Tống Côi Nịnh sắc mặt lạnh lùng, nhưng vẫn là bảo trì mỉm cười vào cửa. Sớm biết rằng Trình Di ở chỗ này nàng đánh chết cũng không tới, loại này thiên vận nam chủ áp nữ xứng một đầu thật sự là quá thường quy, huống hồ Cảnh phu nhân cụ bị bá tổng mẫu thân sở hữu tư chất, nhất định sẽ không coi trọng chính mình.
"Sớm biết hắn tới, ta liền không tới." Nàng tiến đến Cảnh Hòa bên tai nhỏ giọng nói, "Ta chỉ có nửa ngày thời gian, không cao hứng ta tùy thời chạy lấy người."
Cảnh Hòa nhìn về phía Trình Di ánh mắt lạnh vài phần, sắc mặt cũng không quá đẹp, "Ta đã biết. Ngươi muốn tới thì tới muốn đi thì đi, ra chuyện gì nhi ta chịu trách nhiệm ngươi yên tâm."
"Hảo." Tống Côi Nịnh vừa lòng cười, quay đầu nhìn về phía Trình Di, "Trình ảnh đế nguyên lai còn cùng Cảnh gia có liên quan, là ta ánh mắt thiển cận. Nghe nói ngài gần nhất bởi vì 《 hồng đê 》 đoàn phim sự tình chính tâm phiền ý loạn đâu, không biết có hay không một cái thích đáng biện pháp giải quyết đâu? Hoặc là ngài là thật sự không biết như vậy nguy hiểm đoàn phim cũng không có được đến lập hồ sơ phê duyệt cho phép?"
Trình Di lễ phép biểu tình có một tia tan vỡ, nếu không phải ngươi cự tuyệt đoàn phim mời ta như thế nào sẽ rơi xuống hôm nay đâu? Nhưng hắn không thể nói thật, tuyển cái gì kịch bản chung quy là đối phương cá nhân lựa chọn.
"Đa tạ tiền bối quan tâm, ta thực hảo. Chuyện này chỉ là việc nhỏ, thực mau liền sẽ giải quyết."
Tống Côi Nịnh cười cười, "Việc nhỏ sao? Cũng đúng, hy vọng bị thương diễn viên quần chúng chạy nhanh hảo lên a, đem mệnh nhặt về tới so cái gì đều quan trọng."
Trong nháy mắt kia Trình Di cảm giác chính mình nha đều phải cắn, nữ nhân này như thế nào cái gì đều biết!
"Đúng rồi, liền không cần kêu tiền bối, gọi ta tỷ tỷ liền hảo, ta cũng liền so ngươi đại hai tháng. Tiền bối thật sự không quá thích hợp."
Cảnh Hòa câu môi, này tính hàng duy đả kích sao? Tuổi chỉ kém hai tháng nhưng hai người ở giới giải trí thành tựu xác thật khác nhau như trời với đất, hơn nữa Tống Côi Nịnh từ đầu tới đuôi đều chỉ dựa vào chính mình nỗ lực, so sánh với dưới Trình Di thua hết cả bàn cờ.
Nàng ôm lấy Tống Côi Nịnh eo, "Lão bà, chúng ta cũng không phải là tới gặp hắn, chúng ta là tới gặp mẹ nó."
666 giống như nhìn đến nam chủ trên đầu chậm rãi toát ra một cái dấu chấm hỏi, không nhịn cười ra tiếng. "Ký chủ, các ngươi thê thê liên thủ, vai chính quang hoàn đều khó địch."
"Là sao, kia nhưng thật tốt quá." Tống Côi Nịnh nhấp môi, đáy mắt ý cười thật lâu tán không đi.
Có lẽ là nàng tâm tình quá hảo, lại có lẽ là thật cao hứng có thể thấy gia trưởng. Tóm lại Cảnh Hòa thấy thế nào đều cảm thấy trên mặt nàng tươi cười càng tươi đẹp chút.
"Tiểu Hòa đã trở lại, ngươi...... Mang bằng hữu đã trở lại nha." Cảnh phu nhân hơi hơi một đốn, mạnh mẽ xem nhẹ hai người vãn ở bên nhau tay.
Cảnh Hòa nhìn thoáng qua Tống Côi Nịnh, lắc đầu phủ nhận, "Mẹ, Côi Nịnh là ngài con dâu. Khoảng cách chúng ta đã lãnh chứng đã qua đi bốn tháng nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Roman pour AdolescentsTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...