Chương 49: Tái rồi tra nữ không dung chần chờ ( năm )

148 12 0
                                    

Tống Côi Nịnh sắp điên rồi, nàng ở bệnh viện nằm ba ngày, Chu Tử Nhuế suốt liêu nàng ba ngày! Đều là người trưởng thành rồi vì cái gì liền không thể dứt khoát một chút, tỷ tỷ vì cái gì không thượng a ——

"Ký chủ, ngươi từ bỏ đi. Chu tỷ tỷ rõ ràng chính là cố ý, ở cùng nữ chủ chia tay phía trước ngươi là không có khả năng đánh tới toàn lũy." 666 một ngữ nói toạc ra thiên cơ.

"A a a a a a a!"

"Ngươi đang làm gì?" Chu Tử Nhuế đột nhiên tiến vào đem Tống Côi Nịnh hoảng sợ, nàng khơi mào Tống Côi Nịnh cằm, "Như thế nào, ngươi không phục a?"

Tống Côi Nịnh đáng thương vô cùng nhìn nàng, "Chu tỷ tỷ, ngươi bộ dáng này, thật sự rất xấu ai!"

"Ngươi không thích sao?" Chu Tử Nhuế không để mình bị đẩy vòng vòng.

"Tốt ta thích, tỷ tỷ thỉnh tiếp tục tốt nhất trực tiếp rốt cuộc cảm ơn." Tống Côi Nịnh chớp chớp mắt chờ mong Chu Tử Nhuế làm điểm cái gì.

Nàng này đã không phải ám chỉ là minh kỳ, cho nên Chu Tử Nhuế cũng phi thường minh xác cự tuyệt nàng. Lý do là Tống Côi Nịnh thương còn không có hảo không thích hợp làm kịch liệt vận động.

Như vậy nhật tử lại qua hai ngày, Tống Côi Nịnh xuất viện. Chu Tử Nhuế thỉnh nhiều như vậy thiên giả cũng nên trở về đi làm, hai người ước hảo cuối tuần thấy.

Kim Vũ Đồng bị đánh như vậy nhiều hạ còn không bằng Tống Côi Nịnh trên lưng kia hai gậy gộc tới trọng, nàng đã sớm xuất viện.

"Vũ Đồng!" Tống Côi Nịnh hướng nàng vẫy tay, trên mặt còn treo tươi cười, chính là vẫy tay động tác cẩn thận rất nhiều.

Kim Vũ Đồng nhìn đến không giống nhau vẫy tay, nàng tâm hảo giống bị kim đâm giống nhau có chút đau đớn. Tống Côi Nịnh nhưng thật ra không sao cả, vẫn là vui vui vẻ vẻ cùng Kim Vũ Đồng vai sát vai hướng nhà ăn đi.

"Ta nghe nói nhà ăn ra tân uyên ương nồi, hẳn là sẽ ăn rất ngon, đi chậm liền đoạt không đến, chúng ta chạy hai bước đi." Tống Côi Nịnh dắt Kim Vũ Đồng tay gia tốc.

Nàng làm Kim Vũ Đồng đi trước tìm vị trí ngồi, chính mình một người đi bài buồn tẻ hàng dài.

"Vũ Đồng, ta có thể ngồi ở chỗ này sao?" Hàn Cửu Thuật bưng mâm đồ ăn đứng ở Kim Vũ Đồng bên người.

Vừa lúc gặp Tống Côi Nịnh bưng tiểu cái lẩu trở về, "Ngươi hảo, muốn cùng nhau sao?" Nàng ở Kim Vũ Đồng bên cạnh ngồi xuống, hiển nhiên đem Kim Vũ Đồng đối diện vị trí nhường cho Hàn Cửu Thuật.

Nhìn đến Tống Côi Nịnh như vậy không thèm để ý không nghi ngờ thái độ Kim Vũ Đồng mạc danh có chút hoảng hốt, trước kia Tống Côi Nịnh cũng là cái dạng này sao? Giống như không phải a......

"Ta đây liền quấy rầy." Hàn Cửu Thuật ở Kim Vũ Đồng đối diện ngồi xuống.

Tống Côi Nịnh giống như nhìn không tới Hàn Cửu Thuật đối Kim Vũ Đồng hỏi han ân cần, bất quá nhưng thật ra thấy được Hàn Cửu Thuật vội vã "Ôn chuyện" tâm tình.

"Nột, ta ăn được. Ta còn có khóa cho nên...... Liền phiền toái hàn đồng học chiếu cố một chút Vũ Đồng lạp." Tống Côi Nịnh vỗ vỗ Kim Vũ Đồng đặt trên vai thân rời đi.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ