Chương 17: Cấp lang diệt nam chủ đương mẹ kế ( bảy )

256 24 0
                                    

Về đến nhà cảm giác thật sự là thật tốt quá, tuy rằng này cũng không phải nàng gia nhưng là này không thể so ở bệnh viện thoải mái!

"666, ta không cùng ngươi sảo, ngươi nói ta đi nơi nào lữ cái du tương đối hảo?" Tống Côi Nịnh nằm liệt võng thượng, "Ta hảo nghĩ ra đi lưu lưu a ~"

666 khẽ cười một tiếng, lấy vi diệu biểu tình làm ra vẻ mở miệng: "Nha! Ngài muốn ra cửa? Này thật đúng là thật tốt quá, ngài mau đi ra đi, có người ngài gia dưới lầu chờ ngài đâu. Ngài lại không ra đi quản gia liền lên đây!"

Tống Côi Nịnh đỉnh đầu chậm rãi toát ra một cái dấu chấm hỏi, hệ thống lại bị virus xâm lấn? Nàng bán tín bán nghi từ võng thượng lên, tầm mắt xuyên thấu qua cửa sổ sát đất nhìn đến dưới lầu cổng lớn quen thuộc hai chiếc xe.

Nga, không phải virus, nó là tới chế giễu.

Nhận mệnh mở ra cửa phòng nhìn đến lên lầu quản gia Tống Côi Nịnh một trận vô ngữ, cư nhiên làm 666 đoán chắc cán! "Thúc, ta xem bên ngoài xe là tới khách nhân sao?"

Quản gia nhìn đến chủ động ra tới Tống Côi Nịnh có chút kinh ngạc, bất quá thực mau hắn liền khôi phục nghiêm túc cũng hòa ái thần sắc nói: "Đúng vậy tiểu thư, Bạch tổng hoà Kim tổng ở dưới lầu chờ ngài."

Tới liền tới cố tình hai người kia còn muốn cùng nhau tới, hiện tại tư bản chủ nghĩa đều đã như vậy nhàn sao? Quả thực liền cùng nàng mẹ giống nhau, không phải này hai người tuổi tác giống như xác thật có thể đương nàng mẹ.

"Bạch a di, Kim," Tống Côi Nịnh dừng một chút, "Kim Trí tỷ."

"Quản hai cái tuổi tương đương người vừa nghe chính là bất đồng bối phận xưng hô thật là vất vả ký chủ ngươi a." 666 cười trộm.

Nghé mấy. Tống Côi Nịnh đem một sợi toái phát đừng đến nhĩ sau, tiếp đón hai người, "Bên này sô pha, nhị vị ngồi a. Thúc, làm người đảo tam ly nước ấm lại đây."

Dự đoán bên trong Tu La tràng cũng không có xuất hiện, Kim Trí cùng Bạch Như Nguyệt chỉ là một người một bộ lời nói mạnh mẽ đem Tống Côi Nịnh tạp vựng sau đó sấn nàng không chú ý ước định hậu thiên cùng đi thành phố S chơi.

Còn không có chải vuốt rõ ràng đối phương cụ thể nói gì đó đã bị bách ở a di chăm chú nhìn hạ đáp ứng Tống Côi Nịnh một người ngồi ở trên sô pha ôm ly nước bình tĩnh. Nàng không thể tin chính mình vừa mới đã trải qua so trong truyền thuyết cực kỳ tàn ác tra tấn còn muốn cực kỳ tàn ác đối thoại.

Loại tình huống này gọi là gì? Đúng rồi, lão heo mẹ mang bộ một bộ lại một bộ. Này không phải nàng loại này người trẻ tuổi lừa dối a di thời điểm mới có thể dùng chiêu số sao như thế nào ở a di nơi này trái ngược?

"Uy?" Chuyển được điện thoại, Ôn Thượng Ngân thật cẩn thận hô một tiếng.

"A, Thượng Ngân, ngươi hậu thiên muốn hay không cùng nhau đi ra ngoài chơi a? Mang tân nghỉ phép a ~"

Ôn Thượng Ngân sửng sốt một chút, Tống Côi Nịnh tỷ ước nàng cùng nhau đi ra ngoài chơi còn làm nàng mang tân nghỉ phép...... "Chính là nói như vậy người khác có thể hay không cảm thấy ta leo lên người giàu có a?"

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ