Chương 33: Lão sư! Ta không cần học bổ túc! ( năm )

169 15 0
                                    

Kỳ trung khảo thí trước lại nhận được một cái làm người đau đầu nhiệm vụ. Tuy rằng nàng cùng nguyên thân đều không có xã khủng nhưng là muốn đối mặt mấy ngàn người đi diễn thuyết chuyện này nhiều ít vẫn là có điểm đột ngột.

Tống Côi Nịnh trong lúc nhất thời không biết phải nói chút cái gì, nghĩ mười qua lại lễ khai mạc học sinh đại biểu bản thảo đều không hài lòng, cuối cùng vẫn là quấn lấy Tần Túc Ngọc hỗ trợ nghỉ ngơi chỉnh đốn mới miễn cưỡng viết xong bản thảo.

Hệ thống trên đầu chậm rãi toát ra một cái dấu chấm hỏi, ký chủ thật sự không phải bởi vì muốn nhiều cùng Tần lão sư giao lưu tới gần mới sẽ không viết bản thảo sao?

Cũng không trách nó sẽ hoài nghi, thật sự là Tống Côi Nịnh biểu hiện quá cố tình.

"Tần lão sư, cái này rốt cuộc nên viết như thế nào nha, ta trọng viết rất nhiều lần chính là đều không hài lòng, thật sự không có biện pháp ngài có thể hay không... Có thể hay không giáo giáo ta?"

Cắn môi rũ mắt siết chặt trong tay bút lông, Tống Côi Nịnh có chút xấu hổ nói xong ánh mắt lại có chút không biết làm sao trên sàn nhà loạn phiêu.

Tần Túc Ngọc câu môi cười khẽ, "Hảo a, cho ta xem ngươi viết bản thảo."

Lại nói tiếp đại hội thể thao linh tinh, Tống Côi Nịnh còn chưa từng có báo quá danh. Nếu không phải Tần Túc Ngọc cho nàng đề nghị nói nàng là nhất định sẽ không đi chạy 400.

Đã ở Tần Túc Ngọc gia ở mau hai tháng, từ báo danh hậu thiên thiên đi theo Tần Túc Ngọc đêm chạy, Tống Côi Nịnh mau mệt điên rồi.

"Cái này tuyệt đối so với... Tuyệt đối so với dĩ vãng những cái đó nữ xứng muốn tàn nhẫn, trực tiếp từ thể dục thượng lăn lộn ta thể lực, thật quá đáng cũng..."

Tống Côi Nịnh thở hổn hển ngồi ở tiểu công viên ghế dài thượng, nàng thật sự là chạy bất động, thực sự không có cái này thể lực khởi động 400 mễ oa a a! Hiện tại đổi ý còn kịp sao!

"Nột." Tần Túc Ngọc cho nàng thấp một lọ nước khoáng, "Có tiến bộ, như vậy chạy xuống tới 400 mễ nhiều, không cầu thứ tự, ít nhất kiên trì toàn bộ hành trình không thành vấn đề."

"Oa Tần lão sư, ngươi cư nhiên còn ý đồ nổi danh thứ, ta như vậy rác rưởi sao có thể bắt được thứ tự sao ~" Tống Côi Nịnh lại thở hổn hển một lát, thử ninh ninh nắp bình, không sức lực.

Nàng mắt trông mong nhìn Tần Túc Ngọc.

"Xuy." Tần Túc Ngọc cười lên tiếng, lấy quá bình nước vặn ra đưa cho nàng, "Ai làm ngươi chạy bất động liền lập tức ngồi xuống, nắp bình đều ninh không khai chờ lát nữa sợ không phải muốn ta ôm ngươi đi trở về."

"Sao có thể!" Nói liền phải đứng lên.

Không đứng lên nhiều ít liền ngã ngồi trở về, một ngụm không nước uống bởi vì lắc lư có không ít chiếu vào áo sơmi thượng. Đèn đường chiếu, bên trong đai đeo đã mắt thường có thể thấy được.

Tần Túc Ngọc nhíu mày, cởi vận động áo khoác cái ở Tống Côi Nịnh trên người, đắp lên bình nước làm nàng lấy hảo bế lên người hướng đơn nguyên lâu đi đến.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ