Tống Côi Nịnh nhìn thấy rõ Bạch Như Nguyệt mặt về sau liền bắt đầu giãy giụa, nàng một chút đều sẽ không muốn cùng Bạch Như Nguyệt cùng nhau, nàng không cần!
"Vì cái gì muốn chạy? Ngươi có như vậy chán ghét ta sao?" Bạch Như Nguyệt gắt gao ôm lấy Tống Côi Nịnh eo dựa vào nàng đầu vai vô luận nàng như thế nào giãy giụa nàng đều không có một tia buông lỏng dấu hiệu.
Giãy giụa không khai, Tống Côi Nịnh trợn mắt trừng nàng vô dụng, "Kim Trí tỷ không ở nơi này ta đương nhiên phải đi!"
Bạch Như Nguyệt có dự cảm, nếu hôm nay làm Tống Côi Nịnh ra cái này môn, như vậy các nàng chi gian quan hệ thật sự liền đến đầu, rốt cuộc vô pháp vãn hồi cái loại này.
"Trở về!"
"Tê ——"
Mắt thấy trốn không thoát, Tống Côi Nịnh đành phải bắt đầu trang đau. Nàng mắt rưng rưng chóp mũi ửng đỏ, "Bạch Như Nguyệt! Ngươi không cần thật quá đáng!"
666 lắc đầu, không cấm cảm thán ký chủ kỹ thuật diễn càng ngày càng tốt, liền Bạch a di đều bắt đầu lừa cũng không biết có thể hay không lật xe.
Rõ ràng trong lòng là áy náy, chính là nhìn về phía Tống Côi Nịnh thời điểm Bạch Như Nguyệt lại cảm thấy có chút miệng khô lưỡi khô.
Tống Côi Nịnh nhạy bén phát hiện Bạch Như Nguyệt ánh mắt không thích hợp, nàng muốn bắt cổ áo xoay người. Sờ sờ mới phát hiện chính mình áo tắm đã toàn bộ tản ra tới.
"Ngươi......"
"Ta......"
Mặc kệ Tống Côi Nịnh như thế nào trốn đều không có dùng, nàng xác thật hoàn toàn rơi vào Bạch Như Nguyệt trong tay. Tuy rằng......
"666 a, ngươi nói các ngươi hệ thống có thể hay không đem Bạch a di đưa tới tiếp theo cái thế giới tiếp tục cho ta đương đối tượng a?" Tống Côi Nịnh nhướng mày nhìn về phía 666.
"Di ~" 666 vẻ mặt ghét bỏ, "Ký chủ ngươi là bị a di làm hại còn chưa đủ thảm sao? Tối hôm qua hai cái a di cùng nhau đối phó ngươi ngươi chẳng lẽ quên mất sao?"
Tống Côi Nịnh nháy mắt ngồi dậy, "666, chúng ta muốn tuân thủ 1v1 quy tắc, ngươi không cần nói bậy hư ta danh tiếng."
666: "...... Ta sai, là hai cái a di cùng nhau lừa ngươi."
Nhắc tới chuyện này Tống Côi Nịnh liền nghĩ tới, nàng tối hôm qua bị Kim Trí cùng Bạch Như Nguyệt hợp nhau hỏa tới lừa gạt, không thể tha thứ! Quả thực không thể tha thứ!
"Nói trở về, thật sự không được?"
"Đương nhiên không thể!!!"
Có chút đồ vật không đề cập tới lên liên quan thân thể liền cùng nhau quên đi nhắc tới lên cả người đều không thoải mái. Tống Côi Nịnh xoa xoa eo đứng lên mới nhớ tới này không phải chính mình nhà ở, quần áo căn bản là không ở nơi này.
"Bạch a di ~ Bạch a di ~~" Tống Côi Nịnh ủy ủy khuất khuất hô hai tiếng, thật là Bạch Như Nguyệt đi nơi nào sao.
Nàng ngồi dậy chịu đựng đau nhức duỗi người, "666, Bạch a di đi nơi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...