Chương 62: Mạng sống thỉnh nhận nuôi mẫu đùi ( xong )

146 16 0
                                    

"Mau! Có người lưu lên thuyền!"

"Mau đi thông tri gia chủ!"

Tống Côi Nịnh an an tĩnh tĩnh nằm ở trên giường không dám lộn xộn, tiến ai phòng đều làm tốt cái gì thế nào cũng phải tiến nàng phòng nội. Vị này vương tử cũng quá cẩu, hắn chuyên chọn tiểu hài tử xuống tay.

Vương tử nhẹ nhàng thở ra, hắn hướng tới giường đệm đi tưởng ngồi trong chốc lát.

666: "Ký chủ, hắn lại đây. Ngươi ngàn vạn đừng nhúc nhích!"

Chăn đột nhiên bị xốc lên, vương tử tổng cảm thấy nơi nào không rất hợp nhưng là lại không thể nói tới, cuối cùng chỉ có thể từ bỏ. Hắn trên giường một bên nằm xuống, thiếu chút nữa liền đụng phải hoạt đến giường đuôi Tống Côi Nịnh.

"Gia chủ, đều đi tìm." Thuyền viên thở hổn hển chạy tới hội báo, "Liền thừa... Liền thừa tiểu tiểu thư khoang thuyền còn không có tìm."

Diệp Chỉ Hân nhẹ nhàng biểu tình tức khắc trở nên nghiêm túc. Nàng chỉ là ngừng một chút, nhấc chân bước nhanh hướng Tống Côi Nịnh khoang thuyền đi đến, thuyền viên nhóm chạy nhanh đuổi kịp nàng.

Cửa khoang bị mạnh mẽ đá văng ra, trong khoang thuyền đèn bị mở ra. Tống Côi Nịnh đang bị vị này vương tử xách ở trong tay. Liền ở vừa mới, Tống Côi Nịnh thật vất vả lưu xuống giường chuẩn bị trốn vào cái bàn phía dưới trước tránh một chút thời điểm không cẩn thận đụng phải ghế dựa phát ra thanh âm, vương tử tìm tiếng vang đem nàng xách ra tới.

"Kerry vương tử?" Diệp Chỉ Hân niệm ra vương tử tên, "Buông ra nàng chúng ta còn có thể hảo hảo nói chuyện, ngươi nếu là dám động hắn nói, ta đem ngươi ném vào trong biển uy cá mập."

"Nếu ta không bỏ đâu?" Kerry tức khắc minh bạch chỉ cần hắn bắt lấy Tống Côi Nịnh liền có thể đắn đo trước mắt nữ nhân.

Tống Côi Nịnh bị người đề trụ, tiểu hài tử thân thể tay đoản chân đoản sức lực cũng tiểu, căn bản không thể động đậy. Nàng nhìn xem lo lắng cho mình Diệp Chỉ Hân lại nhìn xem cái này Kerry, giận dữ đứng dậy bắt lấy Kerry vạt áo đối với bờ vai của hắn chính là một cái hảo răng đại thưởng.

Kerry ăn đau tay trái đem Tống Côi Nịnh túm xuống dưới ném xuống đất.

"A!" Tống Côi Nịnh mau đau đã chết, này một quăng ngã cũng thật đủ dùng lực, nàng không có thời gian do dự chạy nhanh hướng tới Diệp Chỉ Hân qua đi, biên bò biên nỗ lực đứng dậy.

Kerry không chút nghĩ ngợi nâng lên chân liền phải đem Tống Côi Nịnh dẫm trụ, Tống Côi Nịnh nghe được một tiếng mộc thương vang, Diệp Chỉ Hân không có làm Kerry dẫm đến nàng, trực tiếp một mộc thương đánh vào Kerry trên đùi. Kerry một ngã xuống nàng liền tiến lên bế lên Tống Côi Nịnh.

"Không nghĩ hảo hảo giao lưu chính là ngươi không phải ta, một khi đã như vậy vậy không thể trách ta không thể khách khí." Diệp Chỉ Hân phân phó người đem Kerry kéo xuống đi, nàng ôm Tống Côi Nịnh triều chính mình khoang thuyền đi đến.

Nàng sờ sờ Tống Côi Nịnh đầu, Tống Côi Nịnh vừa mới đều nhào vào Kerry trên người, hiện tại trước ngực quần áo tất cả đều là nửa ướt. Nàng ôm Diệp Chỉ Hân, rõ ràng vẫn là nghĩ mà sợ bộ dáng.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ