Chương 37: Ở tổng tài bổn mắc mưu chủ hộ ( tam )

153 17 0
                                    

Cố Vũ mộng bức tại chỗ đứng yên thật lâu, hắn như thế nào cũng không nghĩ ra vì cái gì Huệ Giai Dĩnh sẽ bụm mặt chạy đi. Thẳng đến di động chuông điện thoại tiếng vang lên Cố Vũ mới hoàn hồn.

"Vũ ca ngươi tìm ta chuyện gì?" Là Cố Vũ người đại diện đánh tới điện thoại. "Là, tốt ta hiện tại liền hồi khách sạn."

Cắt đứt điện thoại, Cố Vũ Cảnh giác nhìn thoáng qua bốn phía nhấc chân đi hướng khách sạn. Bất quá hiện tại mới chú ý tới phụ cận có paparazzi, nói cái gì đều quá muộn điểm.

Đến nỗi paparazzi...... Bọn họ phát hiện không có một trương ảnh chụp, một cái video đựng Tống Côi Nịnh hẳn là sẽ tức chết đi, rốt cuộc quốc tế ảnh hậu hôn tân tấn tiểu hoa loại này hư hư thực thực luyến ái trung hành động đã có thể xem như tin giựt gân.

# Cố Vũ ức hiếp tiểu hoa, tiểu hoa khóc rống rời đi hiện trường # ( bạo )

Tống Côi Nịnh hoạt động màn hình tay dừng một chút, liên tục đổi mới ba lần này hot search liền xông lên đệ nhị vị trí, vững vàng ngừng ở # Tống Côi Nịnh tiến tổ # dưới.

"Sách! Ta này đáng chết mị lực, liền loại này ảnh đế chơi đại bài cấp bậc giải trí tin tức đều không có biện pháp áp quá ta nổi bật." Tống Côi Nịnh ra dáng ra hình đỡ trán hướng trên giường một đảo.

666 không để ý tới nàng nàng cũng cảm thấy không thú vị, vẫn là nhìn xem hảo. Không xem không biết, vừa thấy nàng đột nhiên cảm thấy 666 hảo thông minh.

"Ta thu hồi ta quyết định, ta muốn tiếp tục kêu ngươi Lục ca." Nàng còn tưởng rằng 666 sẽ trực tiếp cắt đứt cùng ngày thiết bị trực tiếp chỉnh thể không nhạy, không nghĩ tới chỉ là đem chính mình xuất hiện màn ảnh toàn bộ véo rớt.

"Vì cái gì thế nào cũng phải kêu ta Lục ca? Ngươi ngại 666 phiền toái nói có thể trực tiếp kêu hệ thống." 666 không hiểu lắm.

Tống Côi Nịnh buông tay, "Này ngươi liền không hiểu. Giang hồ môn phái, xưng huynh gọi đệ là chuyện thường nhi. Như vậy gặp được cái gì nguy hiểm..."

"Đều là ca ca trước thượng đúng không? Ta liền biết ký chủ ngươi không có hảo tâm." 666 đã nhìn thấu ký chủ, nữ nhân này quá tinh.

Nhún nhún vai không phản bác, kỳ thật nàng tưởng nói tiểu đệ cản phía sau đại ca trước chạy. Nếu 666 như vậy chủ động, kia nàng cũng không hảo cự tuyệt không phải.

"Đi, đi giúp giúp nữ chủ hảo." Ỷ vào chính mình có hệ thống Tống Côi Nịnh không sợ gì cả, cầm lấy kịch bản làm bộ làm tịch đi tìm Huệ Giai Dĩnh.

Huệ Giai Dĩnh bên kia liền không phải thực hảo, ra tới làm sáng tỏ cũng không phải không làm sáng tỏ cũng không phải. Ở người đại diện xem ra Huệ Giai Dĩnh không có gì già vị, các nàng cũng không hảo liếm mặt đi tìm Cố Vũ bên kia xin phối hợp giải quyết, nhưng đối phương chậm chạp không tới tìm các nàng cũng không phải biện pháp.

Thùng thùng.

Mở cửa chính là Huệ Giai Dĩnh người đại diện Thụy tỷ. Phát hiện người tới không phải Cố Vũ là cái nữ nhân thời điểm có hai phân thất vọng, xem nàng cầm một chồng giấy còn tưởng rằng là cái nào fans tới muốn ký tên.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ