Dập nát đau đớn bừng tỉnh Tống Côi Nịnh.
Nằm hoãn trong chốc lát, thuận tiện nhìn xem cốt truyện làm quen một chút tân thế giới tân thân phận, lại kế hoạch một chút như thế nào hoàn thành nhiệm vụ.
Còn không có hoãn quá mức nhi đâu Tống Côi Nịnh đã bị thế giới này nhiệm vụ sợ tới mức nhảy dựng lên.
"Tê......"
Nàng cường chống duỗi người, chất vấn 666: "Ta vừa tới thời điểm mới tốt nghiệp! Các ngươi mau xuyên cục đối này đó nữ xứng như vậy bạc tính hóa đối ta như thế nào liền như vậy tàn nhẫn đâu?"
666 trầm mặc hai giây, "Ta xem ngươi trước thế giới quá mệt mỏi, cho nên cho ngươi an bài một cái tương đối nhẹ nhàng thân phận."
Tống Côi Nịnh: "...... Cao trung sinh nơi nào nhẹ nhàng?"
"Những cái đó gia trưởng không đều nói như vậy sao? Các ngươi học sinh thật tốt a, không cần nhọc lòng cái này cái kia có người chiếu cố ngươi nơi này chỗ đó. Còn có học tập điều kiện, bọn họ trước kia này không kia không này thảm kia thảm học sinh thật tốt a blah blah."
Nhìn 666 vẻ mặt đơn thuần Tống Côi Nịnh nắm tay đã nắm chặt, thô tục liền phải không nín được.
"Ngươi không có việc gì đừng ở tiểu thế giới xem loại này cẩu P gia đình khuyên bảo tiết mục được không? Ngươi biết gia đình điều kiện càng tốt học sinh càng mệt sao? Đặc biệt vẫn là cái cao trung sinh......" Nàng đều sắp khóc.
Không được, tuyệt đối không thể chính mình tới. "Lục ca, Lục gia! Ngươi cần thiết giúp ta làm bài! Tuy rằng đề xướng chính mình động thủ cơm no áo ấm nhưng là ta không cần! Ta đã không phải một cái thật sự đệ tử tốt! Ta là cái tội ác tày trời hư hài tử oa!"
666: Ngài có việc nhi sao?
"Ta có thể đem đáp án cho ngươi, nhưng là,"
Nhìn đã ngồi ở vị trí thượng mở ra học trước tư liệu mắt trông mong Tống Côi Nịnh 666 trầm mặc mắt trợn trắng.
Nguyên chủ là từ nhỏ huyện thành nãi nãi gia phụ cận cao trung chuyển trường lại đây, nhập học chính là cao nhị sinh. Nàng sợ hãi chính mình theo không kịp tiến trình mua một đống lớn học tập tư liệu thề muốn ở khai giảng trước kia làm xong.
Miêu này đó toàn bộ làm xong còn không phải là cao nhị chương trình học toàn bộ sao, còn học cái con khỉ a. Tuy rằng trong lòng thực khó chịu nhưng là Tống Côi Nịnh nên làm còn phải làm.
"Ai đúng rồi hệ thống, lúc này đây......"
"Ký chủ, thỉnh ngươi từ bỏ đau lòng nữ xứng ý tưởng, ngược lại đau lòng nam chủ bạch nguyệt quang." Trước thế giới cấp 666 để lại giáo huấn, thiếu làm ký chủ đau lòng nữ xứng, một lòng đau chuẩn không chuyện tốt.
Tống Côi Nịnh lại đi phiên một lần cốt truyện. Nga ~ bạch nguyệt quang là chính mình a...... Bị vu oan bị làm bẩn bị vứt bỏ.
Oa đi, thật thái quá.
"Cái gì mỹ cường thảm bạch nguyệt quang a đây là, ta rất thích nga." Tống Côi Nịnh không trải qua đi trở về toilet chiếu chiếu gương, "Tổng không thể cùng nam chủ yêu đương đi, ta thật vất vả cong gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Roman pour AdolescentsTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...