim Vũ Đồng ở bên nhau lâu dài không suy trừ bỏ nàng không biết gia đình bối cảnh bên ngoài còn có nàng tuyệt đối bề ngoài cùng đối Kim Vũ Đồng điểm đến mới thôi cự tuyệt.

Nguyên chủ đối Kim Vũ Đồng kỳ thật phi thường hảo, Kim Vũ Đồng trêu chọc không nên dây vào người, bên ngoài thượng là nàng thành tâm xin lỗi cầu được tha thứ, sau lưng kỳ thật là đã biết Kim Vũ Đồng hoa tâm nguyên chủ động trong nhà thế lực giúp nàng bãi bình hết thảy.

Mặc kệ Kim Vũ Đồng trêu chọc ai, nguyên chủ đều sẽ dùng chính mình trong nhà con đường cho nàng bãi bình không đành lòng xem nàng chịu khi dễ. Đối nàng xuất quỹ sự tình cũng chỉ tự không đề cập tới, vẫn là như thường lui tới giống nhau tiến thối có độ thẳng đến sau lại Kim Vũ Đồng nói chơi đủ rồi không cho ngủ liền chia tay mới không thể nhịn được nữa đáp ứng.

Sau lại bị Hàn Cửu Thuật quan tâm chiếu cố cùng với đối tiền nhiệm lo lắng mới có thể bị hắn chuốc say lừa đi rồi thân mình.

Khi đó nguyên chủ chưa bao giờ cùng Hàn Cửu Thuật ở bên nhau, bởi vì nàng cùng Kim Vũ Đồng không giống nhau, nàng không phải song, nàng là thuần thuần cầu vồng. Sự tình truyền khai sau nàng bị mang lên một cái không giữ phụ đạo tội danh, đều thời đại nào còn có người nói như vậy. Tuy rằng buồn cười, nhưng là tru tâm.

Mắng cái gì khó nghe lời nói đều có, sau lại nguyên chủ bị Đồng Nhất phá hỏng, bị mang đi, bị tra tấn. Nàng mới biết được từ nàng thản nhiên cùng Kim Vũ Đồng chia tay ngày đó bắt đầu, Kim Vũ Đồng liền kế hoạch hảo này hết thảy, nàng không muốn làm nàng sạch sẽ quá hảo tương lai.

Nguyên chủ hoàn toàn tỉnh ngộ tìm được mau xuyên cục để lại nhiệm vụ. Trả thù cũng không nhỏ, đệ nhất chính là dùng ra quỹ phương thức tra Kim Vũ Đồng. Cẩu cắn người người tổng không thể cắn trở về, nhưng là nhân tra mỗi người lại có thể tra trở về.

Đệ nhị ngăn cản nam nữ chủ ở bên nhau, cũng không nhất định toàn bộ hành trình ngăn cản, kết cục BE cũng liền không sai biệt lắm.

Đệ tam chính là muốn rời xa Đồng Nhất, thật là hảo hảo một mỹ thiếu nữ đương cái gì lưu manh đầu lĩnh.

"Ngươi nói, này Kim Vũ Đồng có phải hay không được bệnh gì? Như vậy nhận không ra người hảo đến một loạt cách làm thật là... Xúc cảnh sinh tình nàng cũng là có thể chiếm hai chữ." Tống Côi Nịnh một bên hoá trang một bên lắc đầu.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ