Ôn Thượng Ngân nắm xe lăn đẩy đem đứng chờ đợi Tống Côi Nịnh xem đủ, đột nhiên có người đi đến nàng bên người.
"Ta đến đây đi." Bạch Như Nguyệt không biết khi nào cùng lại đây tiếp nhận, "Ta có một ít chuyện quan trọng muốn cùng các ngươi lão bản liêu, có thể phiền toái ngươi đi về trước sao? Ta sẽ đưa nàng sẽ phòng bệnh."
Ôn Thượng Ngân nhìn về phía Tống Côi Nịnh, nàng không quen biết Bạch Như Nguyệt, cho nên nàng không biết nàng hay không an toàn, trong lòng có chút lo lắng sợ Bạch Như Nguyệt là người xấu.
"Thượng Ngân ngươi đi về trước đi, nếu Bạch tổng nói sẽ đưa ta hồi phòng bệnh ngươi liền đi trước nghỉ ngơi bá." Doanh doanh cười, mùa hè gió thổi khởi nàng tóc dài, sáng sớm ánh mặt trời chiếu vào nàng trên người, ' tự nhiên ' dừng hình ảnh Ôn Thượng Ngân thị giác, kích thích Bạch Như Nguyệt tiếng lòng.
Thản nhiên ngồi ở trên xe lăn bị Bạch Như Nguyệt đẩy đi phía trước đi, Tống Côi Nịnh một sửa đêm qua hoảng loạn, có vẻ dị thường bình tĩnh. Nàng thử nhặt lên nguyên chủ bình tĩnh, chỉ cần không cần dựa vào thân cận quá liền có thể không phá phòng.
"666, ta hiện tại có hay không một loại quý tộc đại lão khí chất?" Tống Côi Nịnh tay trái ngón trỏ ngón cái làm so tâm trạng chống đỡ cằm, khuỷu tay chi tay vịn cười nhạt nhìn về phía trước, chờ đợi Bạch Như Nguyệt trước mở miệng.
Là còn rất có bộ dáng, nhưng là 666 lựa chọn giả chết. Nó dám cam đoan, phàm là nó nhiều khen một câu Tống Côi Nịnh là có thể bay lên.
Bạch Như Nguyệt ở tảng lớn bụi hoa trước dừng lại, tay nàng đặt ở Tống Côi Nịnh trên vai, để sát vào nàng nói: "Ngươi biết nhà này bệnh viện vì cái gì không giống nhau sao?"
"Một năm có gần hai trăm vị trung độ cập trở lên bệnh trầm cảm người bệnh tại đây gia bệnh viện tiến hành trị liệu, bệnh viện ở hữu hạn khu vực nội làm ra như vậy một mảnh tiểu công viên là vì thư hoãn các nàng cảm xúc." Tống Côi Nịnh giơ lên tươi cười, "Mà này gần hai trăm danh người bệnh trung trong đó một vị chính là ngài, đúng không?"
Thu hồi tay, Bạch Như Nguyệt ngồi ở Tống Côi Nịnh trước mặt công ghế, bốn mắt nhìn nhau. Nàng ở đánh giá Tống Côi Nịnh, mà Tống Côi Nịnh cũng thực tự nhiên tiếp thu nàng đánh giá.
Gió thổi động Tống Côi Nịnh tóc dài, Bạch Như Nguyệt đột nhiên cảm nhận được người khác theo như lời cái loại này năm tháng tĩnh hảo, ngươi xem nàng nàng nhìn ngươi, phong nhìn các ngươi, ánh mặt trời chiếu sáng lên các ngươi. Nàng đáy lòng có một loại chưa bao giờ từng có sung sướng buông xuống, nàng đối này không hề phòng bị.
Một lát, Bạch Như Nguyệt đứng dậy đi đẩy xe lăn, chuẩn bị mang nàng trở về. Liền ở nàng vươn tay kia một khắc, Tống Côi Nịnh thấy được lưỡng đạo vết sẹo. Rõ ràng chính là cắt cổ tay tự sát không chết thành sau lưu lại......
Nàng cúi đầu, cũng mặc kệ Bạch Như Nguyệt sẽ mang nàng đi nơi nào. "666, ta giống như thẳng không đứng dậy." Trong thanh âm có chút bất đắc dĩ, ở nhìn đến Bạch Như Nguyệt trên cổ tay vết sẹo thời điểm nàng trong lòng nổi lên một đợt tiếp theo một đợt đau lòng, này ti đau lòng không hỗn loạn bất luận cái gì thương hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Teen FictionTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...