Chương 25: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( sáu )

181 18 0
                                    

To như vậy trong văn phòng, Tống Côi Nịnh một người lẻ loi ngồi ở trước máy tính phát ngốc. Nàng thực thích cùng Nghiêm Cẩn Chi ở bên nhau cảm giác cũng thực hưởng thụ ở trên giường vui sướng, nhưng lại luôn là bất an.

Hiện tại cốt truyện không sai biệt lắm là nam chủ nhận sai người nữ chủ chết muốn đoạt, Chu Nhất ái nữ chủ ái chết đi sống lại nữ xứng thích chính mình.

Ai ~ nếu không thể chạy nhanh nghĩ đến thuyết phục Nghiêm Cẩn Chi lý do nói, họp thường niên cùng ngày nàng liền sẽ làm trò ngoại lai phóng viên nội tại cổ đông còn có toàn thể công nhân mặt tuyên bố thoái vị cấp Nghiêm Ấu Chi.

Mặc kệ là xuất phát từ nhiệm vụ vẫn là xuất phát từ tư tâm hoặc là Nghiêm thị tương lai, nàng đều không hy vọng làm Nghiêm Ấu Chi ngồi trên cái kia vị trí.

"Ký chủ, ta cảm thấy đi ngươi làm Nghiêm Cẩn Chi thoái vị ngươi cũng từ chức các ngươi hai cái dựa vào trong tay về điểm này cổ phần một bên lấy tiền một bên chu du thế giới liền rất hảo."

666 cảm thấy chính mình phương án quả thực là cực hảo.

Tống Côi Nịnh ngẩng đầu liếc mắt một cái trên máy tính thời gian, lăng thanh nói: "Ngươi cũng cảm thấy đây là một cái thực tốt phương án sao?"

"Chẳng lẽ không phải sao? Các ngươi hai cái nữ xứng có thể thực tốt ở bên nhau ai!"

Nàng biết 666 đã tận lực suy nghĩ, nói đến cùng cũng chỉ là một cái dựa vào đại số liệu giải toán tự hỏi hệ thống, nơi nào sẽ tưởng như vậy toàn diện đâu.

Tống Côi Nịnh thở dài, "Nếu thật sự có đơn giản như vậy nói ta nơi nào còn cần tưởng, ngươi có phải hay không đã quên Nghiêm Ấu Chi tên hỗn đản kia lấy Nghiêm Cẩn Chi thân phận đi lừa nam chủ việc này nhi?"

"Một cái có thù tất báo tiểu nhân sao có thể sẽ làm ta cùng Nghiêm Cẩn Chi nhất khởi nhẹ nhàng vui sướng đi chu du thế giới ngọt ngào ân ái đâu?"

666 ngộ đạo, nó vừa mới đem nam chủ này tra cấp đã quên. Xem ra nó còn còn chờ nỗ lực, vạn nhất ký chủ trên đầu cái này quang hoàn cấp bậc nhắc lại nhắc tới không chừng ngày nào đó nó chính là một cái bình hoa hệ thống.

Không có biện pháp, Tống Côi Nịnh đành phải đi trước thăm thăm Nghiêm Cẩn Chi khẩu phong, nàng nếu là thật sự dám để cho ra công ty nói nàng nhất định không tha cho nàng!

Nắm di động đẩy ra văn phòng môn vội vã triều thang máy đi đến.

Bí thư tổ cùng trợ lý tổ tiểu tỷ tỷ nhóm hai mặt nhìn nhau ai cũng không biết đã xảy ra cái gì.

"Tống tổng đây là...... Tan tầm?"

"Tống băng sơn nhưng cho tới bây giờ không có trước tiên tan tầm quá, lần trước đúng giờ kia đều là cho Nghiêm tổng mặt mũi."

Một trợ lý vội vội vàng vàng chạy tiến vào, "Các ngươi đoán ta vừa mới nhìn thấy gì?"

"Cái gì cái gì?"

"Tống tổng thượng Nghiêm tổng chuyên dụng thang máy, hơn nữa vẫn là lên lầu đi!"

"Thiết ~"

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ