Chương 16: Cấp lang diệt nam chủ đương mẹ kế ( sáu )

249 23 0
                                    

Chầu này cơm ăn Tống Côi Nịnh là trong lòng run sợ a, đến cuối cùng cũng không ăn xong đi nhiều ít chỉ lo mưa móc đều dính hơi thiên vị.

"666, mau xuyên cục có phải hay không xem ta quá ưu tú cho ta an cái xuất hiện tức câu dẫn nhân vật buff?" Tống Côi Nịnh mệt nằm liệt trên giường bệnh, cùng a di giao tiếp thật khó.

"Ký chủ, kỳ thật a di cũng không có như vậy đáng sợ." 666 khẽ cười một tiếng, "Rốt cuộc nam chủ Bạch Khải mới có thể đem các ngươi ở chung phương thức đảo loạn không phải sao?"

Tống Côi Nịnh rùng mình một cái, tinh tế tưởng tượng xác thật vẫn là Bạch Khải tương đối đáng sợ nhưng là...... Nhưng là Bạch Khải mộc thương pháp xác thật rất không tồi, rất thích hợp mang bản thân hướng trang bị.

"Lão bản, nếu không ta mang ngài chơi trò chơi?" Ôn Thượng Ngân xem Tống Côi Nịnh mặt ủ mày ê, quơ quơ chính mình trong tay trò chơi giao diện. Giữa trưa thời điểm người quá nhiều nàng không mặt mũi nói chuyện, kỳ thật nàng ' quân hàm ' cũng rất cao.

Tống Côi Nịnh bán tín bán nghi nhìn nàng, thật sự có nữ hài tử thực sẽ chơi trò chơi này sao? Nàng thăm dò đi xem Ôn Thượng Ngân di động giao diện, hảo gia hỏa so Bạch Khải còn muốn cao.

Ngắn ngủn thượng hào cùng thêm bạn tốt năm chữ thuyết minh Tống Côi Nịnh đối với trò chơi cùng cấp dưới nhiệt tình yêu thương. Hai cục đoàn chiến xuống dưới về sau nàng phát hiện không phải nữ sinh không am hiểu loại này trò chơi, đơn thuần chính là nàng sẽ không.

Nữ nhân này đáng chết thắng bại dục, Tống Côi Nịnh đối kia hai thanh mộc thương thay đổi lại đổi cuối cùng cảm thấy số liệu không được dứt khoát trực tiếp mở ra nạp phí giao diện bắt đầu khắc kim, nếu kỹ thuật thượng không thể thập toàn vậy ở trang bị thượng mười mỹ.

Ôn Thượng Ngân nhấp môi giấu đi ý cười, lão bản như vậy thật sự thực đáng yêu.

Tống Côi Nịnh chú ý tới Văn Án tầm mắt, nàng dừng một chút mua sắm tay quay đầu hỏi: "Muốn cùng nhau sao?"

"Có thể chứ?" Văn Án mắt trông mong nhìn Tống Côi Nịnh, này ánh mắt là thật là có chút ' dọa người '. "A ngượng ngùng, ta trò chơi chơi thực đồ ăn, này vẫn là lần đầu tiên có người nguyện ý cùng ta cùng nhau chơi đâu."

Giải thích còn tính hợp lý, Tống Côi Nịnh miễn cưỡng tin nàng lý do thoái thác, "Download sao? Đăng ký thượng hào ta thêm ngươi, ta lại đào một người cùng đi đánh khiêu chiến."

"Hảo."

Tống Côi Nịnh đáp ứng Ôn Thượng Ngân đương nhiên không có ý kiến, chỉ là nàng không nghĩ tới Tống Côi Nịnh cư nhiên sẽ ' đào ' một cái Bạch Khải ra tới cùng nhau chơi game, Tiểu Bạch tổng như vậy nhàn sao? Nàng nhíu mày chào hỏi liền lãnh Tống Côi Nịnh đi, từ Bạch Khải biểu hiện liền có thể nhìn ra tới hắn đối lão bản là có ý tứ.

"Lão bản, ngươi phụ trách trốn công liền hảo." Ôn Thượng Ngân tập trung lực chú ý công kích cái thứ nhất BOSS.

"Thượng Ngân, ngươi có thể kêu tỷ, vẫn luôn kêu lão bản quái quái." Tống Côi Nịnh không có đình chỉ công kích, mới vừa khắc kim hiện tại liền từ bỏ sao được đâu.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ