A ——" Tống Côi Nịnh từ trên giường ngồi dậy, "Ân? Đây là nơi nào a?"
"Ký chủ, chúng ta ở tiểu thế giới, ta đã dựa theo ngươi nói, lưu trữ ẩn tàng rồi ngươi trước thế giới tình cảm." 666 hóa thành sương trắng trạng ghé vào Tống Côi Nịnh trên đùi.
Tống Côi Nịnh gật gật đầu tỏ vẻ chính mình đã biết, thật là quăng ngã tàn nhẫn cả người đều đau. "Trực tiếp đem nhiệm vụ cùng cốt truyện truyền tới đi, ta xem xong ngủ tiếp một giấc liền đi làm nhiệm vụ."
666 gật đầu cũng không vô nghĩa trực tiếp cấp Tống Côi Nịnh truyền. Lần này tiến độ điều so lần trước mau nhiều, phỏng chừng nhiệm vụ cốt truyện gì đó sẽ so lần trước muốn đơn giản một chút. Ách...... Ít nhất ở nhìn đến chi tiết trước kia Tống Côi Nịnh là như vậy tưởng.
Tống Côi Nịnh trợn mắt há hốc mồm nhìn cốt truyện, này sợ không phải muốn nàng chính mình đi theo chết đi? Nàng đều đã chết quá một cái thế giới như thế nào thế giới này cũng không buông tha nàng đâu?
"Ta nói, ta không thể tới điểm bình thường tiểu thế giới sao?" Tống Côi Nịnh đầy mặt vô ngữ, "Này nam chủ liền thân mụ đều có thể sát liền quan xứng đều có thể lợi dụng cầm tù, ta một cái tiểu vai phụ nếu là thế nào cũng phải can thiệp không vào được bị hắn bầm thây vạn đoạn a!"
"Ký chủ, ngài liền tới tự bình thường thế giới." 666 thu hồi quyết định của chính mình, liền Tống Côi Nịnh này khôi phục năng lực nó hà tất đối nàng hảo một chút, sợ không phải không muốn sống nữa.
Tống Côi Nịnh: Hợp lại chúng ta là trời sinh lao công bái.
Cái này nàng liền giác đều không nghĩ ngủ, chỉ nghĩ hảo hảo bẻ cầm bẻ cầm, rốt cuộc muốn thế nào hoàn thành nhiệm vụ nhị. Nhiệm vụ một không muốn làm thương tổn nữ chủ không khó; nhiệm vụ tam tìm cái đáng giá người sinh hoạt cũng không khó. Chính là...... Ngăn cản loại này đại nghịch bất đạo nam chủ thí mẫu thật sự quá khó khăn a a a!
666 xem nàng như vậy sốt ruột, thử cho kiến nghị: "Nếu không ngươi lần này liền từ cùng nữ chủ thành lập một cái hữu hảo quan hệ bắt đầu?"
"Lại là nữ chủ? Ta cùng nữ chủ là sinh ra đã có sẵn thù địch sao ta thế nào cũng phải cùng nàng thành lập một chút hữu hảo quan hệ." Liền thái quá, khí Tống Côi Nịnh lại đi nhìn một lần cốt truyện sau đó...... "Tốt ta đi, 666 hướng dẫn."
"Tới lạc ~" ai?
Nữ chủ ở nữ xứng tửu trang mưu được một phần điểm số công tác, hôm nay vừa lúc đến phiên nàng đi điểm số thời điểm tân đến quầy rượu không có an trí hảo đổ xuống dưới, nam nữ chủ ở bệnh viện cứ như vậy trùng hợp tương ngộ. Đến nỗi nam chủ đi làm gì cốt truyện không giảng ai cũng không biết.
Tống Côi Nịnh một bên lái xe một bên oán giận 666, "Muốn ta nói các ngươi nên đem nam nữ chủ cùng với các đại nữ xứng làm sự tình toàn bộ đều xếp thành một chương bảng biểu, kia gọi là gì tới, nga đối kêu đại cương."
"Ký chủ, nếu mau xuyên cục toàn bộ cho ngươi liệt tốt lời nói, muốn ngươi làm gì?" 666.
"Ta cho các ngươi đi lưu trình a, bằng không các ngươi hệ thống trực tiếp khống chế NPC là trái pháp luật không phải." Tống Côi Nịnh ưu nhã cười, đem nàng không biết xấu hổ che giấu vừa vặn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Teen FictionTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...