Tống Côi Nịnh tóc đều mau xoa hết cũng không nghĩ ra chính mình rốt cuộc vì cái gì sẽ biến thành hiện tại cái dạng này.
"Ký chủ, ngươi tỉnh nha." 666 đột nhiên xuất hiện.
Nga ~ nàng hiện tại biết vì cái gì. "Bạch cập sinh trị phát sốt đúng không? Kêu ngươi không ra đúng không? Giả chết đúng không!" Tống Côi Nịnh trở tay liền phải cho nó bắt được tới đánh một đốn.
"Côi Nịnh ~" Nhậm Hủy Dư đẩy cửa tiến vào.
Tống Côi Nịnh lập tức nằm trở về, muốn mệnh sư tôn lại tới nữa, quản nàng có hay không khôi phục ký ức trước tự bảo vệ mình trụ eo chân lại nói. Đem chính mình bọc đến giống cái bánh chưng súc bộ dáng giống cái rùa đen giống nhau, cứ như vậy Tống Côi Nịnh vẫn là không cảm thấy chính mình an toàn.
"Ngươi như vậy che lại đừng che hỏng rồi." Nhậm Hủy Dư nhẹ nhàng liền kéo ra chăn.
Nàng sờ sờ Tống Côi Nịnh mặt.
An phận mấy ngày, Tống Côi Nịnh đột nhiên phát hiện chính mình cảnh giới sớm đã tăng lên.
"Đây là độ kiếp giai đoạn trước...... Thần thảo thật không hổ là thần thảo, thật lợi hại." Nàng có chút cảm khái mà nằm ở một khối trên cỏ.
"Ngươi sao đãi ở chỗ này?" Ngọc Nhữ Trọng không có trưởng lão hình tượng ngồi ở nàng bên người, "Ngươi cùng trước kia thực không giống nhau, có đôi khi ta thậm chí đều hoài nghi Tống sư điệt thay đổi cá nhân, thẳng đến ta phiên tôn môn sách sử, đoán được ngươi lai lịch ta mới biết được, vì cái gì ngươi sẽ như vậy lợi hại, biến hóa lại vì cái gì sẽ như vậy đại."
Tống Côi Nịnh sửng sốt một chút, "Lục ca này tình huống như thế nào? Nàng vì cái gì sẽ biết này đó?"
666 chạy nhanh đi giúp nàng tra xét một chút, nhìn đến kết quả sau thở dài nhẹ nhõm một hơi. "Ký chủ, Ngọc Nhữ Trọng nói chính là ngươi đến từ nạn đói nơi sự tình, cũng không phải thân thế."
"Cảnh Ngọc trưởng lão khách khí, kỳ thật ta vẫn luôn là như vậy. Vô luận trước sau thiên nhân đều thủ lễ nghĩa, bản chất đều là giống nhau không cần so đo nhiều như vậy." Tống Côi Nịnh nghĩ nguyên chủ dĩ vãng tác phong, lừa dối quen thuộc nhất nguyên chủ hai người bên trong một người.
Ngọc Nhữ Trọng ngồi ở chỗ đó không biết suy nghĩ cái gì, nàng tầm mắt là này vùng quê ngoại vòng tường vây, nàng bên người là thích ý Tống Côi Nịnh.
Lúc này vùng quê đồng thời tụ tập các nàng hai cái, một cái độ kiếp giai đoạn trước, một cái Độ Kiếp hậu kỳ. Bất quá 666 chú ý tới, trong một góc còn có một cái Độ Kiếp kỳ đại viên mãn ở nơi đó nhìn. Xem ra ký chủ thật vất vả được đến thích ý lập tức liền phải bị đánh vỡ đâu.
Chân trước vừa mới bước vào Thanh Trì cung sau lưng đã bị Nhậm Hủy Dư kéo vào tẩm cung, Tống Côi Nịnh cả người đều là ngốc. Bị Nhậm Hủy Dư lăn lộn đến khí nhược vô lực mới rốt cuộc được đến thở dốc, nàng muốn mắng chửi người.
"Sư tôn này lại là sao, sao muốn như vậy đối đãi đồ nhi?" Nàng bắt lấy Nhậm Hủy Dư tay, xem nhẹ kỳ quái xúc cảm biểu đạt chính mình nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Teen FictionTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...