Giờ này khắc này, Tống Côi Nịnh nhìn trong gương cái này ba tuổi tiểu phá hài điên cuồng ám chỉ này không phải nàng này không phải nàng này không phải nàng! Ba tuổi kia cũng liền cho rằng có vô số trí lực khai hoá tác nghiệp phải làm nếu viết không hảo đó chính là mông nở hoa kết quả!
"Gia chủ, ngài đã tới." Người hầu nhìn đến nữ nhân tới gần vội vàng tránh ra lộ.
Tống Côi Nịnh quay đầu lại, nhìn đến người kia thiếu chút nữa không đem có chứa kem đánh răng phao phao nước lạnh nuốt vào, nàng chạy nhanh phun rớt nhanh chóng đánh răng, tuy rằng tiểu bằng hữu động tác thực thong thả nhưng là ở nàng tận lực thao tác hạ vẫn là ở vài phút nội giải quyết vấn đề này.
Diệp Chỉ Hân, toàn thư lớn nhất vai ác, có lẽ cũng không phải vai ác? Dù sao nữ nhân này cuối cùng đem nữ chủ ném vào trong biển uy cá mập, nam chủ ném vào không có phun trào núi lửa hoạt động thiêu chết, mà nguyên chủ...... Tống Côi Nịnh rũ xuống đôi mắt, nguyên chủ bị nàng phong ở thạch cao bên trong làm thành pho tượng.
Nguyên chủ kết cục hảo cũng không tốt, so sánh với nam nữ chủ nàng ít nhất để lại cái toàn thây, tuy rằng nàng chết tương đối sớm.
"Mommy bảo bối! Ta xoát hảo nha ~ giúp ta phóng thủy rửa mặt sao ~" may thượng một cái thế giới học xong làm nũng, bằng không nàng thật đúng là không biết như thế nào làm một cái đáng yêu tiểu bằng hữu.
Diệp Chỉ Hân sửng sốt một chút, theo sau gợi lên khóe miệng thế Tống Côi Nịnh điều hảo thủy ôn tẩm khăn lông ướt vắt khô, "Đừng nhúc nhích, ta cho ngươi sát." Tống Côi Nịnh thật sự liền ngoan ngoãn ngẩng mặt nhắm mắt chờ đợi Diệp Chỉ Hân giúp nàng rửa mặt.
Vi phạm Diệp Chỉ Hân nói, hậu quả không dám tưởng tượng.
Cái này tiểu thế giới là đế quốc gia chủ chế, Diệp gia đã là một nhà độc đại. Bởi vì tại thế giới nguy cơ trung kỳ gia cho đế quốc trợ giúp là 94%, có thể nói nếu không có Diệp gia không có Diệp Chỉ Hân, hiện tại đế quốc có lẽ đã huỷ diệt.
Bởi vậy đế quốc chủ động cùng Diệp gia ký kết hiệp nghị, chỉ cần Diệp gia không đánh đế quốc chủ ý đem đế quốc tiếp tục giao cho bọn họ, chỉ cần Diệp gia không tạo phản, đều có thể chịu đựng. Diệp Chỉ Hân đương nhiên rất vui lòng ký kết như vậy điều ước, nàng muốn cũng rất đơn giản, Diệp gia chỉ cần ở đế quốc dưới vạn gia phía trên là được.
Nếu đế quốc có cái gì đối Diệp gia bất lợi, lấy thực lực của nàng đổi cái vương quả thực dư dả.
Diệp Chỉ Hân không có kết hôn tính toán, nàng trước sau nhận nuôi ba cái hài tử, nam chủ Diệp Khoa, nữ chủ Diệp Văn cùng nhỏ nhất nguyên chủ, cũng chính là hiện tại tình cảnh chính mình Tống Côi Nịnh. Hôm nay là nguyên chủ đi vào Diệp gia một năm, mỹ kỳ danh rằng chính là sinh nhật.
Ngày sau cốt truyện đi hướng chính là nữ chủ sau khi thành niên nam nữ chủ thổ lộ ở bên nhau, vì thoát ly Diệp Chỉ Hân đáng sợ khống chế hai người quyết định nuốt rớt Diệp gia. Xuẩn cũng là thật sự xuẩn, nếu bọn họ cùng nhau đào tẩu có lẽ Diệp Chỉ Hân truy mấy ngày liền không đuổi theo, chính là bọn họ một hai phải đem Diệp gia ăn xong đi, như vậy Diệp Chỉ Hân tuyệt đối không có khả năng buông tha bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...